Cao Hàn nhìn anh ta với ánh mắt nghi ngờ, không nói ngay lập tức.
"Nhìn tôi như vậy làm gì?" Chung Ly Đình Châu bị nhìn đến mức thấy hơi lo lắng, còn tưởng rằng việc mình đã làm bị anh ta phát hiện.
Tuy nhiên, biểu cảm của anh ta vô cùng điềm tĩnh, dù là Cao Hàn cũng không thể nhìn ra rằng anh ta đang lo lắng.
"Gần đây mỗi cuối tuần cậu đều biến mất, cậu đi đâu vậy?" Cao Hàn khoanh tay hỏi.
"Tôi có thể đi đâu được, chẳng phải mỗi cuối tuần cậu đều đi dạy, không có thời gian ở bên tôi, nên tôi phải ra ngoài đi dạo thôi. Chứ chẳng lẽ muốn tôi ngồi xem một đám ngốc nghe cậu giảng bài à?" Chung Ly Đình Châu cố tỏ ra như không quan tâm.
Khóe miệng Cao Hàn giật giật, "Đính chính lại, họ không phải là ngốc, đừng dùng tiêu chuẩn của cậu để đánh giá người khác. Mặc dù so với một số người thì có vẻ họ giống như ngốc thật, nhưng đó chỉ là trường hợp cá biệt, không thể so sánh."
Chung Ly Đình Châu bỗng nở một nụ cười mà Cao Hàn thấy rất quen thuộc, "Sao hôm nay đột nhiên cậu lại hỏi tôi chuyện này, có phải vì dạo gần đây tôi không ở bên cạnh cậu, nên cậu cảm thấy trống vắng cô đơn không?"
"Trống vắng cô đơn là gì?" Cao Hàn mặt không cảm xúc, ngay lập tức không muốn nói chuyện nữa, cuối cùng cũng bị thành công đánh lạc hướng.
"Đừng phủ nhận mà, tôi sẽ không cười nhạo cậu đâu." Chung Ly Đình Châu đặt cằm lên vai anh ta.
Hai người mặt kề sát nhau, chỉ cần khẽ xoay đầu là có thể chạm vào nhau.
Tiếng hét kìm nén vang lên.
Hai người vô thức quay đầu nhìn qua, môi chạm nhẹ vào nhau.
Tiếng hét kìm nén lại vang lên lần nữa.
Chung Ly và Hòa Nguyệt cùng chú và thím ngượng ngùng kéo bạn bè, "Thôi nào, đừng làm quá vậy."
"Làm quá sao được, đây là lần đầu tiên tôi thấy ngoài đời thật một cặp đôi nam nam vừa đẹp trai vừa xứng đôi vừa hút mắt đến vậy!" Lư Tư Nhược phấn khích nói, "Hòa Nguyệt à, tại sao trước đây cậu không nói cho tôi biết rằng nhà cậu có người đàn ông đẹp trai đến thế!"
Chung Ly và Hòa Nguyệt che mặt, biết chắc rằng chú và thím đều nghe thấy, chỉ muốn tìm cái lỗ mà chui vào. Chung Ly và Hòa Nguyệt vội vàng đến trước mặt chú, "Chú ơi, chào chú Cao."
Cao Hàn nhướn mày, anh ta từng gặp Chung Ly và Hòa Nguyệt, trông có vẻ còn tinh ý hơn cả Tống Minh Minh.
"Hai người làm gì vậy?"
Chung Ly và Hòa Nguyệt liếc nhìn chú một cách lén lút, cúi đầu đáp, "Bố bảo cháu về nhà một chuyến, chắc là có chuyện muốn nói với cháu."
"Ừ, vậy cháu đi nhanh đi, đừng để bố cháu đợi lâu." Cao Hàn gật đầu.
Chung Ly và Hòa Nguyệt vội nói, "Không sao đâu ạ, bố cháu vẫn chưa về, cháu còn phải đợi ông."
Lư Tư Nhược điên cuồng kéo áo cô, Chung Ly và Hòa Nguyệt không còn cách nào khác đành giới thiệu, "À, chú ơi, chú Cao, đây là bạn cháu, Lư Tư Nhược."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn | Đam Mỹ] Khí Thiếu Tu Tiên - Doãn Gia (C601-END)
FantasyC1-200: https://www.wattpad.com/story/375790778 C201-400: https://www.wattpad.com/story/375932749 C401-600: https://www.wattpad.com/story/376133181