"Ta không sao." Đại trưởng lão kìm nén vị máu tanh trào lên từ cổ họng, nhẹ nhàng giơ tay lên.
Vương Lang không dám để lộ sự lo lắng trong lòng ra mặt, sợ rằng người ngoài hành tinh sẽ phát hiện ra manh mối và xác nhận sự thật rằng đại trưởng lão vẫn chưa hồi phục sau vết thương nặng.
Họ đã giấu kín chuyện này không chỉ vì người ngoài hành tinh mà còn vì giáo phái Thiên luôn rình rập. Nếu tin tức về vết thương nặng của đại trưởng lão lan ra ngoài, điều đó sẽ rất bất lợi cho đế quốc Thiên Lang. Người ngoài hành tinh thậm chí có thể phát động một cuộc tấn công quy mô lớn vào sao Hải Vương.
Dù rằng ông cũng không muốn sứ giả của hệ sao Lưu Hỏa gặp chuyện tại đây, nhưng ông càng không muốn đại trưởng lão phải ra tay.
Sự tồn tại của đại trưởng lão là chỗ dựa vững chắc của đế quốc Thiên Lang. Một khi đại trưởng lão qua đời, ông không dám tưởng tượng số phận của đế quốc sẽ ra sao.
Giáo phái Thiên và người ngoài hành tinh chắc chắn sẽ thừa cơ xâm nhập, điều mà vương Lang tin rằng đại trưởng lão cũng biết rất rõ.
Điều khiến ông bất ngờ chính là việc đại trưởng lão đã xuất quan.
Những người của hệ sao Lưu Hỏa đều vô cùng kinh ngạc. Họ không ngờ rằng đại trưởng lão của tộc Giác lại cứu họ.
"Có vẻ tình hình không ổn rồi." Thành Văn lo lắng nói với Tưởng Vi Hoa và những người khác, "Nếu tình thế không thể cứu vãn được, các ngươi hãy mau trốn đi, và nhanh chóng báo tin cho Cao Tiên Trưởng và Chung Ly Tiên Trưởng."
"Không ổn ở chỗ nào?" Mọi người chưa hiểu rõ.
"Đại trưởng lão của tộc Giác có lẽ không cầm cự nổi nữa." Thành Văn sắc bén nhận ra điều bất thường ngay khi vương Lang lên tiếng.
"Chẳng phải đại trưởng lão là tu sĩ mạnh nhất của đế quốc Thiên Lang sao? Nghe nói ông ấy đã buộc người ngoài hành tinh phải đình chiến. Giờ chỉ phải đối mặt với một cường giả của đại viêm vương xà, sao lại không cầm cự được?"
"Nếu là đại trưởng lão khi còn sung mãn, thì dĩ nhiên không có vấn đề gì. Nhưng nhìn dáng vẻ của ông ấy hiện tại, cùng với phản ứng của vương Lang, không thể không thấy có điều bất ổn." Thành Văn thở dài, "Tóm lại, các ngươi nghe ta, chạy được bao nhiêu thì chạy."
Mục Minh Thành nghiến răng, "Nếu Cao Tiên Trưởng bọn họ có mặt ở đây, thì cái gã Ansem kia chắc chắn không phải đối thủ của họ."
"Đúng, nhưng họ không có mặt. Chúng ta không thể lúc nào cũng dựa vào họ được."
"Thôi đừng lắm lời nữa, mau nhân lúc đại trưởng lão đang giữ chân người ngoài hành tinh, các ngươi nhanh chóng rút đi." Nhiếp Nghị Hào lại ho ra một ngụm máu, lấy tay lau đi một cách bất cần.
"Còn các ngươi thì sao?" Mọi người lo lắng hỏi.
"Đừng lo cho bọn ta, nếu thật sự chết, Tiên Trưởng bọn họ chắc chắn sẽ báo thù cho bọn ta, giết sạch lũ ngoài hành tinh khốn kiếp này!" Nhiếp Nghị Hào không thèm hạ thấp giọng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn | Đam Mỹ] Khí Thiếu Tu Tiên - Doãn Gia (C601-END)
FantasyC1-200: https://www.wattpad.com/story/375790778 C201-400: https://www.wattpad.com/story/375932749 C401-600: https://www.wattpad.com/story/376133181