Chương 708

8 1 0
                                    

Vô Lượng Tiên Quân đột nhiên nhìn họ bằng ánh mắt kỳ lạ.

Mặc dù thật khó tin, nhưng dường như họ đã thực sự làm được điều đó. Tình huống tương tự này, ông chỉ từng thấy ở một loại người.

Đó chính là những nhân vật chính của mỗi thời đại, họ đều có một điểm chung là vận may kinh ngạc, khiến con đường tu luyện của họ vô cùng thuận lợi, ít khi gặp phải trở ngại, và nếu có gặp cũng nhanh chóng giải quyết được hoặc luôn có cách để vượt qua.

"Quả thật lão phu đúng là thiển cận rồi." Vô Lượng Tiên Quân đột nhiên thẳng thắn thừa nhận sai lầm của mình, thực ra ông sớm nên nghĩ đến điều này.

Một người nhận được sự công nhận của viên ngọc luân hồi lâu nay không xuất thế, một người tu luyện ra Tiểu Thế Giới Tu Di, điều này vốn đã không thể xảy ra trong thời đại này, nhưng một khi nó xuất hiện, chắc chắn là sức mạnh của thiên mệnh.

"Tiền bối, hài cốt của Đại Địa Tiên Quân nên xử lý thế nào, có tiếp tục để ở đây không?" Cao Hàn lại hỏi.

Vô Lượng Tiên Quân nhìn thoáng qua hài cốt đã thu nhỏ lại, thở dài một tiếng, "Tiếp tục để ở đây, sau này một ngày nào đó cũng sẽ biến mất, hoặc bị người khác tìm thấy."

"Những tiên nhân này đều hy sinh vì nhân tộc, dù đã ngã xuống nhưng hài cốt của họ vẫn nên được tôn trọng. Nếu tiền bối đồng ý, ta có thể đặt hài cốt của Đại Địa Tiên Quân vào thế giới Tu Di để thờ phụng."

Vô Lượng Tiên Quân mỉm cười, "Vậy thì cứ đặt trong thế giới Tu Di của ngươi đi."

Mặc dù những người bạn cũ của ông đều đã biến mất, nhưng ông vẫn không muốn thấy họ mất đi hoàn toàn sự tồn tại cuối cùng trong thế giới này.

Được sự đồng ý của ông, Cao Hàn liền chuyển hài cốt của Đại Địa Tiên Quân vào thế giới Tu Di, còn mở ra một phần thiên địa trong thế giới nhỏ để lưu giữ hài cốt của các tiên nhân.

Sau đó, Vô Lượng Tiên Quân lại dẫn họ đến tìm những nơi cất giữ hài cốt khác.

Nghe nói có Bách Luyện Tiên Quân, Long Thiên Quân và nhiều cái tên quen thuộc khác.

Cũng có những vị Tiên Quân mạnh mẽ nổi tiếng từ thời Tiên Đình, nhưng họ đều đã hiến cả hài cốt trong trận đại chiến với ma chủng, thế gian ngoài những truyền thuyết ra, đã sớm không còn dấu vết của họ.

Đối với những tiền bối này, Cao Hàn vô cùng tôn kính, anh không biết liệu mình có thể làm được những lựa chọn như các cường giả Tiên Quân Động Hoa đã làm không. Trước khi khoảnh khắc ấy đến, không ai biết mình sẽ chọn thế nào, nhưng những Tiên Quân này chắc chắn là đáng kính nể.

Vô Lượng Tiên Quân rất hài lòng, ông đã không nhìn lầm người. Nếu một người không tôn trọng hài cốt của tiền bối, thì hắn tuyệt đối không thể trở thành cứu tinh của thời đại.

Tuy nhiên, để tăng cường sức mạnh cho bản thân và có được lực lượng chống lại yêu ma trước khi đại chiến bùng nổ, họ đã với lòng biết ơn mà liên tiếp hấp thụ sức mạnh từ vài bộ hài cốt Tiên Quân, tích lũy một con số năng lượng khổng lồ.

[Hoàn | Đam Mỹ] Khí Thiếu Tu Tiên - Doãn Gia (C601-END)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ