Chương 621: Người ngoài hành tinh vàng

7 1 0
                                    

"Muốn tái lập trật tự của vũ trụ, thật là một tham vọng lớn!" Chung Ly Đình Châu không khỏi ngạc nhiên.

"Tham vọng lớn, nhưng không phải là không thể." Cao Hàn đáp.

Khi một nền văn minh bị hủy diệt và một nền văn minh khác trỗi dậy, hướng đi của nền văn minh mới sẽ nằm trong tay những kẻ xây dựng nó. Cao Hàn hiểu tại sao họ muốn tái lập trật tự vũ trụ, chỉ có như vậy họ mới có thể phá vỡ các quy tắc hiện tại và đột phá lên cảnh giới cao hơn.

"Có vẻ Thiên Giáo không đơn giản, họ có thể nhận ra quy tắc của vũ trụ." Chung Ly Đình Châu càng lúc càng tò mò về Thiên Giáo, nói tiếp, "Ta nghi ngờ rằng cuộc xâm lược của người ngoài hành tinh có thể không phải là ngẫu nhiên."

Cao Hàn ngạc nhiên, "Muốn thiết lập một cổng không gian giữa hai vũ trụ không phải dễ dàng đâu."

"Có chí thì nên mà." Chung Ly Đình Châu cười nói.

"Câu này ngươi dùng sai rồi." Cao Hàn bật cười.

Sau đó, hai người rời khỏi tiểu thế giới.

Trong khi Cao Hàn ở trong tiểu thế giới, Chung Ly Đình Châu cũng không nhàn rỗi, hắn đã giết chết bang chủ của bang Đại Bàng. Khi hai người đi ngang qua, bang Đại Bàng đã rơi vào cảnh hỗn loạn, đâu đâu cũng cảnh giác. Cái chết của bang chủ không phải là chuyện nhỏ, có thể gây ra sự hỗn loạn trong toàn thành ngầm.

"Tại sao ngươi lại giết bang chủ bang Đại Bàng?" Cao Hàn có chút bất ngờ.

"Bang Đại Bàng thực chất là một căn cứ của Thiên Giáo trong thành ngầm. Bề ngoài họ là một tổ chức xã hội đen, không có liên quan gì đến Thiên Giáo, nhưng thực ra bang chủ của họ là một thành viên của Thiên Giáo." Ban đầu hắn chỉ định thử thăm dò bang Đại Bàng, nhưng lại phát hiện ra bí mật này nên tiện tay giải quyết luôn.

"Bây giờ bang Đại Bàng không có người lãnh đạo, trở thành miếng mồi ngon cho các thế lực khác trong thành ngầm. Tất cả các thế lực sẽ nhắm vào bang Đại Bàng, không còn thời gian quan tâm đến Thanh Long Hội."

Vừa nói, hai người vừa rời khỏi thành ngầm.

Khi Lưu Tùng Bình nhận được tin tức này, phản ứng đầu tiên của hắn là nghĩ ngay đến việc bang chủ của bang Đại Bàng bị hai người giết. Nếu không, tại sao mọi thứ lại trùng hợp như vậy?

Sáng hôm sau, Lưu Tùng Bình gặp Nhiếp Nghĩ Hào và Lý Phàm. Cả hai người đều có thực lực vượt trội hơn hắn, với sự giúp đỡ của họ, Thanh Long Hội không những có thể đứng vững trở lại mà còn có khả năng vươn lên mạnh mẽ hơn nữa.

Sự hỗn loạn trong thành ngầm nhanh chóng thu hút sự chú ý của hoàng thất Thiên Lang. Cuộc đàm phán với hoàng tộc người ngoài hành tinh sắp diễn ra, và họ không muốn có thêm bất kỳ sự cố nào xảy ra vào lúc này. Sói Vương liền phái người của Giác đến điều tra.

Ở một phía khác, Thiên Giáo cũng biết về sự kiện này. Bang Đại Bàng là một trong những cơ sở ngầm của họ ở Hải Thiên tinh, có nhiệm vụ thu thập thông tin về Thiên Lang tinh, thậm chí theo dõi mọi động thái của hoàng thất Thiên Lang.

[Hoàn | Đam Mỹ] Khí Thiếu Tu Tiên - Doãn Gia (C601-END)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ