"Cũng có thể để ta ở lại, còn ngươi thì đi cùng họ tới Đại Diễn Thành." An Kiện nói một cách điềm tĩnh.
"Ngươi ở lại làm gì?" Thực ra, Chân Nhân Ngọc Đan không tin tưởng An Kiện lắm.
Người này có tính cách kỳ quái, nếu không phải vì liên quan đến sự tồn vong của nhân tộc, có lẽ hắn sẽ không xuất hiện để giúp đỡ. Để hắn ở lại thì khả năng nhân cơ hội ra tay là rất cao.
"Mục đích của ngươi là gì, thì mục đích của ta cũng là như vậy thôi." An Kiện mỉm cười nói.
Chân Nhân Ngọc Đan suy nghĩ một lát, "Được, vậy ngươi ở lại cùng ta."
Nói xong, bà quay sang Chân Nhân Tinh Hoa và những người khác, nói: "Chư vị đạo hữu, những việc còn lại làm phiền các người rồi."
"Đó là trách nhiệm của chúng ta." Chân Nhân Tinh Hoa đáp, "Lần này nhờ có Tử Tiêu Thượng Nhân và Thiên Đao, nếu không thì hôm nay chúng ta còn đứng đây được hay không cũng khó nói."
Biết ơn là phẩm chất của nhân tộc, nếu ngay sau chiến thắng lại trở mặt, thì có khác gì yêu ma.
Ma Sinh nhìn Chân Nhân Ngọc Đan và hỏi: "Có cần ta ở lại không?"
An Kiện liếc nhìn hắn, cười mà như không.
Chân Nhân Ngọc Đan lắc đầu: "Không cần."
Nếu An Kiện thực sự có ý đồ gì, bà vẫn có thể đối phó.
Mọi người nghe vậy cũng không nói thêm gì, lần lượt xé rách không gian và nhanh chóng rời đi.
Yêu ma đại đế đã ra lệnh rút lui, nhưng nhân tộc đã phải chịu nhiều tổn thất trong những năm qua, nhiều người không muốn để yêu ma thoát dễ dàng, nên truy đuổi ráo riết.
Yêu ma mất tinh thần chiến đấu sau thất bại của đại đế, rút lui trong hỗn loạn.
Khi Chân Nhân Tinh Hoa và những người khác quay lại, họ mang theo tin vui về việc chém bốn đại đế, khiến chiến trường bùng nổ, hàng vạn người reo hò.
Ban đầu, mọi người tưởng rằng đại nạn ở Đại Diễn Thành chỉ mới bắt đầu, nhưng hóa ra nó đã là kết thúc.
Các trưởng lão và đệ tử của Tử Tiêu Tông không thấy Tử Tiêu Thượng Nhân và Thiên Đao tiền bối trở về, lòng đầy lo lắng. Nghe nói Chân Nhân Tinh Hoa và những người khác đã chém chết bốn đại đế yêu ma, họ sợ rằng chiến thắng này có thể đã được trả bằng sự hy sinh của hai vị trưởng bối. Nếu vậy, Tử Tiêu Tông sẽ gặp nguy cơ lớn và khó lòng bảo vệ nổi danh tiếng của mình.
Tiêu Hiển nghe nói họ đã trở về, liền cùng Tửu Tiên nhanh chóng tới gặp, hỏi: "Sư thúc đại trưởng lão, Chân Nhân Tinh Hoa, sao chỉ có các vị quay về, còn sư thúc và Thiên Đao tiền bối đâu?"
"Không cần lo lắng, họ tạm thời không sao, chỉ là..." Chân Nhân Tinh Hoa dừng lại.
"Chân nhân cứ nói thẳng." Tiêu Hiển cảm thấy nặng lòng.
Chân Nhân Tinh Hoa thở dài: "Để giết chết Ma La, kẻ đã hòa hợp với Ma Chủng, Tử Tiêu Thượng Nhân và Thiên Đao đã cùng nhau dẫn dắt lôi kiếp. Họ chính là ân nhân của Linh Thiên Đại Lục."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn | Đam Mỹ] Khí Thiếu Tu Tiên - Doãn Gia (C601-END)
FantasyC1-200: https://www.wattpad.com/story/375790778 C201-400: https://www.wattpad.com/story/375932749 C401-600: https://www.wattpad.com/story/376133181