Phiên Ngoại 15: Trái Đất 12

8 1 2
                                    

Buổi sớm mai, mặt trời, sau một đêm ẩn nấp, cuối cùng cũng gắng gượng leo lên từ dưới đường chân trời.

Ánh nắng loang lổ chiếu qua cửa sổ, đổ xuống sàn nhà như thể bằng ngọc, khiến căn phòng trở nên rực rỡ.

Cao Hàn còn đang trong giấc ngủ thì bị một cảm giác sung sướng làm tỉnh giấc.

Mở mắt ra, anh phát hiện có người đang trốn trong chăn, nằm trên người anh.

Chính là kẻ đầu sỏ khiến anh thức giấc.

Cao Hàn cố nén khoái cảm, muốn đạp kẻ đó một cái, nhưng người kia như đã dự đoán trước động tác của anh, đè chặt hai chân anh xuống.

"Đã làm suốt hai ngày, anh vẫn chưa đủ sao?"

Cao Hàn giáng cho hắn một cú đấm, bên dưới chăn phát ra một tiếng rên khẽ.

Ở cảnh giới của họ, giấc ngủ từ lâu đã không còn là một nhu cầu sinh lý nữa, dù có vài năm hay hơn chục năm không ngủ cũng chẳng sao.

Nếu không phải tên tinh quái này quấn lấy anh để song tu, rồi lại hành hạ anh một thời gian dài sau đó, anh đã không mệt đến mức ngủ thiếp đi như vậy.

Anh vốn định tranh thủ trước buổi học vào cuối tuần tới để gặp một vài người quen, nhưng giờ đã bị hắn làm lỡ mất ba ngày.

Chung Ly Đình Châu với mái tóc ướt nhẹp ló đầu ra khỏi chăn, đôi mắt hẹp dài khẽ nheo lại, "Nguyện vọng cả đời của ta là được làm suốt một năm..."

Bịch!

Hắn bị đá xuống giường.

Lần này thậm chí còn không kịp phản ứng.

Một năm?

Ngay cả một tháng cũng không có cửa, huống chi là một năm.

Tên tinh quái này đúng là thích nghĩ viển vông, Cao Hàn nhanh chóng bước xuống giường, nhặt quần áo dưới đất lau sơ qua rồi bước vào phòng tắm.

Chung Ly Đình Châu còn định theo sau nhưng bị một cánh cửa ngăn lại bên ngoài.

Hắn kéo thử tay nắm cửa, phát hiện không mở được.

"Có cần phải thế không?" Chung Ly Đình Châu mặt mày bất mãn, không ngờ anh lại đặt kết giới lên cửa.

Cao Hàn trong phòng tắm không thèm để ý đến hắn. Tên đầu sỏ kia còn dám nói câu đó.

Một lúc sau, anh tắm rửa sạch sẽ rồi bước ra ngoài.

Lúc vào thì trên người không một mảnh vải, lúc ra đã ăn mặc chỉnh tề.

"Ta thích nhất dáng vẻ cấm dục của anh khi ở ngoài giường, và vẻ hoang dã trên giường." Chung Ly Đình Châu không sợ chết, còn huýt sáo một cái.

Cao Hàn liếc hắn một cái, từ khi ở bên hắn, tên này lúc nào cũng không ngừng thử thách giới hạn của anh.

Sự nhẫn nại của anh cũng vì vậy mà bị thử thách hết lần này đến lần khác, mỗi khi nghĩ rằng mình đã đạt đến giới hạn thép, thì sau đó anh lại nhận ra mình vẫn còn quá non nớt, luôn đánh giá thấp độ mặt dày của tên tinh quái này.

[Hoàn | Đam Mỹ] Khí Thiếu Tu Tiên - Doãn Gia (C601-END)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ