So với việc Luân Hồi Châu hấp thu sấm sét và biến đám ác quỷ thành tro, thế giới của Cao Hàn lại hấp thu các tia sét, tạo thành từng đám mây dày đặc ngoài tầng trời cao, nơi sấm chớp đan xen, sẵn sàng giáng xuống nhưng mãi không rơi.
Người dân trong các bộ lạc và thành thị không biết chuyện gì đang xảy ra ngoài tầng trời, nếu biết, chắc chắn sẽ có tin đồn về ngày tận thế lan truyền trong hàng triệu người.
Lúc này, bên ngoài căn nhà gỗ nhỏ trên đỉnh núi, Tử Tiêu Thượng Nhân và Thiên Đao đang đứng khoanh tay, ngẩng đầu nhìn lên bầu trời.
Phú Quý, người được giao nhiệm vụ chăm sóc họ, vừa tranh được một cây linh dược từ tay Tức Nhưỡng, thở hổn hển leo lên.
"Cái tên Tức Nhưỡng keo kiệt đó, chỉ ăn có mấy cây linh dược mà đã không vui, không cho ta nhổ, ta chỉ lấy được một cây này."
Phú Quý nhảy tới trước mặt hai người, ném cây linh dược vừa cướp được lên bàn đá trước mặt họ.
Cây linh dược này trông trắng nõn, béo tròn, rất tươi tốt, hình dạng như một củ nhân sâm mập mạp, đầy đủ chất dinh dưỡng, hoàn toàn khác biệt so với những linh dược thiếu dinh dưỡng bên ngoài.
"Ăn đi, hồi phục cơ thể xong thì mới có thể ra ngoài giúp phụ thân họ, còn phải độ kiếp nữa."
Nói xong, nó bẻ cây linh dược thành hai nửa và đưa cho họ.
"Nếu không ăn nhanh, dược lực sẽ mất đấy."
Tử Tiêu Thượng Nhân và Thiên Đao nhìn con thú nhỏ, đúng là dược lực đang thoát ra từ chỗ nó vừa bẻ.
"Nhìn thì ngốc nghếch, nhưng tính tình lại giống y hệt đồ đệ của ngươi." Thiên Đao nói.
Tử Tiêu Thượng Nhân mỉm cười, "Nó cũng chỉ muốn chúng ta mau hồi phục. Nếu là trước đây, muốn ăn cũng chưa chắc có được. Đây là tấm lòng của bọn trẻ, ăn đi."
Thiên Đao nhặt lấy một nửa, vừa đưa vào miệng thì linh dược lập tức tan ra, dược lực chảy khắp kinh mạch, dần dần phục hồi cơ thể.
"Bọn họ thực sự có thể thành công sao?" Thiên Đao giả vờ hỏi một cách vô tình.
"Thành công hay không ta không rõ, nhưng nguy hiểm chắc không còn." Tử Tiêu Thượng Nhân lắc đầu, "Thế giới này tuy chân thực đến mức không khác gì Linh Thiên Đại Lục, thậm chí linh khí còn dày đặc hơn, nhưng lại thiếu một thứ quan trọng nhất."
Thiên Đao không hỏi thêm, họ đều biết đó là gì. Không có nó, dù thế giới này có chân thực đến đâu cũng không phải là một thế giới thật sự.
"Thật sự không có sao? Ở đây một thời gian, ta cảm thấy nó không khác gì Linh Thiên Đại Lục, thậm chí có phần cao cấp hơn. Hơn nữa, ngươi có nhận ra một điều kỳ lạ không?"
Thiên Đao nhìn về phía xa xăm, hướng về các thị trấn và bộ lạc.
"Ta cũng nhận ra điều đó, nó thực sự kỳ lạ." Tử Tiêu Thượng Nhân trầm ngâm suy nghĩ.
Họ đã hỏi những người ở đây và biết rằng thế giới này chỉ xuất hiện hơn hai năm. Điều này trùng khớp với khoảng thời gian mà hai đồ đệ của họ mất tích.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn | Đam Mỹ] Khí Thiếu Tu Tiên - Doãn Gia (C601-END)
FantasyC1-200: https://www.wattpad.com/story/375790778 C201-400: https://www.wattpad.com/story/375932749 C401-600: https://www.wattpad.com/story/376133181