Chương 710: Độ Kiếp

9 1 1
                                    

Bầu trời đầy những đám mây sấm chớp, bao phủ hàng triệu dặm, tiếng sấm rền vang ầm ĩ khắp nơi, từng tia sét đan xen lao xuống từ những đám mây đen, khắp bầu trời, tạo nên một khung cảnh vừa tráng lệ vừa giống như ngày tận thế.

Hư không phát ra một tiếng động kinh hoàng, hai tia sét tím to lớn lập tức lao xuống, nhắm thẳng vào trung tâm thung lũng.

Hai tia sét khổng lồ lần lượt giáng xuống trên người Chung Ly Đình Châu và Cao Hàn, khiến cơ thể họ như phát sáng xanh lấp lánh vì bị sét đánh trúng.

Lượng lớn điện tích chạy qua cơ thể hai người, không hề đánh bại họ, mà ngược lại, dòng điện mạnh mẽ đó liên tục rửa sạch thân thể của họ. Cơ thể vốn đã tinh khiết như ngọc, không còn chút tạp chất nào, nhưng tại thời điểm này vẫn bị ép ra một ít tạp chất nữa.

Mặc dù lượng tạp chất ép ra không nhiều, nhưng cơ thể họ ngày càng tiến gần đến trạng thái vô nhiễm. Về sau, việc tiếp tục loại bỏ tạp chất trong cơ thể sẽ trở nên khó khăn không thua gì vượt qua nút thắt trong tu luyện, đặc biệt là với những người như Cao Hàn và Chung Ly Đình Châu, cơ thể của họ đã được rèn luyện qua nhiều lần lôi kiếp, trở nên thuần khiết hơn nhiều so với hầu hết các tu sĩ. Việc ép ra tạp chất từ tủy xương của họ chứng tỏ sức mạnh khủng khiếp của cặp song trọng Cửu Cửu Lôi Kiếp này.

Vô Lượng Tiên Quân, dù biết họ không phải người bình thường, vẫn không khỏi ngạc nhiên khi hai người họ có thể giữ được bình tĩnh trước đợt tấn công đầu tiên của Cửu Cửu Lôi Kiếp, thậm chí còn lợi dụng nó để tiếp tục loại bỏ tạp chất từ xương tủy. Điều này quả thực vượt xa khả năng của người thường.

Có vẻ như phát hiện ra rằng đợt lôi kiếp đầu tiên không đủ để làm gì họ, song trọng Cửu Cửu Lôi Kiếp tức giận và tiếp tục giáng xuống đợt sét thứ hai.

Lần này, sét dày hơn một chút, như muốn thiêu rụi họ thành tro bụi. Hai tia sét hợp nhất, khiến những người quan sát từ xa cũng phải biến sắc.

Dưới trận sét, hai người vẫn bình tĩnh. Người cao hơn trong số họ thậm chí còn đứng chắn trước mặt người kia, dường như muốn một mình gánh chịu toàn bộ trận sét này.

"Ngươi có chắc một mình đỡ nổi không?" Cao Hàn hơi cau mày, lo lắng không phải vì Chung Ly Đình Châu không thể chịu nổi, mà vì sợ anh ta có thể kiệt sức và không đỡ nổi những đợt sau.

"Đừng hỏi một người đàn ông có làm được hay không. Ngươi còn không biết ta thế nào sao?" Chung Ly Đình Châu quay lưng về phía hắn, giọng điệu đầy tự mãn.

Nghe vậy, Cao Hàn lười chẳng muốn nói thêm, "Vậy cẩn thận."

Nói xong, hắn ngồi xuống, bắt đầu điều tức.

Vô Lượng Tiên Quân ở xa nhìn cảnh này, khóe miệng giật giật. Người không biết gì có lẽ sẽ nghĩ rằng họ đang đối mặt với một trận lôi kiếp bình thường, chứ không phải song trọng Cửu Cửu Lôi Kiếp.

Tuy nhiên, chẳng mấy chốc, ông đã hiểu vì sao họ tự tin đến vậy. Những người tự tin như họ thường dựa vào thực lực của chính mình, và hai người này có thể là những người xuất sắc nhất trong số đó.

[Hoàn | Đam Mỹ] Khí Thiếu Tu Tiên - Doãn Gia (C601-END)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ