Chương 634: Đánh Nhau Kịch Liệt

6 1 0
                                    

"Ngươi nên nghe lời hắn." Chung Ly Đình Châu cười nhếch mép nhìn Lão Nha đang ngạo mạn.

Lão Nha phun ra một ngụm máu, ánh mắt vẫn đầy vẻ thách thức. Hắn đã từng bị tra tấn gần chết nhưng vẫn không hé răng nửa lời khi còn trẻ, sau đó trốn thoát, trở nên mạnh mẽ hơn và quay lại trả thù, tra tấn kẻ đó đến chết.

"Có vẻ ngươi là kẻ cứng đầu." Cao Hàn thu lại bức ảnh, khuôn mặt bình thản.

Lão Nha cảm thấy có điều gì đó kỳ lạ, nhưng hắn không nghĩ quá nhiều.

Hắn đã đoán được phần nào mục đích của hai người này, dù có nói ra thì hắn cũng chết, chi bằng không nói, ít ra còn sống lâu thêm chút.

Mặt Nạ Nhân bất ngờ bật cười khinh bỉ, "Lão Nha đại nhân, thực ra ta chưa nói nhiều với họ, lý do họ biết nhiều như vậy là do đã đọc ký ức của Sô Cẩu Ngũ Hào."

Lão Nha đột ngột quay đầu, trừng mắt nhìn Mặt Nạ Nhân, "Ngươi..."

Cao Hàn đã đặt tay lên đầu hắn, không cho hắn cơ hội nói thêm lời nào. Tiếng la hét thảm thiết vang vọng khắp không trung.

Tại cung điện Thiên Lang, trong phòng họp, không khí càng lúc càng căng thẳng.

Cuộc đàm phán đã rơi vào bế tắc vì hoàng tộc người ngoài hành tinh yêu cầu xử lý việc của Nhiếp Nghị Hào và Lý Phàm.

Mọi người đều biết cuộc đàm phán sẽ không dễ dàng, nhưng không ngờ nó lại rơi vào tình trạng bế tắc ngay từ đầu.

"Hoàng tử Fray, nơi này không phải vũ trụ của các ngươi, cũng không phải hành tinh mà các ngươi chiếm đóng, không phải việc gì cũng có thể theo ý các ngươi." Lang Vương lạnh lùng nói.

Hoàng tử Fray dựa vào ghế, đôi mắt xanh lục lóe lên ánh nhìn hiểm độc, "Vậy nghĩa là Thiên Lang Đế Quốc quyết định khai chiến với chúng ta? Nếu thế, thì hãy chiến đi. Dòng dõi Đại Diễm Vương Xà chúng ta chưa bao giờ sợ hãi."

"Còn hai vị hoàng tử thì sao?" Lang Vương quay sang nhìn Hoàng tử Alec và Hoàng tử Tử Dực.

"Điều đó còn tùy thuộc vào thái độ của hoàng gia các ngươi. Người của hoàng tộc không thể chết vô ích. Nếu hoàng thượng có thể đưa ra lời giải thích thỏa đáng, cuộc đàm phán có thể tiếp tục, điều đó chẳng phải tốt hơn sao?" Alec cười lạnh.

Lang Vương bình thản hỏi, "Ồ? Vậy các ngươi muốn một lời giải thích như thế nào?"

Hoàng tử Tử Dực cười, "Rất đơn giản, giao hai kẻ đã ra tay cho Hoàng tử Fray, mọi chuyện sẽ kết thúc. Đàm phán có thể tiếp tục."

Hành vi khiêu khích công khai của ba hoàng tử ngoài hành tinh khiến mọi người đều nhìn rõ.

Ánh mắt của Nhiếp Nghị Hào và Lý Phàm ngày càng trở nên lạnh lùng, cơ thể họ căng lên, sẵn sàng đối phó với mọi tình huống. Họ không dám chắc liệu Thiên Lang Đế Quốc sẽ đứng về phía họ, nên phải luôn sẵn sàng chiến đấu.

"Ngươi nghĩ chúng ta sẽ tin lời các ngươi sao?" Lang Vương không chút biểu cảm nói.

Ba hoàng tử ngoài hành tinh lướt qua ánh mắt khó lường. Lang Vương có vẻ đã động lòng... nếu không, hắn sẽ không hỏi câu đó.

[Hoàn | Đam Mỹ] Khí Thiếu Tu Tiên - Doãn Gia (C601-END)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ