Chương 742: Tài năng không được trọng dụng

6 0 2
                                    

Tiểu yêu ma có chút do dự, "Nhưng nếu bị phát hiện, đại nhân sẽ giết ta phải không?"

"Hiện tại ngoài cổng thành ít nhất cũng có cả triệu người rồi, đông người như thế, ai mà biết là ngươi nói. Nếu có ai hỏi ngươi, thì cứ bảo cũng nghe người khác nói. Một truyền mười, mười truyền trăm, trăm truyền ngàn... Lúc đó còn ai biết là từ ngươi mà ra?"

Đôi mắt tiểu yêu ma sáng lên, "Có lý, vậy ta đi ngay bây giờ?"

Chung Ly Đình Châu nhẹ nhàng đẩy hắn một cái, "Đi đi, lễ hiến tế sắp bắt đầu rồi, không đi ngay thì chẳng ai đi được nữa. À, nhớ là đừng tỏ ra quá hoảng loạn, kẻo bị nhìn thấu."

Tiểu yêu ma cảm kích cúi chào, sau đó nhanh chóng rời đi. Trước khi rời khỏi tế đàn, hắn vẫn nhớ lời dặn của Chung Ly Đình Châu. Chỉ đến khi ra ngoài, hắn mới chạy thục mạng.

Thành chủ Hill phục sát đất. Ông không dám mơ ước có được sức mạnh của sát tinh, nhưng cái miệng nói dối không chớp mắt kia thì ông thật sự muốn có.

"Sao rồi?" Chung Ly Đình Châu quay đầu hỏi.

Cao Hàn nhíu mày, "Có chút vấn đề, bên trong hình như có một vị đại quân chủ."

Thành chủ Hill thận trọng nói, "Điều này rất bình thường, người trong đó đều là những người bọn chúng dốc hết sức mới bắt được, kế hoạch này lại vô cùng quan trọng với bọn chúng, chắc chắn phải cẩn thận."

Cao Hàn và Chung Ly Đình Châu cùng lúc nhìn ông ta.

Lại nữa, lại nữa rồi! Thành chủ Hill bị nhìn đến phát hoảng, "Hai người đừng nhìn ta như vậy nữa, ta sợ đấy."

"Sợ cũng phải làm. Đại quân chủ bên trong cứ giao cho ngươi, dụ hắn ra ngoài. Ta không mong ngươi có thể cầm cự bao lâu, chỉ cần một phút là được." Chung Ly Đình Châu vắt cổ hắn.

Thành chủ Hill lưỡi như muốn thè ra, "Một phút quá dài, giảm nửa cũng còn khó."

Chung Ly Đình Châu nheo mắt, "Năm mươi giây, còn trả giá nữa thì ta không cần ngươi nữa."

"Năm mươi giây thì năm mươi giây." Thành chủ Hill giơ tay đầu hàng.

Chung Ly Đình Châu lúc này mới buông cổ hắn ra, "Như thế mới đúng chứ, đi đi, thời gian không chờ đợi ngươi đâu."

Thành chủ Hill uể oải chỉnh lại suy nghĩ, hít sâu một hơi, lập tức làm ra vẻ cực kỳ lo lắng, vội vã xông vào trong.

Hơn hai mươi giây sau, vị đại quân chủ yêu ma kia dẫn theo thành chủ Hill vội vã rời khỏi nhà lao.

"Thành chủ Hill này, để hắn làm tiểu vương ở Nam Vực thật là phí tài, Crofts thật mù quáng." Chung Ly Đình Châu tặc lưỡi một tiếng.

"Đi thôi!" Cao Hàn không nói hai lời, xông vào nhà lao.

Lối vào nhà lao nhìn có vẻ hẹp, nhưng bên trong lại rộng rãi bất ngờ.

Mỗi phòng giam đều được khảm vào tường. Nhìn từ dưới lên, từng phòng giam hiện ra rõ ràng. Mỗi phòng giam ít nhất giam giữ bảy tám người.

Những người bị bắt đến đây đều là tu sĩ Nhân tộc Độ Kiếp kỳ và Hợp Thể kỳ, con số lên đến vài trăm người.

[Hoàn | Đam Mỹ] Khí Thiếu Tu Tiên - Doãn Gia (C601-END)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ