Chuyện của Phí Học Lôi và những người khác đều là chuyện về sau.
Lúc này, phi thuyền của Cao Hàn đã đến dưới chân núi Tử Tiêu Tông. Bên ngoài phi thuyền có một lớp cấm chế ẩn giấu, ngay cả các phong chủ của Bát Đại Phong cũng không phát hiện ra phi thuyền bay qua đầu mình, phi thuyền đáp xuống Vô Danh Phong.
Sau khi Thiên Đao và Tử Tiêu Thượng Nhân phi thăng, Vô Danh Phong trở thành một ngọn núi không người.
Bạch Động Thiên biết rằng tiền bối Thiên Đao có lẽ sẽ không bao giờ quay lại nữa, nhưng cũng không dám để người khác động vào Vô Danh Phong, cứ giữ nguyên như vậy, kể cả trận pháp bảo vệ bên ngoài. Vì vậy, khi Cao Hàn và những người khác đến, Bạch Động Thiên cũng không hay biết, cho đến khi ông nhận được tin nhắn của Cao Hàn bảo ông đến Vô Danh Phong, ông lập tức dẫn Nguyên Nhiên, người sắp kế vị, đến đó.
Sư đồ hai người đều bị một phen hoảng hốt. Họ nghĩ rằng Vô Danh Phong chỉ có hai vị sư thúc (tổ), nhưng khi thấy nhiều người như vậy, họ còn tưởng rằng Tử Tiêu Tông đã bị kẻ lạ xâm nhập.
"Sư thúc, chẳng lẽ những người này đều là thân nhân của người?" Sau khi hoảng sợ, Bạch tông chủ liền phản ứng lại.
Cao Hàn gật đầu: "Đều là người thân và bạn bè, tông chủ không cần để tâm. Lần này đưa họ đến đây, có vài người cần phải phiền đến tông chủ."
Bạch Động Thiên nhìn thấy những người này đều đã lớn tuổi, nhưng tu vi lại rất thấp. Tuy nhiên, ông không dám xem nhẹ, nhất là sau khi biết về tình huống của Cao Hàn và Chung Ly Đình Châu.
Ông vội vàng nói: "Không phiền, những người là thân nhân và bạn bè của sư thúc thì việc gia nhập Tử Tiêu Tông không phải vấn đề. Tuy nhiên, các thủ tục cần phải được tuân thủ, sư thúc thấy sao?"
Thủ tục ở đây dĩ nhiên là các cuộc kiểm tra.
Tất nhiên, kết quả cuối cùng là những ai muốn gia nhập đều sẽ được thu nhận, nhưng không thể để họ xem thường Tử Tiêu Tông.
Cao Hàn gật đầu: "Có thể."
Nhóm của Sư Mã Diệp không quá ngạc nhiên, vừa trước đó họ mới đến Thần Ma Tông, nên bây giờ mọi người đều đã có kinh nghiệm.
Trên đường đi, Cao Hàn đã kể cho họ nghe về tình hình của các tông môn trên Linh Thiên Đại Lục.
Tử Tiêu Tông là tông môn lớn nhất trên Linh Thiên Đại Lục, việc tuyển chọn đệ tử có nghiêm khắc cũng là bình thường, nếu không cũng sẽ không thể trở thành tông môn hàng đầu.
Tuy nhiên, không phải ai cũng muốn gia nhập Tử Tiêu Tông.
Chẳng hạn như dì của Cao Hàn, Viên Dư Tiên.
Sau khi nghe nói về một tông môn tên là Tiên Nữ Tông, nơi toàn là nữ tu, bà cảm thấy rất hứng thú và quyết định gia nhập tông môn này.
Ngoài ra, còn có những người quan tâm đến việc luyện đan, luyện khí. Cao Hàn không ép buộc họ phải ở lại Tử Tiêu Tông.
Nhưng khi Bạch Động Thiên nghe nói có người muốn đến Khí Tinh Cốc và Đan Môn, ông lập tức truyền âm cho Nguyên Nhiên, bảo cậu phải tiếp đãi họ chu đáo, dẫn họ đi thăm Thần Khí Phong và Ngọc Đan Phong, bằng mọi giá phải giữ họ lại.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn | Đam Mỹ] Khí Thiếu Tu Tiên - Doãn Gia (C601-END)
FantasyC1-200: https://www.wattpad.com/story/375790778 C201-400: https://www.wattpad.com/story/375932749 C401-600: https://www.wattpad.com/story/376133181