Đất Tức Nhưỡng có vẻ đặc biệt hài lòng với ngôi nhà mới của mình, nó nằm im không nhúc nhích trên đó, như thể đang tắm nắng.
Cao Hàn không biết nên nói gì, lúc Phú Trách nói cần phải dùng thứ gì đó để dụ Tức Nhưỡng ra ngoài, anh còn nghĩ rằng sinh vật nhỏ này chắc hẳn phải rất thông minh. Không ngờ chỉ cần một mảnh đất là đã dụ được nó ra.
Nếu những tiên nhân đã từng phí công sức vì Tức Nhưỡng biết suy nghĩ của anh bây giờ, chắc sẽ tức giận mà mắng chửi.
Không nghĩ xem, đất của họ đã đặt vào những thứ mà người bình thường khó có thể lấy ra được.
Đừng nói tiên nhân bình thường, ngay cả tiên quân cũng chưa chắc lấy ra được một lượng lớn sức mạnh thế giới và nguyện lực.
Hai thứ này mà vẫn không dụ được Tức Nhưỡng thì trên đời này e rằng không có thứ gì có thể dụ nó ra nữa.
Nhìn thấy nó đã mắc bẫy, Cao Hàn lập tức thu lại thông đạo của thế giới Tu Di, đóng ngay lập tức.
Tức Nhưỡng nằm trên mặt đất đột nhiên phát hiện ra có vấn đề, nó nhảy lên từ mặt đất, như đang thắc mắc vì sao cánh cổng biến mất.
Cao Hàn cố tình để lại một chút ý thức trên đỉnh đầu nó, muốn xem phản ứng của nó khi nhận ra mình đã bị lừa.
Ngoài dự đoán, không biết là Tức Nhưỡng đã cam chịu hay cảm thấy nhà mới tốt hơn, nó lại nằm xuống, hòa mình hoàn toàn vào mảnh đất mềm mại màu đen, dù có ai đó dùng thần thức thăm dò, cũng chưa chắc tìm ra nó.
Phú Quý: "Đối với Tức Nhưỡng, có thức ăn là có mẹ."
Cao Hàn hiểu đại khái, không lạ gì khi Phú Quý trước đây nói nó là một con ăn tạp, điển hình của việc chỗ nào có thức ăn ngon, nó sẽ đi theo.
"Vậy sau này nếu ở đây không có gì nó muốn ăn, nó có bỏ đi không?"
Phú Quý lẩm bẩm: "Trên đời này ai còn lấy ra được nhiều sức mạnh thế giới và nguyện lực để hòa vào một mảnh đất nữa?"
Cao Hàn yên tâm.
Mảnh đất dược thảo không có Tức Nhưỡng, rất nhanh sẽ bị hạ cấp thành đất thường.
Anh không bỏ qua các mảnh đất dược khác, những mảnh đất này bị ảnh hưởng bởi phúc trạch của Tức Nhưỡng, linh vật trồng trên đó đều có phẩm chất không tệ, anh cũng không ngần ngại thu hết chúng.
Còn về những người bên ngoài, anh không quan tâm đến phản ứng của họ khi phá trận xong mà phát hiện ra đất dược không còn gì.
"Ba hai, bên ngoài có rất nhiều người, chúng ta mà ra ngoài bây giờ, chắc chắn sẽ bị phát hiện, khi đó mọi người sẽ tấn công chúng ta..." Phú Quý không dám tưởng tượng ra viễn cảnh đó.
"Ai nói với cậu là chúng ta sẽ ra ngoài?" Cao Hàn cười nhẹ.
Vì đã vào đây, anh đã lường trước việc bị người khác phát hiện ra vườn dược.
Phú Quý đột nhiên nhận ra, "Ý anh là chúng ta sẽ trốn vào thế giới Tu Di trước sao?"
"Trốn trước đã, sau đó âm thầm liên lạc với người của Tử Tiêu Tông. Bên yêu ma chắc chắn đã biết về sự tồn tại của ta, nhưng không sao, chỉ cần họ chưa đoán ra được thân phận của ta, đệ tử của Tử Tiêu Tông vẫn tạm thời an toàn, chúng ta chỉ cần ra ngoài đúng lúc là được. Chỉ tiếc là, vườn dược linh tiên dường như không có tin tức về cây thế giới." Cao Hàn nhíu mày suy nghĩ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn | Đam Mỹ] Khí Thiếu Tu Tiên - Doãn Gia (C601-END)
FantasyC1-200: https://www.wattpad.com/story/375790778 C201-400: https://www.wattpad.com/story/375932749 C401-600: https://www.wattpad.com/story/376133181