Chương 667: Mặc áo choàng đen và đeo mặt nạ

8 0 0
                                    

Cao Hàn cũng có chút mệt mỏi, liên tục sử dụng Thế giới Tu Di để tấn công các khe nứt không gian khiến anh không chịu nổi. Sau khi nghỉ ngơi một lúc, anh thu thuyền lại và ôm Phú Quý nhảy xuống.

Linh khí ở đây rất đậm đặc, rõ ràng không giống như vẫn còn ở trong vũ trụ Huyền Thổ, nhưng môi trường xung quanh và tình hình chiến đấu dưới chân lại không giống như ở đại lục Linh Thiên.

Cao Hàn đáp xuống dưới một gốc cây lớn, nhìn xuống thì thấy một nhóm người mặc áo đen, bịt mặt đang vây công một người, xung quanh toàn là những mũi nhọn bằng đất.

Trong một khu rừng rậm rạp như thế này, sự xuất hiện của những mũi nhọn bằng đất có chút kỳ lạ, chỉ có thể là do con người tạo ra.

Trên Trái Đất cũng có người đánh nhau theo cách này, nhưng sau khi đến đại lục Linh Thiên, anh hiếm khi thấy cách đánh nhau như vậy nữa.

"Hỏi một chút, đây là đại lục Linh Thiên phải không?" Cao Hàn cảm thấy cần phải làm rõ điều này, nếu không mà chạy nhầm đại lục thì sẽ rất rắc rối.

Hỏa Đan nhìn thấy Cao Hàn, ánh mắt khẽ lóe lên. Thực lực của người này... anh ta không thể nhìn thấu. Anh không thể giữ vững sức mạnh của mình lâu hơn nữa, nếu cứ tiếp tục như thế, anh sẽ chết, có lẽ có thể cầu cứu người này?

"Đây là đại lục Linh Thiên, ta là tộc chủ của Hỏa Mạch bộ lạc, đang bị bọn cướp vây công, hy vọng ngài có thể ra tay giúp đỡ, sau đó ngài có yêu cầu gì ta cũng sẽ đáp ứng!"

Để giữ mạng sống, Hỏa Đan không còn quan tâm đến gì nữa, cho dù không nghĩ cho bản thân thì cũng phải nghĩ cho tộc nhân như Hỏa Dược Quang.

Cao Hàn hỏi một cách thú vị: "Ngươi không sợ ta sẽ đòi hỏi quá đáng sao?"

Hỏa Đan nghiến răng nói: "Tiền bạc chỉ là vật ngoài thân, không có thứ gì quan trọng hơn mạng sống của tộc nhân ta."

Cao Hàn: "Ngươi đúng là người trọng tình nghĩa."

Anh nhìn về phía đám người áo đen đeo mặt nạ, "Ta ghét nhất là những kẻ mặc áo đen đeo mặt nạ, coi như ngươi may mắn, lần này ta sẽ giúp ngươi."

Người của Thổ Mạch bộ lạc và Thủy Mạch bộ lạc thấy anh định can thiệp, liền lên tiếng đe dọa: "Chúng ta là người của Thổ Mạch và Thủy Mạch bộ lạc, ngài có thực sự muốn can thiệp vào chuyện giữa các bộ lạc chúng ta không? Hãy suy nghĩ kỹ, Hỏa Mạch bộ lạc yếu ớt không thể bảo vệ nổi ngài, sau này ngài sẽ phải đối mặt với sự truy sát của hai bộ lạc lớn!"

Cao Hàn cười nhẹ: "Nếu ngươi nói chuyện tử tế, có lẽ ta sẽ suy nghĩ lại, nhưng hôm nay, ta nhất định phải can thiệp."

Anh ném Phú Quý về phía Hỏa Dược Quang, "Phú Quý, giúp những người đó."

"Giết hết không?" Phú Quý liếm móng vuốt, có chút phấn khích. Kể từ khi nó đột phá đến Hóa Thần đại viên mãn, nó chưa có cơ hội ra tay.

"Tùy ngươi." Cao Hàn nói xong thì nhảy xuống.

Khí tức trên người anh từ từ tỏa ra, khiến người của Thổ Mạch và Thủy Mạch bộ lạc cuối cùng cũng biết được tu vi cụ thể của anh.

[Hoàn | Đam Mỹ] Khí Thiếu Tu Tiên - Doãn Gia (C601-END)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ