Chương 726: Báo tin và thử thách

5 1 0
                                    

"Ngài là ai?" Thành chủ Cổ nhìn người đối diện, nơi này có quá nhiều môn phái nên ông không thể nhận ra ngay.

"Ta là tu sĩ Hợp Thể của Cực Thượng Tông, vừa mới từ chiến trường trở về và định vào nội thành. Họ đều nhận ra ta." Tu sĩ trung niên cười thân thiện.

Người canh giữ nội thành không nói gì, rõ ràng là nhận ra hắn.

Thành chủ Cổ gật đầu, "Thì ra là đạo hữu Cực Thượng Tông, đa tạ. Nhưng không cần đâu, ta muốn tự mình nói chuyện với cường giả Đại Thừa của Tử Tiêu Tông."

Tu sĩ trung niên nói: "Vậy sao, nhưng có lẽ ngươi sẽ phải chờ một lúc. Không lâu trước, có một tu sĩ bị nhiễm yêu ma cố trà trộn vào, vì thế giờ việc kiểm tra còn nghiêm ngặt hơn trước rất nhiều."

Thành chủ Cổ cau mày, "Phải kiểm tra bao lâu?"

Tu sĩ trung niên thở dài: "Ít nhất cũng phải một canh giờ. Những tu sĩ mới bị nhiễm yêu ma rất khó phát hiện trong thời gian ngắn."

Một canh giờ quá dài, Thành chủ Cổ do dự. Ông lo lắng rằng sau một canh giờ, hai ân nhân của mình có thể gặp nguy hiểm. Có lẽ nên nhờ người này chuyển tin hộ?

"Không thể linh động một chút được sao?" Thành chủ Cổ hỏi.

Tu sĩ trung niên nói: "E là không thể. Hiện tại tình hình rất nhạy cảm, không thể ngoại lệ. Nếu làm thế có thể ảnh hưởng đến cục diện chiến tranh, người để ngươi vào thành có thể trở thành tội nhân thiên cổ. Mong ngươi thông cảm."

Thành chủ Cổ thở dài, "Là ta ép buộc quá đáng rồi, vậy thì..."

"Đừng nói cho hắn." Đúng lúc này, trong đầu ông vang lên một giọng nói cảnh báo.

Thành chủ Cổ sững lại, nhận ra đó là Thôn Thiên Thú đang truyền âm cho mình. Ông liền hỏi: "Tại sao?"

"Cực Thượng Tông có mối thù sâu nặng với ba ta và đại ba. Nếu họ biết ba ta gặp nguy hiểm, chắc chắn sẽ không cứu đâu, thậm chí có thể lừa ngươi rằng họ đã chuyển tin rồi." Phú Quý hừ lạnh, như thể nó đã biết rõ điều này.

"Điều đó... không thể nào. Đây là thời kỳ đặc biệt, mọi thù oán sẽ được đặt sang một bên. Đó là thỏa thuận giữa các đại môn phái."

"Ngươi có dám chắc không?"

Thành chủ Cổ không dám chắc. Con người rất phức tạp và dễ thay đổi. "Vậy phải làm sao? Chúng ta mà đợi một canh giờ, e rằng Nam Vực sẽ có biến cố."

Phú Quý đảo mắt, đột nhiên nó nhìn thấy một bóng hình quen thuộc trên cao.

"Ta có cách rồi, ngươi cứ làm theo lời ta."

"Được."

"Sao rồi? Ngươi đã quyết định chưa?" Tu sĩ trung niên bắt đầu tỏ vẻ khó chịu khi thấy Thành chủ Cổ chần chừ.

Thành chủ Cổ lấy lại tinh thần và nói: "Đa tạ đạo hữu, nhưng ta sẽ đợi ở đây."

Tu sĩ trung niên ngay lập tức sầm mặt, hừ lạnh rồi bỏ đi.

Nhìn thấy biểu hiện này, Thành chủ Cổ cảm thấy may mắn vì Phú Quý đã ngăn cản mình. Người này trở mặt quá nhanh, đúng như những gì Thôn Thiên Thú đã nói, có lẽ hắn chỉ quan tâm vì việc liên quan đến Tử Tiêu Tông.

[Hoàn | Đam Mỹ] Khí Thiếu Tu Tiên - Doãn Gia (C601-END)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ