Lời nói của Viên Táp vang lên như tiếng sấm rền trong lòng mọi người.
Khí thế của hắn vẫn tiếp tục bùng nổ, dường như đã đột phá lên một cảnh giới cao hơn nữa.
Những người chưa từng tiếp xúc không biết cảnh giới đó gọi là gì, chỉ có thể cảm nhận rằng, Viên Táp bây giờ mạnh hơn, mạnh đến mức không thể tưởng tượng, vượt xa sức mạnh ngang tầm với Đại trưởng lão trước đây.
"Thì ra là vậy, thì ra là vậy!" Đại trưởng lão bật cười đầy bi ai, trong khoảnh khắc dường như già đi mấy tuổi, tóc lấm tấm bạc, "Ta sớm nên nghĩ ra điều này. Với tính cách của ngươi, làm sao ngươi có thể cam lòng ở nguyên chỗ, ngươi chắc chắn sẽ tìm mọi cách để đột phá."
"Đại trưởng lão, Viên Táp nói hắn đã lấy máu của hàng tỉ sinh linh để làm tế lễ, điều đó có ý nghĩa gì?" Tam trưởng lão hỏi đầy sợ hãi.
Nếu thực sự hắn đã làm như vậy, tại sao họ không hề hay biết gì?
Lúc này, Tiêu Gia Minh đột nhiên nhớ ra điều gì: "Tam trưởng lão, ngài còn nhớ không, từ khi người ngoài hành tinh xâm lược vũ trụ, đã nhiều lần xuất hiện tin tức về các hành tinh có con người bị hủy diệt. Điều ta nhớ rõ nhất là sự kiện ở hành tinh Châu Ca bốn tháng trước, nơi đó có một tỉ người sinh sống, và nghe nói toàn bộ cư dân đã bị người ngoài hành tinh giết sạch."
Cũng vì sự kiện đó, Đế quốc Thiên Lang tin rằng người ngoài hành tinh vô cùng tàn bạo, ngay cả những vụ thảm sát như vậy họ cũng dám làm, dẫn đến sự phản công dữ dội.
Tiêu Gia Minh nhìn chằm chằm vào những cường giả hàng đầu của người ngoài hành tinh, mặt mày khó coi: "Lúc đó, người ngoài hành tinh không phủ nhận chuyện này, có lẽ họ đã cấu kết với Viên Táp từ trước."
"Nhưng tại sao ta thấy Nelson có vẻ không biết gì?" Tam trưởng lão thắc mắc.
"Nelson chỉ đến sau này, không biết cũng là điều dễ hiểu. Hơn nữa, Viên Táp chỉ cần bịa ra một lý do nào đó, sẽ không ảnh hưởng đến sự hợp tác giữa họ, miễn là có lợi thì người ngoài hành tinh sẽ không bận tâm."
Tam trưởng lão quay sang nhìn Đại trưởng lão, trong lòng đắng ngắt. Không ngờ phản ứng của Đại trưởng lão lại lớn như vậy, ông ta từng nghĩ rằng Viên Táp vẫn còn cơ hội cứu rỗi, nhưng không ngờ hắn lại âm thầm làm ra chuyện nghịch thiên, lấy máu người để làm tế lễ.
"Đại trưởng lão, Viên Táp đã đột phá, giờ chúng ta phải làm gì? Có nên tiếp tục chiến đấu không?"
Viên Táp sau khi đột phá, liệu họ có còn là đối thủ nữa không?
Tam trưởng lão cảm thấy không chỉ Đại trưởng lão không còn là đối thủ của hắn, mà ngay cả ba cường giả hàng đầu của người ngoài hành tinh hợp sức lại cũng không thể đánh bại Viên Táp.
Đại trưởng lão không trả lời câu hỏi, chỉ nhìn Nelson và những người khác với ánh mắt bình tĩnh: "Các ngươi đã dưỡng hổ gây họa."
Nelson nhìn Viên Táp, khí thế của hắn không ngừng tăng vọt, rõ ràng đã đạt tới một cảnh giới mà họ không hiểu, khuôn mặt hắn trầm ngâm, đầy lo lắng, rồi quay sang nhìn Ansem và Marcus.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn | Đam Mỹ] Khí Thiếu Tu Tiên - Doãn Gia (C601-END)
FantasyC1-200: https://www.wattpad.com/story/375790778 C201-400: https://www.wattpad.com/story/375932749 C401-600: https://www.wattpad.com/story/376133181