'Rầm!' Một tiếng vang lớn, thân thể của Hoàng Lão Ngũ bị đánh bay mạnh mẽ, đập thẳng vào tường, người hắn khảm vào tường, chỉ còn những mảnh vụn đá rơi xuống.
Chung Ly Đình Châu bước đến trước mặt hắn, cười nói: "Sao rồi, bất ngờ không? Ngạc nhiên không? Vui không?"
Hoàng Lão Ngũ thở dốc, miệng liên tục phun máu như không giữ lại chút nào.
Lưu Tùng Bình chứng kiến cảnh này, sự hoảng loạn ban đầu dần bị thay thế bằng bình tĩnh, thậm chí hắn còn thở phào nhẹ nhõm. Hắn vô cùng may mắn vì khi 'bắt giữ' con quỷ này, hắn đã không thực sự ra tay. Nếu không, người bị khảm vào tường bây giờ chính là hắn. Có lẽ màn kịch vừa rồi chính là đối phương cố ý thử lòng hắn. Nếu hắn dám ra tay, chắc chắn kết cục của hắn cũng là cái chết.
"Đừng đùa nữa." Cao Hàn đã khống chế được thanh niên, bước tới.
Lưu Tùng Bình nhìn thấy thanh niên ngã trên mặt đất, không rõ còn sống hay đã chết. Lập tức, hắn bước đến trói chặt thanh niên lại, sau đó đứng canh chừng. Cao Hàn nhìn qua động tác của hắn rồi quay đầu lại nhìn Lưu Tùng Bình một cái.
"Vì sao? Ta và các ngươi có thù oán gì sao?" Hoàng Lão Ngũ không cam lòng hỏi. Đến giờ, hắn vẫn chưa biết mục đích của hai người kia là gì.
"Không có, chúng ta đến vì hắn. Ngươi muốn giết chúng ta, nên chúng ta chỉ đành ra tay thôi." Cao Hàn tốt bụng trả lời thắc mắc của hắn.
Hoàng Lão Ngũ càng phun máu nhiều hơn, không ngờ câu trả lời lại đơn giản như vậy. "Nếu không có thù oán..."
"Cũng không hẳn là không có." Chung Ly Đình Châu cắt ngang lời hắn, "Anh vợ ngươi muốn tính toán với chúng ta, còn để bọn ngươi dẫn chúng ta đến đây rồi định ra tay. Vậy thì không thể trách chúng ta được. Nếu ngươi muốn trách, thì hãy trách anh vợ ngươi đi."
Nội thương của Hoàng Lão Ngũ lập tức trở nên nghiêm trọng hơn. Hắn như thể đã nôn ra hết máu trong cơ thể, một dòng máu lớn chảy từ tường xuống đất, tạo thành một vũng máu lớn.
Ngay lúc đó, Lưu Tùng Bình bất ngờ tiến tới, khi Hoàng Lão Ngũ còn chưa kịp phản ứng, hắn đã đâm một nhát vào tim hắn. Hoàng Lão Ngũ trợn mắt nhìn Lưu Tùng Bình, tay hắn nắm chặt tay đối phương. Lưu Tùng Bình trên mặt hiện lên một nét tàn nhẫn: "Xin lỗi, ta không muốn làm kẻ mà ngươi gọi đến thì phải đến, đuổi đi thì phải đi, và bị ngươi sỉ nhục không thương tiếc nữa. Nói là tâm phúc, nhưng ngươi chưa bao giờ thực sự tin tưởng ta. Hôm nay nếu ta không nắm lấy cơ hội này, thì đúng là ta quá ngu ngốc."
"Ngươi..." Hoàng Lão Ngũ đầy căm hận và không cam lòng.
Lưu Tùng Bình tiếp tục đâm liên tục mấy nhát vào tim hắn, cuối cùng giết chết hắn. Dù Hoàng Lão Ngũ là một tu sĩ có tu vi không yếu, nhưng khi yếu điểm bị đâm thủng liên tục, ngay cả thần tiên cũng không cứu được. Cuối cùng, hắn không còn phát ra tiếng động nào nữa.
Lưu Tùng Bình thở hắt ra. Hoàng Lão Ngũ cuối cùng cũng chết, hắn cố gắng kìm nén niềm vui và sự may mắn, rồi quay lại, quỳ một gối xuống trước mặt Cao Hàn và Chung Ly Đình Châu, tuyên thệ trung thành: "Hai vị tiên trưởng, ta, Lưu Tùng Bình, nguyện làm tay sai cho các ngài, sẵn sàng phục vụ."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn | Đam Mỹ] Khí Thiếu Tu Tiên - Doãn Gia (C601-END)
FantasyC1-200: https://www.wattpad.com/story/375790778 C201-400: https://www.wattpad.com/story/375932749 C401-600: https://www.wattpad.com/story/376133181