Chương 758: Tự sáng tạo một kiếm

7 1 3
                                    

Khi Thập Phương Âm Thiên Ấn xuất hiện, khí trời dao động dữ dội. Ma Chủng đang bị trấn áp cũng rung lên, nhưng chỉ trong nháy mắt, nó lại bị áp chế trở lại.

Trong cuộc chiến tại tiên giới năm xưa, Diêm Ma Tiên Quân đã từng sử dụng Thập Phương Âm Thiên Ấn để trấn áp Ma Chủng vào thời kỳ đỉnh cao của nó. Giờ đây, Ma Chủng chỉ còn lại chưa đến một phần ba sức mạnh, nên càng không thể chống lại sức mạnh của Âm Thiên Ấn.

Dù vậy, khí tức bị tiết lộ từ Ma Chủng vẫn bị Ma La cảm nhận được, khiến Ma Chủng trong cơ thể hắn bùng lên dữ dội.

"Phần thứ ba của Ma Chủng luôn ở trên người ngươi." Ma La gầm gừ, đôi mắt đầy sự tham lam, hung tợn nhìn về phía Cao Hàn, "Thật đúng là được tặng mà chẳng tốn chút công sức, khỏi phải mất công tìm nữa."

"Ngươi cứ thử mà xem, nếu ngươi đoạt được, ta sẽ lấy họ của ngươi!" Chung Ly Đình Châu cười lạnh.

"Ông với cháu vốn đã chung một họ rồi." Cao Hàn đùa một cách lạnh lùng.

"Không hẳn, lỡ mẹ hắn cắm sừng thì sao." Chung Ly Đình Châu tiếp lời một cách châm biếm.

Ma La tức giận đến phát điên.

Chung Ly Đình Châu đã chuẩn bị trước, hắn ném cả Thập Phương Âm Thiên Ấn cùng với Ma Chủng vào vòng xoáy Luân Hồi.

Ma Chủng bị trấn áp gào thét trong sợ hãi, đập đầu đến máu chảy đầm đìa. Ma La, kẻ đã hợp nhất với một phần ba sức mạnh của Ma Chủng, cũng cảm nhận được nỗi sợ hãi truyền tới từ Ma Chủng, điều này cho thấy sự khắc chế khủng khiếp của vòng xoáy Luân Hồi đối với Ma Chủng.

"Muốn Ma Chủng sao? Có gan thì vào đó mà lấy." Chung Ly Đình Châu cười khinh miệt.

Ma La dừng lại, khuôn mặt đầy u ám, lạnh lùng nhìn hắn.

Chung Ly Đình Châu giơ tay lên, Thập Phương Âm Thiên Ấn từ vòng xoáy Luân Hồi bay ra và rơi vào tay hắn.

Ma La nhận ra đây là bản mệnh pháp bảo của Quái Dị, và giờ nó đã rơi vào tay kẻ thù, rõ ràng là Quái Dị đã gặp nạn.

Chung Ly Đình Châu ném Âm Thiên Ấn về phía Ma La, trong nháy mắt, Âm Thiên Ấn phóng to gấp trăm lần, trấn áp mạnh mẽ, khiến Ma La không thể vận chuyển ma lực của mình một cách suôn sẻ.

"Đây là Thập Phương Âm Thiên Ấn?" Ma La không thể tin nổi. Hắn đã từng chứng kiến sức mạnh của Âm Thiên Ấn khi thuộc về Quái Dị, nhưng khi đó nó không mạnh mẽ và thuần khiết như bây giờ. Nếu không phải do thực lực của hắn đã tăng lên nhiều, có lẽ hắn đã sụp đổ từ lâu. "Muốn dùng Âm Thiên Ấn để trấn áp bổn đế? Đúng là nằm mơ!"

Ma La bùng phát toàn bộ ma lực, nhưng Chung Ly Đình Châu cảm thấy Thập Phương Âm Thiên Ấn dường như không thể trấn áp hoàn toàn hắn.

"Nếu một ấn không đủ, thì thêm cả một thế giới!"

Cả thế giới đè xuống, làm Ma La không thể chịu nổi, hắn ngã xuống và quỳ gối trên một chân.

Mọi người đều kinh ngạc, Ma La với sức mạnh sắp đột phá thành Ma Tiên lại bị trấn áp sao?

Trong lúc mọi người đang bị bất ngờ, Tử Tiêu thượng nhân và Thiên Đao bất ngờ tấn công. Một đao một kiếm tưởng chừng đơn giản nhưng ẩn chứa sức mạnh vô cùng, cùng lúc giáng lên Ma La.

[Hoàn | Đam Mỹ] Khí Thiếu Tu Tiên - Doãn Gia (C601-END)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ