Chương 701: Thảo nguyên xanh

8 1 1
                                    

Vùng Đất Sụp Đổ, Linh Tiên Viên.

Một khi không gian bắt đầu sụp đổ, mọi thiên kiêu đều buộc phải rời khỏi Linh Tiên Viên.

Sau khi đón những thiên kiêu của nhân tộc lên phi thuyền mà Cao Hàn triệu hồi, họ lập tức bay nhanh về phía lối ra trước đó.

Nơi ấy đã bị bao phủ bởi những cơn gió đen dữ dội. Những cơn gió này không ngừng tấn công vào không gian của Linh Tiên Viên, dường như chính là nguyên nhân gây ra sự sụp đổ.

"Không thể ra khỏi đây được, chúng ta phải tìm lối khác."

Mọi người đều đồng tình, không ai muốn thử sức với những cơn gió khủng khiếp có thể phá vỡ không gian này.

Cao Hàn nhanh chóng tìm được một điểm yếu trong không gian và lập tức điều khiển phi thuyền lao qua.

Phi thuyền rung lắc dữ dội, một luồng gió đen len lỏi qua kẽ hở không gian và thổi tới họ.

"Đừng chạm vào!" Cao Hàn lên tiếng cảnh báo, nhưng đã quá muộn.

Tống Trăn Uy vừa cố chống đỡ, chưa kịp làm gì thì cánh tay đã bị gió xoáy cuốn vào và nghiền nát.

Dù là tu sĩ Hợp Thể kỳ, dù chỉ là giai đoạn đầu, nhưng chưa đầy một giây cánh tay của hắn đã bị xé tan thành tro bụi.

Sắc mặt Tống Trăn Uy tái nhợt như tờ giấy, suýt nữa thì hắn đã bỏ mạng.

"Đây là loại gió gì, kinh khủng quá!" Kỳ Thế Kiệt không khỏi kinh ngạc.

Họ đã từng đối mặt với gió xoáy trước đây, không chỉ một lần.

Nhưng chưa bao giờ họ thấy loại gió nào mang tính hủy diệt như thế này, thậm chí tu vi Hợp Thể kỳ cũng không có cơ hội phản kháng.

"Đây là gió xoáy của Vùng Đất Sụp Đổ, cũng chính là gió của Tiên Giới. Loại gió có thể phá vỡ các bức tường không gian của Tiên Giới, sao có thể chỉ là gió bình thường được." Cao Hàn quay lại giải thích.

Điều này làm mọi người không mấy ngạc nhiên, nhưng họ càng ngạc nhiên hơn khi phi thuyền của Cao Hàn vẫn có thể chống chịu được những cơn gió này.

Họ liếc nhìn đám yêu ma đang bám theo, cùng với các tu sĩ của Cực Thượng Tông và U Ma Tông.

Do trước đó đã tấn công họ, Cao Hàn không cho những người đó lên phi thuyền. Các thiên kiêu của hai môn phái phải ôm nhau để bảo vệ phi thuyền, vốn đã lung lay trước những cơn gió đen.

Cái chết của Văn Hoằng Nho là một cú sốc lớn đối với Cực Thượng Tông. Vốn đã không có ưu thế, giờ lại mất thêm một người, trong những cuộc đấu đá sắp tới, họ chắc chắn sẽ rơi vào thế yếu. Đối đầu với Tử Tiêu Tông, nếu bị tiêu diệt cũng không ai cứu họ.

Phi thuyền lao qua những cơn gió chắn đường, và nhanh chóng thấy một lối ra phía trước.

Cao Hàn bảo mọi người dốc sức thêm, phi thuyền lập tức tăng tốc, hóa thành một tia sáng lao ra ngoài.

Những cơn gió đen dần dần biến mất phía sau họ.

Mọi người ngoái lại nhìn, thấy Rô Na và đám yêu ma cũng lao ra theo, rồi đến lượt Điền Đông Vũ và Hà Nhất cùng những người khác.

[Hoàn | Đam Mỹ] Khí Thiếu Tu Tiên - Doãn Gia (C601-END)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ