Chương 741: Tế đàn - Hai mươi giây?

7 0 0
                                    

Chung Ly Đình Châu thực ra không hài lòng với tốc độ này. Hắn chưa từng dùng thời gian lâu như vậy để giết một cường giả cùng cấp, thế mà hôm nay lại phá lệ với một tên vô danh tiểu tốt. Điều tệ nhất là hắn còn phải liên thủ với Cao Hàn để làm được điều đó. Thấy vẻ mặt bất mãn của Chung Ly Đình Châu, Cao Hàn chỉ biết cười khổ.

"Hai mươi giây là lâu lắm sao?" Cao Hàn nghĩ. Theo hắn thì đó đã là tốc độ nhanh rồi! Nhất là khi ở Al vương thành còn có bảy Đại Quân Chủ yêu ma. Để tránh thu hút sự chú ý của bọn chúng, việc giết Morde phải được thực hiện cẩn thận, không để lộ một chút khí tức nào.

Cao Hàn mới đột phá, chưa có thời gian thích ứng, nên không thể đảm bảo mình hoàn toàn kiểm soát được sức mạnh mới. Vì vậy, hắn chỉ phụ trách phong tỏa không gian, ngăn Morde chạy trốn. Chung Ly Đình Châu cũng vậy, vừa mới hợp nhất với Luân Hồi Châu, lần đầu thử nghiệm tất nhiên có chút không chắc chắn. Dù sao, Morde nhất định phải chết, nên mọi khả năng phải được loại trừ.

"Đừng phàn nàn nữa, lo dọn dẹp hiện trường đi, đừng để ai phát hiện." Cao Hàn giải trừ phong tỏa không gian, còn Chung Ly Đình Châu hấp thụ sạch mọi khí tức còn sót lại trong không khí.

Thành chủ Hill nuốt nước bọt. Hai sát thần này đúng là mang theo khả năng xóa dấu vết. Nếu họ có tu vi ngang Đại Đế, liệu có phải bất cứ yêu ma thành nào họ đến cũng sẽ gặp họa?

"Đi thôi, trở về Al vương thành." Chung Ly Đình Châu quay lại, cười với Hill.

Thành chủ Hill run rẩy, lặng lẽ dẫn đường.

Al vương thành không có dấu hiệu gì khác thường, chẳng ai biết rằng vừa có một Đại Quân Chủ ngã xuống.

"Đưa chúng ta đến tế đàn." Cao Hàn nói.

Thành chủ Hill buồn bã: "Thật sự phải đi đến đó sao? Nơi đó không phải ai cũng vào được. Nếu ta đến gần, e sẽ bị nghi ngờ. Giờ là thời điểm nhạy cảm, các Đại Quân Chủ canh giữ tế đàn đều rất cảnh giác."

Chung Ly Đình Châu huých vào gáy hắn: "Vậy thì nghĩ ra lý do hợp lý đi. Trân trọng cái mạng của ngươi một chút. Sợ chết không đáng sợ, đáng sợ là biết sợ mà không biết quý trọng cơ hội sống."

Không hiểu vì sao, mỗi lần nghe sát thần này nói, Thành chủ Hill lại cảm thấy như có một luồng năng lượng trào dâng trong ngực. Nếu dám nói ra, có lẽ Cao Hàn sẽ bảo đó là cơn thèm được "phản bác".

Nhưng lời hắn nói không sai. Vì mạng sống, Thành chủ Hill quyết định nghĩ cách tiếp cận tế đàn một cách hợp lý.

"Thực ra, cách tốt nhất là bắt một tu sĩ nhân tộc. Morde không ở đây, ta thực hiện việc này cũng hợp lý."

"Nhưng nếu khi giao nhân chất ở cửa, bọn chúng không cho ngươi vào thì sao?"

Thành chủ Hill đối mặt với ánh mắt đầy ẩn ý của đối phương, chỉ biết nuốt nước bọt: "Ta sẽ nghĩ lại."

Cao Hàn ngước nhìn về phía tế đàn với khí tức ma quỷ bốc lên ngút trời: "Tình hình ở tế đàn hiện giờ ra sao, những tu sĩ nhân tộc bị bắt vào đó còn sống hay đã chết, trước hết tìm ai đó hỏi cho rõ."

[Hoàn | Đam Mỹ] Khí Thiếu Tu Tiên - Doãn Gia (C601-END)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ