Những con người sống trong tiểu thế giới của Cao Hàn đã gắn kết với thế giới đó, tạo nên một mối liên hệ không thể tách rời. Tiểu thế giới hiện tại đã khác rất nhiều so với khi Cao Hàn nhìn thấy nó hơn hai tháng trước. Mỗi ngày, tiểu thế giới đang mở rộng với tốc độ 50 mét, trong khi ban đầu, tốc độ mở rộng chỉ khoảng 4-5 mét mỗi ngày.
Theo lời của Phú Quý, càng mạnh mẽ, tiểu thế giới sẽ càng phát triển. Sự mạnh mẽ đó được thể hiện trực tiếp qua diện tích của tiểu thế giới. Sau khi Cao Hàn đưa vào đó 100.000 con người, ban đầu điều này không làm thay đổi nhiều tiểu thế giới, chỉ giúp tốc độ mở rộng tăng thêm 1 mét. Tuy nhiên, từ khi hắn dạy họ tu luyện, tốc độ mở rộng ngày càng tăng. Chỉ trong hai tháng, tốc độ mở rộng đã tăng thêm 10 mét, phần còn lại là nhờ sự phản hồi từ Nghịch Tinh Đế Quốc khi tuyên truyền về hệ sao Lưu Hỏa.
Nhìn thấy kết quả rõ ràng như vậy, Cao Hàn càng tận tâm dạy dỗ họ. Trong tương lai, hắn còn dự định tìm thêm người để đưa vào tiểu thế giới, với điều kiện là họ tự nguyện, nếu không muốn thì hắn cũng sẽ không ép buộc.
Sau khi xuất hiện và giải đáp một số câu hỏi mà Hứa Tiểu Hiên không thể trả lời, Cao Hàn lại nhận được thêm một lượng nguyện lực. Giải quyết xong việc đó, hắn đến gặp Phú Quý.
Do sự phát triển của tiểu thế giới, gia tộc Thôn Thiên Thú cũng nhận được một cơ hội mới. Hiện tại, 47 trong số 100 quả trứng của Thôn Kim Thú đã nở. Điều này là không thể xảy ra khi còn ở Linh Thiên Đại Lục, vì cơ duyên của Thôn Thiên Thú đã bị cắt đứt từ thời cổ đại. Đó là lý do tại sao các trưởng lão của Thôn Thiên Thú đã phải trả giá bằng cái chết của hàng chục quả trứng để chỉ có thể ấp nở ba con Thôn Kim Thú.
Nhưng tiểu thế giới lại khác. Tiểu thế giới này thuộc về Cao Hàn, hắn là chủ nhân của nó. Khi những con Thôn Kim Thú ra đời, dấu ấn tinh thần của chúng đã khắc sâu vào tiểu thế giới.
Tiểu thế giới của Cao Hàn đang ở trong giai đoạn hỗn độn phát triển mạnh mẽ. Thế giới này phản hồi lại cho chúng, và chúng cũng phản hồi lại thế giới, tạo ra một mối tương tác tương hỗ.
Khi Cao Hàn nhìn ra xa từ đỉnh núi, hắn thấy trên quảng trường được san phẳng ở một ngọn núi, hơn 40 con Thôn Kim Thú xếp hàng lắng nghe Phú Quý chỉ huy. Những con Thôn Kim Thú ra đời sớm đã trông khỏe mạnh hơn rất nhiều, trong khi những con mới nở còn không thể đứng vững, thậm chí ngã nhào vài lần. Tuy nhiên, khi bị Phú Quý mắng, những con non chưa đầy một tháng lại gắng gượng đứng dậy, với gương mặt ngốc nghếch nhưng đầy nghiêm túc.
Cao Hàn thấy Phú Quý chơi rất vui, liền gọi hắn lại.
"Gần đây ngươi chơi vui quá mà quên tu luyện rồi à?" Cao Hàn trêu chọc.
Phú Quý đầy tự đắc trả lời: "Ta không cần tu luyện, tu vi của ta mỗi ngày đều tăng lên. Ta sắp đạt tới Hóa Thần đại viên mãn rồi."
"Ngươi có thể đột phá?" Cao Hàn nhướng mày.
"Tất nhiên là được! Ta không giống các ngươi. Ta không ở trong thế giới bên ngoài, nên không bị ảnh hưởng bởi quy tắc của vũ trụ đó. Nếu không phải vì thế giới này còn yếu, ta đã đột phá rồi." Phú Quý phàn nàn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn | Đam Mỹ] Khí Thiếu Tu Tiên - Doãn Gia (C601-END)
FantasyC1-200: https://www.wattpad.com/story/375790778 C201-400: https://www.wattpad.com/story/375932749 C401-600: https://www.wattpad.com/story/376133181