Chương 624: Biến động ngầm

7 1 0
                                    

Frederick và Hoàng tử Cánh Tím không ở lại lâu, liền tìm cớ để lần lượt rời đi.

Sau khi hai người trở về trang viên của mình, họ bắt đầu bí mật bàn mưu với những người thân tín, làm thế nào để lấy lại chiến hạm vũ trụ từ hệ sao Lưu Hỏa.

Tại đại sứ quán, trước cửa sổ tầng cao nhất.

Chung Ly Đình Châu bỗng phát ra một tiếng cười khẽ.

Thành Văn và mấy người Giang Vị Hoa bất giác nhìn chằm chằm vào anh, họ dường như không nói điều gì đáng buồn cười.

"Trước khi cuộc họp đàm phán ngày mai diễn ra, đừng ra ngoài."

Khi họ còn đang bối rối, Chung Ly Đình Châu lên tiếng.

"Người ngoài hành tinh muốn gây rắc rối cho chúng ta?" Thành Văn ngay lập tức nghĩ đến điều đó. Rốt cuộc, chiếc chiến hạm vang vọng của McLaren nằm đó, chắc chắn người ngoài hành tinh sẽ rất tức giận. Chỉ cần chiến hạm vang vọng còn trong tay con người, nó sẽ luôn nhắc nhở họ rằng họ đã thất bại thảm hại trước loài người, đến nỗi mất cả người lẫn tàu.

Hơn nữa, một chiến hạm vũ trụ có sức mạnh bao trùm nửa hệ ngân hà, làm sao những người ngoài hành tinh không thèm khát cho được.

"Nếu các người tự mình ra ngoài gây rắc rối, Cao Hàn không có ở đây, ta chưa chắc đã cứu được các người đâu." Chung Ly Đình Châu nói thẳng, anh không tốt bụng như Cao Hàn, đặc biệt là với những kẻ tự chuốc lấy phiền phức.

"Tiên trưởng nói đúng, trước khi cuộc họp đàm phán bắt đầu, chúng tôi sẽ không rời khỏi đại sứ quán."

Giang Vị Hoa thản nhiên đáp, gần đây anh ta sẵn sàng ở lại đại sứ quán để tu luyện hàng ngày. Sau khi cảm nhận được lợi ích của việc tu luyện, ai còn muốn ra ngoài nữa chứ.

Thành Văn thở dài, "Các ngươi thì sướng rồi, ngày nào cũng ở trong phòng tu luyện, chỉ có mình ta bận rộn."

Giang Vị Hoa bật cười lớn, "Ai bảo ngươi là Bộ trưởng Thành, bọn ta chỉ là những kẻ thô kệch, chỉ biết đánh đấm. Còn những việc giao tiếp với người khác, vẫn phải nhờ Bộ trưởng Thành thôi."

Chung Ly Đình Châu tựa vào cửa sổ, suy nghĩ về việc Cao Hàn khi nào sẽ trở về. Nếu anh ta không về sớm, anh sẽ tự mình đi tìm anh ta ở thành phố ngầm.

Thành phố ngầm, quán bar Vong Ưu.

Trong phạm vi thần thức của Cao Hàn, anh nhận ra rằng kể từ sau cuộc gặp giữa ba thủ lĩnh của các thế lực, quán bar xuất hiện một số người có hành vi kỳ lạ.

Những người này không đeo mặt nạ, nhưng khuôn mặt họ lại hơi mờ ảo, người bình thường nhìn không rõ, có lẽ họ nghĩ đó là do ánh sáng của quán bar.

Nhưng Cao Hàn nhìn thấy rất rõ, những người này chỉ dùng vài thủ đoạn nhỏ, đối phó với người thường thì đủ rồi.

"Tiên trưởng, hình như quán bar xuất hiện thêm một số người có khí tức khác lạ, có người có thể ngang với ta, thậm chí còn mạnh hơn." Nhiếp Nghĩ Hào nhỏ giọng nói.

Cao Hàn nhìn anh ta với vẻ ngạc nhiên, "Ngươi cảm nhận được à?"

Nhiếp Nghĩ Hào có chút tự hào, nhưng cũng có chút áp lực, "Một chút thôi. Một số người không cần nhìn vào sức mạnh của họ, chỉ cần quan sát hành vi là biết có vấn đề."

[Hoàn | Đam Mỹ] Khí Thiếu Tu Tiên - Doãn Gia (C601-END)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ