Chương 722: Mài Dao

6 1 0
                                    

Tiểu Giang Thành là thành trì gần Tiểu Vọng Thành nhất, điều này cũng giải thích vì sao Chung Ly Đình Châu có thể thu thập được thông tin về nó khi tìm hiểu ký ức của yêu ma. Đại Vũ Thành nằm gần Tiểu Vọng Thành hơn Tiểu Giang Thành, và có liên lạc thường xuyên với nó, nên ký ức về hai thành này càng sâu đậm trong tâm trí yêu ma.

Cao Hàn liên tục xé rách không gian ba lần mới định vị được Tiểu Giang Thành.

Đây là lần đầu tiên hắn sử dụng phương pháp xuyên qua không gian, nên chưa thể điều chỉnh chính xác, hai lần đầu xuất hiện sai lệch, lần thứ ba mới thành công.

Tình hình ở Tiểu Giang Thành nghiêm trọng hơn so với Tiểu Vọng Thành. Trong thành, đã có thương vong, mùi máu tanh nồng nặc, ngày càng nặng thêm.

Cao Hàn nhìn thấy các tu sĩ nhân tộc đang giao chiến trên không với yêu ma. Dù chỉ có hai yêu ma cấp quân chủ, nhưng tu vi của chúng vẫn vượt trội hơn đối thủ, khiến tình hình càng trở nên nghiêm trọng. Để ngăn chặn yêu ma lớn tàn sát nhân tộc trong thành, các tu sĩ vốn đã không phải là đối thủ, nay càng rơi vào thế yếu hơn.

Cao Hàn nhanh chóng ngưng tụ hai luồng kiếm quang, xé toạc bầu trời, đánh trúng vào đầu hai yêu ma, hạ gục chúng ngay lập tức.

Sau khi tiêu diệt hai yêu ma mạnh nhất, hắn không dừng lại, lập tức lên đường đến thành tiếp theo.

Thành chủ Tiểu Giang Thành chỉ kịp thấy bóng dáng Cao Hàn xé rách không gian rời đi, không thể kịp cảm ơn, chỉ biết rằng hắn là một tu sĩ Đại Thừa.

Sống sót sau tai nạn, thành chủ âm thầm cảm ơn trong lòng rồi lập tức tham gia vào cuộc chiến phía dưới, tiêu diệt tàn dư của yêu ma.

Không có yêu ma cấp quân chủ cản trở, hắn một mình giết sạch đám yêu ma còn lại, khiến chúng bỏ chạy tán loạn.

Để tranh thủ thời gian giải cứu nhiều thành trì hơn, mỗi lần đến một thành, Cao Hàn đều tiêu diệt những yêu ma mạnh nhất rồi ngay lập tức rời đi đến thành tiếp theo. Nhưng dù hắn nhanh chóng như vậy, tổn thất và thương vong vẫn tăng lên.

Khi hắn đến thành trì thứ tư, cảnh tượng trước mắt thật kinh hoàng. Thành chủ Tiểu Nguyệt Hoa Thành đã bị đánh đến mức nguyên thần gần như tan vỡ, các tu sĩ trong thành cũng chết hoặc bị thương hơn một nửa, quang cảnh vô cùng bi thương.

Trong lòng Cao Hàn vốn dĩ đã chết lặng, nhưng khi chứng kiến cảnh tượng này, một cơn phẫn nộ trỗi dậy, như sóng lớn dâng trào.

Kiếm quang từ trời cao trút xuống, ngay lập tức nghiền nát yêu ma đang chuẩn bị ra đòn kết liễu thành chủ Tiểu Nguyệt Hoa Thành.

Yêu ma chết với nụ cười nham hiểm vẫn còn in trên mặt.

Những tu sĩ nhân tộc còn lại, tuyệt vọng nhìn lên trời, nơi Cao Hàn xuất hiện với ánh mắt vô hồn.

Chín phần mười yêu ma trong thành bị giết sạch dưới làn kiếm quang, những yêu ma còn lại chẳng còn chút sức kháng cự, các tu sĩ nhanh chóng tổ chức phản công.

Cao Hàn lấy ra một ít linh dược, cho thành chủ Tiểu Nguyệt Hoa Thành, người chỉ còn lại nguyên thần, uống. Nhờ vào dược lực, nguyên thần của ông ta dần ổn định, hóa thành một hình người già nua, cúi đầu cảm tạ hắn.

[Hoàn | Đam Mỹ] Khí Thiếu Tu Tiên - Doãn Gia (C601-END)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ