Mất đi ba cường giả hàng đầu, nước Q sau ba năm cuối cùng cũng phải thừa nhận vị thế của Hoa Quốc trên thế giới.
Một cuộc cải cách lớn đã âm thầm thay đổi Hoa Quốc, rồi nhanh chóng lan ra toàn cầu mà các quốc gia khác không hề hay biết.
Trước đó, Liên minh Trung lập do dự, nhưng khi phát hiện sự thay đổi của Hoa Quốc, cuối cùng họ đã quyết định liên kết với Tây Minh để đối phó với Hoa Quốc.
Hơn mười quốc gia đã liên minh lại để áp đặt các biện pháp trừng phạt lên Hoa Quốc, dẫn đến một cuộc chiến lớn nổ ra tại biên giới Hoa Quốc.
Cuộc chiến này không kéo dài lâu, và kết thúc bằng chiến thắng của Hoa Quốc.
Pháp bảo mới của Hoa Quốc đã xuất hiện trong cuộc chiến này và quét sạch toàn cầu với một phong thái tuyệt đối, khiến cả thế giới phải kinh ngạc trước sức mạnh của Hoa Quốc.
Các quốc gia nhận ra rằng Hoa Quốc đã không còn là một quốc gia yếu đuối như trước nữa. Dù hai liên minh mạnh mẽ kết hợp lại cũng không phải đối thủ của Hoa Quốc.
Những người nắm quyền ở các quốc gia khác nhận ra rằng thế giới đã thay đổi, và họ nhanh chóng gửi cành ô liu thể hiện thiện chí với Hoa Quốc.
Nước Q từng rất hùng mạnh, giờ đây đã chìm vào im lặng.
Tây Minh giải thể.
Liên minh Trung lập thì lung lay, một số quốc gia quay sang gia nhập vào Liên minh Hoa Quốc, tranh nhau gia nhập.
Hoa Quốc tận dụng cơ hội này, nhanh chóng củng cố vị thế của mình như một siêu cường quốc.
Hai năm sau đó, quyền kiểm soát của Hoa Quốc trên Trái Đất đã được củng cố vững chắc.
Một thế hệ lãnh đạo mới cũng đã được bầu chọn.
Cao Hàn và Chung Ly Đình Châu mang theo gia đình, bạn bè, cũng như những người họ từng hứa hẹn, rời khỏi Trái Đất và tiến về Linh Thiên Đại Lục.
Khi đến Linh Thiên Đại Lục, mọi người đều bị choáng ngợp trước linh khí dày đặc nơi đây.
So với Linh Thiên Đại Lục, linh khí của Trái Đất chẳng khác nào bị pha loãng đến hàng trăm lần.
"Đây chính là Linh Thiên Đại Lục sao?"
Nhìn ra xa, họ thấy một vùng sa mạc bát ngát, còn lớn hơn cả sa mạc Sahara trên Trái Đất.
Đó là sa mạc Giác Ca, nơi Cao Hàn và Chung Ly Đình Châu lần đầu đến khi bước chân vào Linh Thiên Đại Lục. Diện tích của nó không lớn bằng Trái Đất, nhưng chiếm đến một phần ba diện tích hành tinh này.
Ngày đó, họ đã phải mất rất nhiều thời gian mới ra khỏi sa mạc.
Còn bây giờ, Cao Hàn và Chung Ly Đình Châu trực tiếp dẫn mọi người băng qua sa mạc mà không hề chớp mắt.
Sa mạc Giác Ca giờ đã không còn như trước kia nữa.
Trấn Xích Vân ngày trước cũng đã trở thành thành phố Xích Vân.
Cửa hàng mà họ từng ghé qua giờ đây đã trở thành cửa hàng lớn nhất ở thành phố Xích Vân, nhờ quảng cáo rằng Cao Hàn và Chung Ly Đình Châu, hai tu sĩ độ kiếp, đã từng bán nhện Xích Sa ở đó. Chỉ trong vài năm, cửa hàng đã phát triển vượt bậc và thu hút vô số tu sĩ đến.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn | Đam Mỹ] Khí Thiếu Tu Tiên - Doãn Gia (C601-END)
FantasíaC1-200: https://www.wattpad.com/story/375790778 C201-400: https://www.wattpad.com/story/375932749 C401-600: https://www.wattpad.com/story/376133181