Chương 633: Ai cũng có thể tu tiên

8 1 0
                                    

"Để vào Tiểu thế giới đã rồi nói tiếp, Hổ Vương đã bị bắt rồi."

Cao Hàn nói xong liền đưa Chung Ly Đình Châu cùng vào Tiểu thế giới.

Khi khí tức của họ biến mất, ở một nơi xa xôi có một tòa thành đen đứng sừng sững giữa những ngọn núi hùng vĩ, tòa thành và bóng tối như hòa làm một, toát ra luồng khí tà ác.

Bên trong tòa thành đen, trong một căn phòng tối tăm, những tấm bảng khắc chữ đỏ được đặt trên bệ cao. Một số tấm đã chuyển sang màu xám hoàn toàn, trong khi một số vẫn sáng tối bất định, hiện lên màu nhạt.

Màu sắc càng nhạt, chứng tỏ khí tức của người đó càng yếu, và không chỉ có một tấm như vậy.

Trong số hàng trăm tấm bài hồn, ít nhất một nửa xuất hiện tình trạng này, chỉ còn vài tấm có khí tức mạnh mẽ hơn.

Người canh giữ bên ngoài như thường lệ vào kiểm tra, vừa bước vào, đôi chân hắn ngay lập tức mềm nhũn. Nếu không bám vào cửa, hắn đã ngã phịch xuống đất.

Người canh giữ với khuôn mặt đầy kinh hãi, như thể vừa nhìn thấy điều đáng sợ nhất trên thế gian. Một lúc sau, hắn mới bò dậy, lảo đảo chạy đi báo cáo.

Không lâu sau, một người đàn ông toàn thân mặc áo choàng đen, mặt đeo mặt nạ quỷ bước vào.

Khí tức trên người hắn nặng nề, nặng đến mức gần như không thể cảm nhận được. Chỉ khi bước vào căn phòng, khí tức ấy mới hơi dao động.

Người canh giữ đi theo sau, đôi chân vẫn còn run lẩy bẩy.

"Thú vị thật, đã xuất động một nửa thực lực mà lại bị tiêu diệt nhiều đến vậy, còn không ít người đang lâm nguy nữa chứ?"

Người đàn ông nói chuyện như đang thấy thú vị, nhưng trong lòng hắn nghĩ gì thì chỉ có hắn... à không, có lẽ cả người canh giữ phía sau cũng biết.

Người đàn ông đang cười, mà nụ cười ấy thật đáng sợ.

Tuy vậy, việc hắn nổi giận cũng không nằm ngoài dự đoán. Người canh giữ chưa bao giờ nghĩ rằng kết cục của lần xuất động toàn lực của Thiên Giáo lại như thế này.

Chết vài người thì không nói, dù sao Cách cũng có thực lực. Nhưng còn Lão Nha, sao lại ra nông nỗi này? Tấm bài hồn của Lão Nha hiện giờ đã tối đến mức sắp tắt, điều đó có nghĩa là hắn đang ở ngưỡng cửa của cái chết.

"Đại nhân, Lão Nha làm sao rồi?" Người canh giữ run rẩy hỏi.

Khuôn mặt sau lớp mặt nạ của người đàn ông vô cùng đáng sợ, may mà người canh giữ không nhìn thấy, nếu không hắn đã không đứng vững nổi.

"Lão Nha là cường giả đứng trong top ba Thiên Cấp. Trừ phi lão già kia đích thân ra tay, nếu không, dù là nhị trưởng lão hay tam trưởng lão của Cách cũng không thể khiến hắn bị thương nặng như vậy."

Khí tức đáng sợ trong không khí ngày càng rõ rệt, người đàn ông lại cười.

"Chỉ có thể là lão quỷ ấy ra tay. Không đúng, lão ấy không thể ra tay được."

Người đàn ông nói xong liền quay người bước đi. Người canh giữ quỳ một chân xuống đất, nghĩ rằng cuối cùng vị đại nhân này đã rời đi.

[Hoàn | Đam Mỹ] Khí Thiếu Tu Tiên - Doãn Gia (C601-END)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ