Sau khi xe lơ lửng rời đi, chỉ còn lại cảnh hỗn loạn và bầu không khí tĩnh lặng chết chóc.
Ba tên vệ sĩ ôm ngực đau đớn, từ từ bò dậy.
Chiêu vừa rồi của Cao Hàn không chỉ đơn giản là hất văng bọn chúng, mà còn kèm theo một luồng sức mạnh tấn công, đánh trúng ngực bọn họ.
Vì vậy, bây giờ ngực họ vẫn nóng rát, như thể vừa bị búa giáng vào.
Không ai dám nhìn vào sắc mặt của điện hạ. Là một thành viên hoàng tộc, ngay cả trong vũ trụ của họ, Đại Viêm Vương Xà chưa bao giờ sợ ai. Giờ đây, trên địa bàn loài người mà họ coi thường, lại bị sỉ nhục đến thế, chắc chắn điện hạ đang giận điên lên.
Tuy nhiên, cứ để như thế cũng không ổn. Một tên vệ sĩ nén đau hỏi, "Điện hạ, tiếp theo chúng ta phải làm gì?"
Tất cả bọn họ đều bị thương, nếu tiếp tục gặp phải tu sĩ nhân loại thì càng không thể là đối thủ.
Chỉ vừa mới ra ngoài đã đụng phải ba tu sĩ mạnh mẽ, ai biết liệu lần sau có gặp phải kẻ nào mạnh hơn không.
Dưới ánh trăng mờ mờ, một con rắn khổng lồ đột ngột hiện ra, há miệng lớn, nuốt chửng hai thi thể đẫm máu trên mặt đất.
Sau khi xác biến mất, bóng con rắn lại hóa thành hình người.
"Về thôi!" Monty đột ngột quay người, sát khí quanh hắn càng lúc càng dày đặc. Hắn không thể chịu đựng nổi việc mình bị một con người dọa sợ.
Ba tên vệ sĩ sợ điện hạ thay đổi ý định, lập tức lái xe đưa hắn về.
Chiếc xe lơ lửng của ba người Cao Hàn bay ngang qua khu vực nơi người ngoài hành tinh ở, cuối cùng tiến vào đại sứ quán.
Cảnh này được người ngoài hành tinh trong trang viên nhìn thấy, nhưng họ không để tâm.
Dưới ánh trăng, có một bóng người lờ mờ đứng trước cổng đại sứ quán.
Khi xe dừng lại trước cổng, Nhiếp Nghĩ Hào và Lý Phàm nhìn thấy mặt người đó, liền hiểu ý mà rời đi, để lại không gian riêng cho họ.
"Sao lâu thế?" Chung Ly Đình Châu không hài lòng nói. Anh ta đã đợi cả buổi chiều ở đại sứ quán.
"Không tìm thấy Hổ Vương, mất vài giờ." Cao Hàn chuyển chủ đề, "Người ngoài hành tinh có gây rắc rối gì cho các ngươi không?"
"Tôi ở đây mà họ dám chắc?" Chung Ly Đình Châu tự mãn đáp.
Cao Hàn mỉm cười không vạch trần, nói: "Ta gặp vài tên ngoài hành tinh trên đường tới đây, chắc là thuộc loài Đại Viêm Vương Xà. Đã giết hai tên, thả vài tên."
"Sao không giết hết luôn?" Chung Ly Đình Châu ngạc nhiên hỏi.
"Có một tên có lẽ là hoàng tử của loài Đại Viêm Vương Xà, giết hết không hay, sẽ ảnh hưởng tới chuyện lớn ngày mai."
Mọi chuyện giờ đã nằm trong tầm kiểm soát của họ, sự cố không mong muốn thì nên tránh càng nhiều càng tốt.
Nếu hôm nay đám rắn đó không chủ động tìm rắc rối, trước khi ngày mai đến, hắn cũng chưa muốn đối đầu với hoàng tộc ngoài hành tinh.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn | Đam Mỹ] Khí Thiếu Tu Tiên - Doãn Gia (C601-END)
FantasyC1-200: https://www.wattpad.com/story/375790778 C201-400: https://www.wattpad.com/story/375932749 C401-600: https://www.wattpad.com/story/376133181