Chương 740: Chúng ta là đồng bọn

7 0 0
                                    

Morde hoàn toàn không nghi ngờ gì thành chủ Hill, vì trong suy nghĩ của hắn, Hill vốn tham sống sợ chết và sẽ không dám phản bội, vì biết rõ hậu quả của nó.

"Đại nhân ban đầu muốn bắt sống toàn bộ thiên kiêu và cường giả Đại Thừa của Tử Tiêu Tông. Nhưng Tiêu Hiển lại rất cảnh giác. Hôm đó, có lẽ hắn nhận ra điều gì, nên đã dẫn dụ chúng ta ra xa. Nếu không phải vì hắn, thì Điền Quân làm sao thoát được!"

Morde hừ lạnh. Toàn bộ kế hoạch thất bại chỉ vì một Tiêu Hiển, khiến họ mắc một sai lầm nghiêm trọng.

Điền Quân không những không bị bắt, mà còn khiến các cường giả khác của nhân tộc phát hiện vấn đề. Kết quả là Krofts chết ở Nam Vực, hoàn toàn nằm ngoài kế hoạch của họ.

Thành chủ Hill vốn không dám hỏi thêm gì nữa, nhưng ánh mắt phía sau lưng làm hắn sợ hãi, buộc phải tiếp tục: "Vậy ngài rời đi trước đó là để áp giải Tiêu Hiển về đúng không?"

Ánh mắt Morde chợt lạnh lẽo: "Ta đã nói ta đi áp giải Tiêu Hiển khi nào?"

Thành chủ Hill ngẩn ra: "Đây không phải là điều dễ đoán sao? Ngài đã nói rằng ngài bắt được vài tu sĩ Tử Tiêu Tông. Tiêu Hiển chắc chắn không phải đối thủ của Krofts đại nhân, và ngài là cường giả mạnh nhất sau Krofts, ngoài ngài ra thì còn ai khác có thể làm việc này."

Morde gật đầu nhẹ, sự sắc bén trong khí tức biến mất: "Đủ rồi, hôm nay ngươi hỏi quá nhiều rồi, có những chuyện không thuộc bổn phận của ngươi thì đừng hỏi."

"Vâng, vâng." Thành chủ Hill lập tức cúi đầu, không còn chút tôn nghiêm hay khí phách của một cường giả cùng cảnh giới với Morde. Đây cũng là lý do Morde không ưa hắn, mỗi khi nghĩ đến việc có một kẻ như hắn cùng cảnh giới với mình, Morde cảm thấy kinh tởm.

Thành chủ Hill biết Morde không thích mình, liền nhanh chóng lùi ra ngoài trước khi hắn mất kiên nhẫn.

Ba người rời khỏi tầm mắt của Morde.

"Thưa hai vị đại nhân, thông tin các ngài cần ta đã lấy được rồi, các ngài thấy thế nào?" Thành chủ Hill cúi đầu khúm núm, mong nhận được lời khen.

Cao Hàn quay sang Chung Ly Đình Châu: "Ngươi nghĩ hắn có đang nói dối không?"

Chung Ly Đình Châu đáp: "Dưới một phần trăm."

Cao Hàn cau mày: "Giống như ta nghĩ."

Nếu Trưởng lão Tiêu còn ở Nam Vực và chưa bị yêu ma bắt, ông ấy không thể trốn lâu như vậy mà không xuất hiện. Phong Tân Tinh và những người khác không biết việc này, có lẽ vì Trưởng lão Tiêu không nói rõ trước khi rời đi, nên họ vẫn nghĩ ông đi cứu Điền trưởng lão.

Dù vậy, điều khiến họ chắc chắn nhất vẫn là lời của Morde. Hắn không nghi ngờ Trưởng lão Tiêu, mà lại nhắc đến tên Đại trưởng lão Khuyết Hồng ngay lập tức, chứng tỏ trong đầu hắn đã loại bỏ khả năng Trưởng lão Tiêu liên quan.

"Những tu sĩ nhân tộc bị bắt, đang bị giam ở đâu?" Cao Hàn hỏi.

Thành chủ Hill nghe thấy vậy liền biết rằng vẫn chưa xong, lòng cảm thấy cay đắng: "Chín mươi phần trăm là bị giam ở tế đàn."

[Hoàn | Đam Mỹ] Khí Thiếu Tu Tiên - Doãn Gia (C601-END)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ