"Nhị ba, vừa rồi ông ấy hình như muốn đánh con đấy." Phú Quý len lén cáo trạng với Cao Hàn.
Trưởng lão Tiêu lộ vẻ ngượng ngùng, ông đã nghe thấy, "Ta tưởng là yêu ma, nên mới có phản ứng theo bản năng."
"Trưởng lão Tiêu, tôi sẽ nói ngắn gọn." Cao Hàn kể lại ngắn gọn việc anh và Chung Ly Đình Châu lẻn vào Vương thành Ar và những phát hiện ở đây.
"Bọn yêu ma này không biết đã dùng cách gì, bắt được nhiều tu sĩ đến thế mà không ai phát hiện."
"Không phải không ai phát hiện. Lần này ta bị bắt, thực ra cũng liên quan đến việc này. Ban đầu, bọn yêu ma chỉ bắt những tu sĩ Hợp Thể kỳ, có vài người sau khi vào chiến trường thì mãi không quay lại, nên nhất thời không ai phát hiện. Sau đó chúng lại nhằm vào những tu sĩ Đại Thừa kỳ, lúc này chúng ta mới phát giác có điều không ổn." Trưởng lão Tiêu nói với vẻ áy náy.
"Ta vốn định thăm dò tình hình, không ngờ bọn yêu ma đã bố trí sâu như vậy ở Nam Vực, chúng lợi dụng biến cố bên ngoài Linh Tiên Viên để ra tay. Ta nghi rằng sự xuất hiện của Ma Già Đại Quân chủ cũng là do bọn chúng sắp xếp từ trước."
Cao Hàn đoán rằng Trưởng lão Tiêu cũng không phải người dễ bị bắt, nhưng không ngờ mọi chuyện lại phức tạp hơn anh tưởng.
"Chuyện này để sau hãy bàn, tôi và Đình Châu định giết Đại Quân chủ của Vương pháp Ar, mong Trưởng lão Tiêu có thể ra tay hỗ trợ. Hiện tại Vương thành Ar còn sáu vị Đại Quân chủ: một vị Đại viên mãn, hai vị Hậu kỳ, hai vị Trung kỳ và một vị Sơ kỳ."
Trưởng lão Tiêu suy nghĩ một lát, cau mày nói: "Chúng ta ba người đối đầu với sáu người, lại còn muốn giết bọn chúng, khó đấy."
"Không phải chỉ ba người, còn có một Đại Quân chủ yêu ma đang đứng về phía chúng ta. Người này tham sống sợ chết, việc chúng ta lẻn vào đây không thể tách rời hắn." Cao Hàn nói thêm.
Trưởng lão Tiêu giật mình, không ngờ bọn họ lại hợp tác với yêu ma, "Tham sống sợ chết? Người này chẳng lẽ là thành chủ Hill của Nam Vực?"
Cao Hàn ngạc nhiên, "Trưởng lão Tiêu cũng biết người này?"
Trưởng lão Tiêu gật đầu, "Biết đôi chút. Nhưng dù sao yêu ma cũng là kẻ địch của chúng ta, cho dù các ngươi có uy hiếp hắn, cũng phải cẩn thận."
"Trưởng lão yên tâm, chúng tôi có chừng mực, chuyện này không cần lo lắng." Cao Hàn giải thích thêm, "Ngoài ra, Morde đã chết rồi."
Lời này lại khiến Trưởng lão Tiêu kinh ngạc, ông còn rất nhiều điều muốn hỏi, nhưng Cao Hàn nói tình thế cấp bách, nên ông đành tạm gác lại.
"Sức mạnh của ta đã gần như hồi phục, nếu có thêm linh dược, ta có thể đánh thức những tu sĩ Đại Thừa khác." Trưởng lão Tiêu đề nghị.
"Chỉ e không được, những tu sĩ Đại Thừa bị bắt sớm nhất có lẽ đều đã chết, chỉ còn lại hai người, nhưng thương tích rất nặng." Cao Hàn nói, nếu có thể, anh cũng muốn họ nhanh chóng hồi phục để giúp đỡ.
Trưởng lão Tiêu thở dài, lần này không chỉ có mình ông bị bắt, còn có đồng đạo của các môn phái khác, ông không thấy họ, biết rằng có người đã xảy ra chuyện.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn | Đam Mỹ] Khí Thiếu Tu Tiên - Doãn Gia (C601-END)
FantasyC1-200: https://www.wattpad.com/story/375790778 C201-400: https://www.wattpad.com/story/375932749 C401-600: https://www.wattpad.com/story/376133181