Chương 605: Giác

8 1 0
                                    

Chương 605: Giác

Nội dung chương này có vẻ bị lặp, bản raw có vấn đề, nhưng mà chị 3 vẫn giữ nguyên như thế nhé, sau này nếu đọc lại thì sẽ chỉnh sau.

Người đến mặc vest sang trọng, khuôn mặt tầm khoảng bốn, năm mươi tuổi, trên người có sự dao động của linh lực, là một tu sĩ tu luyện đến giai đoạn Trúc Cơ. Trên mặt mang nụ cười, khí chất rất ôn hòa, nhất thời lại khiến người khác cảm thấy dễ gần.

Vài quý tộc khi nhìn thấy người đàn ông này, bước chân định tiến tới lại dừng lại.

Sau khi họ liếc nhìn nhau, liền lùi lại vài bước, không tiến lên nữa, nhưng ánh mắt hả hê của họ thì không hề che giấu.

"Ta họ Nguyên, tên là Hoa Xuân, không biết hai vị tiên trưởng xưng hô thế nào?" Nguyên Hoa Xuân không giống như ba người kia dự đoán, vừa tới liền gây áp lực.

Ánh mắt của Cao Hàn lướt qua ba khuôn mặt ngạc nhiên.

Họ không phải là tu sĩ, không cảm nhận được áp lực từ Cao Hàn và Chung Ly Đình Châu, cứ ngỡ rằng họ chỉ là những con người bình thường.

Khi thấy thái độ của Nguyên Hoa Xuân lại khách khí như vậy, trong lòng ba người nhất thời có chút lo lắng, hóa ra là tu sĩ, may mắn là họ chưa nói gì quá đáng.

Chung Ly Đình Châu nhìn Nguyên Hoa Xuân từ đầu đến chân, nhưng không nói gì.

Nguyên Hoa Xuân có thể cảm nhận được áp lực từ ánh mắt của ông ta, tay cầm ly rượu siết chặt hơn.

"Ta họ Cao, hắn là Chung Ly." Cao Hàn thản nhiên nói.

Lúc này, ngón tay của Nguyên Hoa Xuân mới thả lỏng, "Cao tiên trưởng, Chung Ly tiên trưởng, danh tiếng của hai vị đã vang xa."

Khóe miệng Cao Hàn hơi nhếch, "Ngươi nghe nói về chúng ta? Hay nói đúng hơn là nghe nói về Chung Ly?"

Người ra tay trước mặt ba người Lư Minh từ đầu đến cuối chỉ có Chung Ly Đình Châu. Kể từ khi đến Hải Vương tinh, ánh mắt dò xét đều tập trung vào Chung Ly, còn Cao Hàn chỉ là người đi kèm.

"Tu vi của Cao tiên trưởng, ta cũng không thể nhìn thấu, chắc hẳn là cao hơn ta, bất kể nghe nói về ai, Nguyên mỗ đều vô cùng kính trọng những vị tiên trưởng có tu vi cao." Nguyên Hoa Xuân bình tĩnh nói.

"Ngươi thật biết cách nói chuyện, biến nỗi sợ thành kính trọng, nghe thì dễ chịu hơn hẳn." Chung Ly Đình Châu vốn thích vạch trần sự giả tạo của người khác, lần này cũng không ngoại lệ.

Khóe mắt của Nguyên Hoa Xuân khẽ giật, sự bình tĩnh vốn lấy làm tự hào lúc này cuối cùng cũng bị phá vỡ.

Ông ta chưa từng nghe nói vị Chung Ly tiên trưởng này lại có tính cách như vậy, nói chuyện thẳng thắn đến đau lòng.

"Có chuyện gì, Nguyên tiên trưởng cứ nói thẳng ra đi." Cao Hàn trực tiếp mở lời, những chuyện xã giao phải xem đối tượng mới đáng nói.

"Ta nghe nói hệ tinh Lưu Hỏa xuất hiện hai vị tu sĩ tu vi cao cường, nên muốn đến làm quen một chút." Nguyên Hoa Xuân dừng lại một chút rồi nói tiếp, "Cuộc gặp gỡ với hoàng tộc ngoại tinh sẽ diễn ra sau bảy ngày nữa, không biết hai vị tiên trưởng có thời gian cùng Nguyên mỗ trao đổi đạo tu tiên hay không?"

[Hoàn | Đam Mỹ] Khí Thiếu Tu Tiên - Doãn Gia (C601-END)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ