"Ai đó?"
Bọn cướp do Viên Văn Đống cầm đầu sững lại trong một giây rồi nhanh chóng phản ứng. Cả chiếc máy bay đều nằm trong tầm kiểm soát của chúng, làm sao có thể có người khác xuất hiện vào lúc này.
Ngoại trừ Viên Văn Đống, những tên cướp khác nghĩ rằng giọng nói kia có lẽ là của một hành khách trên máy bay. Nhưng khi Viên Văn Đống nghe đối phương tự xưng là cậu của Tống Minh Minh, sắc mặt hắn lập tức thay đổi.
Cậu của Tống Minh Minh? Chẳng phải đó là người của gia tộc Chung Ly sao? Làm sao họ có thể phản ứng nhanh như vậy!
Vì quá lo lắng, Viên Văn Đống đã bỏ qua từ "hai mươi năm".
Tống Minh Minh đã hoàn toàn sững sờ, giọng nói này... dù đã hai mươi năm không nghe, nhưng khi nó vang lên bên tai, cậu vẫn cảm thấy như mới nghe ngày hôm qua.
Khi cậu còn đang suy nghĩ, đột nhiên cảm thấy nghẹt thở.
Viên Văn Đống nắm lấy cổ cậu, móng tay sắc nhọn đã đâm xuyên qua da, để lại những vệt máu, hắn hét lớn với không trung.
"Hãy đầu hàng ngay, nếu không ta sẽ giết nó!"
"Viên Văn Đống, thả Tống Minh Minh ra." Thẩm Tinh Lôi muốn bước lên nhưng bị bọn cướp ngăn lại.
"Nghe lời, nếu không ta sẽ giết ngươi trước."
Viên Văn Đống cười lớn, "Thả Tống Minh Minh? Làm sao có thể, bây giờ cậu ta là con át chủ bài lớn nhất của ta. Không ngờ đi ra ngoài lại gặp được tình huống lời thế này! Giết Tống Minh Minh là để chọc giận gia tộc Chung Ly, bây giờ lại còn có người của gia tộc Chung Ly ở đây. Nếu có thể giết cả hai người họ, thì sẽ càng hiệu quả hơn."
Nói xong, hắn nhìn chằm chằm vào cửa ra vào buồng lái với vẻ âm hiểm, "Ra đây, nếu không ta sẽ giết Tống Minh Minh." Để chứng minh rằng hắn thật sự dám ra tay, hắn bắn một phát vào chân của Tống Minh Minh.
Tống Minh Minh nghiến chặt răng, dù chết cũng không thốt ra một tiếng.
Thấy vậy, Viên Văn Đống liền giẫm mạnh lên vết thương ở chân của cậu.
"Muốn chết sớm vậy à, sao không nói trước, ta sẽ giúp ngươi!" Một giọng nói trầm lặng vang lên, bọn cướp lập tức chĩa súng vào cửa ra vào, một bóng dáng xuất hiện ở đó.
"Bắn đi!" Viên Văn Đống chưa kịp nhìn rõ đối phương là ai, nhưng bất kể là ai thuộc gia tộc Chung Ly đều có thể giết.
Ngay lập tức, hàng chục nòng súng phóng ra đạn và năng lượng, tất cả nhắm vào đối phương.
"Cậu!" Tống Minh Minh, người vốn không muốn mở miệng, cuối cùng cũng sợ hãi.
"Ồn ào quá!" Chung Ly Đình Châu giơ tay lên chặn lại, rồi phản lại tất cả các cuộc tấn công của họ.
Chớp mắt, ngoại trừ Viên Văn Đống và một tên cướp khác, tất cả đều ngã xuống.
Tiếng la hét vang lên trong buồng lái chật hẹp, trong đó có tiếng hét của Viên Văn Đống. Chân phải của hắn bị một lỗ máu to tướng, vị trí giống hệt vết thương trên chân của Tống Minh Minh.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn | Đam Mỹ] Khí Thiếu Tu Tiên - Doãn Gia (C601-END)
FantasyC1-200: https://www.wattpad.com/story/375790778 C201-400: https://www.wattpad.com/story/375932749 C401-600: https://www.wattpad.com/story/376133181