Chương 683: Người quen

8 1 0
                                    

Cao Hàn nhìn thấy nhóm nhân tộc bị truy sát, người mạnh nhất cũng chỉ mới đạt đến Hợp Thể sơ kỳ, và dường như vừa đột phá chưa lâu.

Phía sau, những kẻ truy sát họ có tu vi cao hơn, có người đạt đến Hợp Thể hậu kỳ.

Không lạ gì khi cả năm người bị truy sát đều thân đầy thương tích, hai ba người khí tức suy yếu, có vẻ đã bị thương nặng và có thể tử vong bất cứ lúc nào.

Khi hắn nhìn qua, tu sĩ Hợp Thể sơ kỳ bị truy sát cũng nhận ra hắn, trên mặt hiện lên vẻ kinh ngạc, dường như nhận ra hắn.

Cao Hàn để ý thấy điều đó, lông mày khẽ nhướng lên. Thực ra số lần hắn xuất hiện trước người khác không nhiều, người này nhận ra hắn, chắc hẳn không phải người xa lạ.

Người kia vốn định cầu cứu, nhưng không hiểu vì lý do gì lại không mở miệng.

Người áo đen phía sau đã đuổi kịp, vừa ra tay đã đánh bay hai người.

"Lam Dư, ngươi mau trốn đi, chỉ cần ngươi còn sống, sau này hãy báo thù cho chúng ta!" Người đàn ông trung niên không bị thương nặng đứng chặn phía sau hắn.

"Không được, ta không thể bỏ mặc các ngươi." Lam Dư, người mạnh nhất trong số họ, dứt khoát bác bỏ lời ông.

Người đàn ông trung niên lo lắng nói: "Nếu cứ tiếp tục như vậy, tất cả chúng ta sẽ chết, bọn chúng tuyệt đối không tha cho chúng ta đâu."

Lam Dư nghiến răng, đột nhiên nhìn lên Cao Hàn trên không, truyền âm cho hắn: "Cao Hàn, ngươi cứu ta và gia đình ta, ta sẽ nói cho ngươi bí mật về Bát Thần Đao."

Cao Hàn khựng lại, đôi mắt hiện lên vẻ kinh ngạc nhìn hắn. Liên tưởng đến việc người đàn ông trung niên vừa gọi hắn là Lam Dư, họ Lam, chẳng lẽ là người của dòng tộc trưởng lão Bát Thần của Cực Thượng Tông?

Người đàn ông trung niên không nhận ra Cao Hàn, khi nghe đến cái tên này, thậm chí còn kinh ngạc hơn.

"Gì cơ, hắn chính là Cao Hàn?"

Những người khác nhìn về phía Cao Hàn với ánh mắt đầy sửng sốt. Cái tên này họ đã nghe quá nhiều lần.

Nhưng người mạnh mẽ trước mắt này, làm sao có thể là Cao Hàn được?

Nếu thực sự là hắn, thì thật sự quá đáng sợ.

Sau trận chiến ở Đồng Thạch Châu, hắn đã biến mất.

Không ngờ hai năm sau, hắn lại xuất hiện và tu vi đã cao đến mức này.

"Ta đã từng gặp hắn." Lam Dư vốn không muốn cầu cứu hắn, nhưng thực sự đã hết cách.

"Ngươi là Cao Hàn?" Một trong những kẻ áo đen truy sát nhóm Lam Dư, đôi mắt lộ ra dưới mặt nạ đen đầy kinh ngạc. Đối phương hiển nhiên cũng đã nghe về cái tên Cao Hàn.

Cao Hàn né tránh đòn tấn công của Liệt Ma, rồi nhìn về phía tên áo đen.

Việc người của Cực Thượng Tông bị truy sát không làm hắn ngạc nhiên, dù gì Cực Thượng Tông cũng đã đắc tội với quá nhiều người.

Ban đầu, hắn nghĩ có thể là thế lực nào đó muốn tiêu diệt đệ tử của Cực Thượng Tông để làm suy yếu sức mạnh của họ. Nhưng khi thấy phản ứng của bọn họ, dường như có điều gì đó ẩn giấu.

[Hoàn | Đam Mỹ] Khí Thiếu Tu Tiên - Doãn Gia (C601-END)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ