Chương 760: Đại Bại

4 1 3
                                    

Âm thanh sấm sét tiếp tục vang lên trong lòng mọi người, những tia chớp to lớn giữa bầu trời mây đen đã thể hiện sức mạnh của nó, phát ra từng đợt đe dọa, khiến người ta nhìn mà lạnh sống lưng.

Đây không còn là một loại lôi kiếp bình thường, bất kỳ ai ở đây lên đối mặt đều có khả năng gặp nạn.

"Hahaha!" Carter, người đang trọng thương, điên cuồng cười lớn, tiếng cười dồn dập vang lên từng đợt, nhưng lại bị che lấp bởi tiếng sấm.

"Cười như con vịt vậy." Chung Ly Đình Châu lập tức xuất hiện trước mặt hắn, vung kiếm trong tay xuống, nhưng khi sắp chém xuống, tiếng sấm trên đầu phát ra một tiếng cảnh báo khủng khiếp, như thể muốn giáng xuống ngay lập tức.

Chung Ly Đình Châu không hề do dự, tiếp tục rút ra lượng linh lực mạnh mẽ, nhằm vào Carter đang cười như điên mà chém xuống.

Carter nhanh chóng né tránh, tránh được nhát kiếm của anh, nhưng không thoát khỏi lưỡi đao của Cao Hàn.

Ánh đao xé qua lưng của Carter, để lộ xương trắng.

Ngay lúc này, tia sét đầu tiên của lôi kiếp cuối cùng cũng giáng xuống.

Nhắm thẳng vào Chung Ly Đình Châu.

"Đến đây!" Chung Ly Đình Châu không tránh né, cũng không chống đỡ, mà lấy thân thể chuẩn bị đón thẳng lấy tia sét.

Dòng điện tím lan khắp cơ thể anh, người bên ngoài chỉ mơ hồ nhìn thấy một bóng đen cháy đứng giữa trung tâm.

Cao Hàn chuẩn bị tiến đến xem xét, không ngờ lại có thêm một tia sét giáng xuống, nhắm thẳng vào anh.

"Sướng!" Anh mơ hồ nghe thấy ai đó thốt lên từ này, rồi từ bỏ ý định chống đỡ, khi tia sét giáng xuống thân thể, toàn bộ lỗ chân lông của anh đều bật lên.

Bóng người cháy đen tiến lại gần, "Tôi chỉ nói vậy thôi, không ngờ anh lại học theo tôi đứng yên chịu đòn thật à?"

Cao Hàn tê dại tay chân, may mà áo của anh màu đen, nếu như giống người nào đó mặc áo trắng, giờ chắc anh cũng thành một cục than đen, trên tóc còn lấp lóe những tia điện tím.

"Tia đầu còn được, nhưng e rằng những tia tiếp theo không thể cứng rắn chịu đựng như vậy nữa." Chung Ly Đình Châu nhìn xung quanh, "Tôi có một ý tưởng, muốn nghe thử không?"

"Trùng hợp thật, tôi cũng có một ý tưởng." Cao Hàn đối diện với ánh mắt anh.

Cả hai nhìn nhau cười.

"Vậy còn chờ gì nữa, xem ai giết được nhiều hơn nào." Chung Ly Đình Châu cười nhe răng, toàn thân chỉ còn mỗi hàm răng là trắng. Tia sét thứ hai nhanh chóng giáng xuống, anh lao về phía Carter, tốc độ nhanh đến cực điểm.

"Không ổn, họ định dùng lôi kiếp để đối phó chúng ta, mau tản ra!" Moira là người đầu tiên nhận ra điều bất thường.

"Không, hãy đến phía các cường giả nhân tộc." Kẻ mưu mô lão luyện Dominic cũng phản ứng rất nhanh.

Tuy nhiên, khi họ nói thì đã có độ trễ thời gian, trong khi chân nhân Ngọc Đan và mấy người đã lùi ra từ trước khi hai người hành động.

[Hoàn | Đam Mỹ] Khí Thiếu Tu Tiên - Doãn Gia (C601-END)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ