Hai người quay trở lại hành tinh mỏ, mọi người đã dọn dẹp gần như xong xuôi.
Vì hầu hết mọi thứ đều được Cao Hàn thu vào tiểu thế giới, nên thật ra họ không có nhiều thứ phải dọn dẹp.
Chỉ trong hai ngày, họ đã qua lại vài lần giữa mấy hành tinh mỏ và hoàn tất công việc.
Chiến hạm vũ trụ chầm chậm rời khỏi nhóm hành tinh mỏ này.
Những người không tiến vào tiểu thế giới tự do đứng trước cửa sổ, nhìn những hành tinh mỏ ngày càng xa, nước mắt tràn đầy, lúc này mới có cảm giác thật sự.
Cuộc sống khai thác mỏ đầy lo lắng và sợ hãi, đang dần rời xa họ. Không còn phải lo lắng, không còn phải mất ngủ vì sợ bị người ngoài hành tinh bắt đi bất cứ lúc nào, hay có thể chết bất cứ lúc nào.
Cũng không cần phải lo lắng rằng từ khi trời chưa sáng đã bị người ngoài hành tinh đuổi đi đào mỏ, suốt ngày phải chịu đựng phóng xạ từ khoáng sản, mệt mỏi đến kiệt sức, chỉ cần dừng lại là sẽ bị người ngoài hành tinh đánh đập, thương tích nặng nề mà chết.
"Ngươi thật sự không muốn hấp thu à? Sau khi rời khỏi đây, có lẽ sẽ không có cơ hội quay lại nữa đâu."
Trên chiến hạm vũ trụ, Cao Hàn đến bên cạnh Chung Ly Đình Châu, hắn tưởng rằng người này sẽ hấp thu hết năng lượng từ những hành tinh mỏ vào vòng luân hồi, nhưng không ngờ hắn chủ động đề nghị rời đi.
"Không cần, hệ sao nham thạch rộng lớn như vậy, sẽ còn nhiều cơ hội mà." Chung Ly Đình Châu tiếp tục nói lời bí ẩn, hắn không định nói cho Cao Hàn biết rằng hắn có một con đường nhanh chóng mạnh lên hơn.
Tuy nhiên, con đường này chỉ là suy nghĩ ban đầu của hắn, còn cụ thể thế nào thì cần xem những bước đi sau này.
Cao Hàn thấy hắn đã có dự định riêng nên không hỏi thêm, chuẩn bị cùng hắn tiến vào tiểu thế giới để hỏi Phú Quý về tin tức của tinh khí trắng.
Lúc này, Cao Trì dẫn theo vài người đàn ông đến tìm họ.
"Tiên trưởng, đây là Ôn Thân Vương của Đế quốc Nitin, ông ấy dẫn những người khác đến để cảm tạ các ngài."
"Ôn Thân Vương?" Ánh mắt Cao Hàn rơi vào người đàn ông gầy gò, tiều tụy, ông trông đã khoảng sáu, bảy mươi tuổi, khuôn mặt già nua, nhưng ánh mắt lại sáng rực.
"Cao Trì giải thích, Ôn Thân Vương là người thân của nhà vua, một năm trước bị người ngoài hành tinh tấn công, sau đó mất liên lạc. Chúng tôi cứ nghĩ rằng Ôn Thân Vương đã bị người ngoài hành tinh giết, không ngờ lại bị đưa đến hệ sao nham thạch này."
Ôn Thân Vương vội nắm lấy tay Cao Hàn, xúc động nói: "Tiên trưởng, thật sự cảm tạ các ngài vô cùng. Đại ân đại đức của các ngài, chúng tôi thực không biết lấy gì để đền đáp."
"Ừ, cũng là nhân duyên mà thôi, Ôn Thân Vương không cần quá để tâm." Cao Hàn nói khách sáo.
"Không, không, Cao Trì đã kể cho tôi nghe hết những chiến công của tiên trưởng. Nếu không có các ngài, e rằng cả đời này chúng tôi sẽ không thể thoát khỏi bể khổ."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn | Đam Mỹ] Khí Thiếu Tu Tiên - Doãn Gia (C601-END)
FantasyC1-200: https://www.wattpad.com/story/375790778 C201-400: https://www.wattpad.com/story/375932749 C401-600: https://www.wattpad.com/story/376133181