Chương 656: Bậc thầy tranh cãi

11 0 3
                                    

Chung Ly Đình Châu nhìn nhóm người ngoài hành tinh đang hì hục phá cửa, cánh cửa đã bị họ đánh đến mức lung lay, chỉ chờ sụp đổ.

Tòa kiến trúc mục nát này đã mất đi linh khí từ lâu, nên dưới sự tấn công của người ngoài hành tinh, nó không thể trụ vững được lâu.

Chưa kịp nói xong, Cao Hàn đột ngột bước ra.

Tiếng bước chân của ông vang lên trong hành lang trống rỗng, nhưng bị tiếng nổ phá cửa của người ngoài hành tinh lấn át.

Chỉ khi Cao Hàn đến gần, nhóm người ngoài hành tinh mới nhận ra sự hiện diện của ông. Người dẫn đầu, không nhận ra Cao Hàn là ai, lập tức ra lệnh một cách lạnh lùng.

"Con người, giết hắn."

Vài người ngoài hành tinh tiến tới, với vẻ mặt dữ tợn và lạnh lùng.

Cao Hàn vung tay, bắn ra vô số ánh đao dày đặc, tất cả ánh đao đều đâm thẳng vào cơ thể của những người ngoài hành tinh.

Tiếng "phập" vang lên rõ rệt, cơ thể họ bị bắn bay ra sau, đâm vào những người khác, và tất cả đều ngã xuống.

Khi họ gượng dậy, đồng đội phát hiện ra rằng những người đó đã chết, cơ thể của họ bị xé toạc thành từng mảng.

"Khốn kiếp!" Những người ngoài hành tinh tức giận, đồng loạt lao vào tấn công, nhưng chẳng ai thoát khỏi bàn tay của Cao Hàn.

Chỉ một lát sau, thủ lĩnh người ngoài hành tinh đã quỳ gối, máu chảy đầm đìa, đôi mắt tràn đầy nỗi sợ hãi khi nhìn vào người con người này.

Quá mạnh mẽ! Họ không có cơ hội chống cự nào cả.

Cao Hàn đi ngang qua người thủ lĩnh mà không thèm để ý.

Thủ lĩnh người ngoài hành tinh thở phào nhẹ nhõm, nghĩ rằng mình đã được tha mạng, và âm thầm nung nấu ý định trả thù, ánh mắt hắn lóe lên sự hiểm độc.

Ngay lúc đó, Chung Ly Đình Châu lướt qua hắn và thuận tay cho hắn một đòn kết liễu, khiến đầu hắn nổ tung.

Hai người bước vào đại điện.

Đại điện trống trải, không hề có dấu hiệu của bất kỳ báu vật nào, chỉ có một bức tượng khổng lồ đứng ở giữa.

Bức tượng là hình ảnh của một người đàn ông già nua, hai tay chắp sau lưng, nhìn lên bầu trời.

Chính bức tượng này đã gọi Cao Hàn đến.

Cao Hàn nhận ra rằng bức tượng này không phải lúc đầu đã ở đây, mà có vẻ như được đặt vào sau này.

"Đây chính là thứ đã triệu hồi ngươi sao?" Chung Ly Đình Châu đến bên cạnh hỏi.

"Không hẳn... nhưng ta nghĩ ta đã đoán ra ông ấy là ai." Cao Hàn trầm mặc, không ngờ mình có thể gặp người này trong đời.

"Ai?"

"Là chủ nhân trước đây của Mi Sinh Giới, lão nhân Viên Sơn. Chỉ có ông ấy mới có thể triệu hồi ta qua Mi Sinh Giới." Cao Hàn định bước tới nhưng bị Chung Ly Đình Châu kéo lại.

"Ngươi định làm gì?" Chung Ly Đình Châu hỏi.

"Đi xem tại sao ông ấy lại triệu hồi ta." Cao Hàn trả lời.

[Hoàn | Đam Mỹ] Khí Thiếu Tu Tiên - Doãn Gia (C601-END)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ