Loạn Thạch Thành, một thành trì xây dựng trên đống đá vụn, giờ đây thật sự đã trở thành đống hoang tàn.
Cao Hàn đứng trên đỉnh của tòa nhà duy nhất chưa sụp đổ, quan sát một lúc, xác nhận rằng không còn ai sống sót, rồi chuẩn bị rời đi.
Ngay lúc này, một cây trường thương đột nhiên từ trên trời rơi xuống, nhắm thẳng đầu hắn.
Cao Hàn vung đao, ánh đao va chạm với trường thương, phát ra những tia lửa chói mắt.
Trường thương bị đánh bật đi, rồi được một bàn tay giữ lấy.
Một yêu ma mặc áo giáp, khuôn mặt đầy nghiêm trọng, chăm chú nhìn Cao Hàn.
"Nhân tộc? Ngươi từ đâu xuất hiện?" Klai căng thẳng nhìn Cao Hàn. Hắn vừa phát hiện có điều khác thường ở thông đạo nên đi kiểm tra, không ngờ quay lại thì mọi thứ đã kết thúc, tất cả yêu ma đều đã chết.
Cao Hàn có chút ngạc nhiên. Trước đó, hắn đã 'hỏi' được từ đám yêu ma rằng Loạn Thạch Thành chỉ có một yêu ma cấp Quân Vương, nhưng bây giờ lại xuất hiện thêm một kẻ khác, mà dường như thực lực của tên này còn mạnh hơn tên vừa bị giết. Tuy nhiên, hắn không hề do dự ra tay.
Klai cười lạnh một tiếng, coi thường một tu sĩ hợp thể trung kỳ như Cao Hàn dám đối đầu với mình. Hắn lập tức đâm thương tới.
Loạn Thạch Thành một lần nữa rung chuyển, sức mạnh bùng nổ dữ dội, yêu ma và nhân tộc gần đó không dám xuất hiện.
Những tu sĩ nhân tộc ở xa nhìn thấy Loạn Thạch Thành đang rung chuyển, hết sức ngạc nhiên, cho rằng yêu ma đang chiến đấu với nhân tộc trong thành.
Mặc dù có ý định đến hỗ trợ, nhưng trận chiến này quá mạnh mẽ, họ e rằng không thể chen chân vào.
Vừa giao chiến, Klai đã nhận ra rằng tu sĩ nhân tộc trước mặt không phải là người tu luyện hợp thể bình thường. Mỗi lần lực lượng hùng hậu của Cao Hàn bùng nổ, tay hắn run lên, năm ngón tay tê liệt, cơ thể bị phủ đầy những vết thương do ánh đao để lại.
"Ngươi rốt cuộc là ai?" Klai tức giận quát lớn, hắn chưa từng thấy người này trước đây.
"Là người sẽ lấy mạng ngươi." Cao Hàn ngay lập tức xuất hiện trước mặt hắn, vung đao với sức mạnh lớn hơn lúc nãy. Một nhát đao bổ xuống, khiến không gian rung chuyển dữ dội.
Klai, với tu vi Quân Vương hậu kỳ, không thể chống đỡ. Tiếng rắc vang lên, trường thương của hắn xuất hiện một vết nứt.
Chỉ trong chốc lát, trường thương gãy làm đôi, ánh đao rơi xuống vai phải của Klai, chặt đứt cả cánh tay hắn.
Sắc mặt Klai tái nhợt, không kịp bận tâm đến cánh tay của mình, hắn nhanh chóng di chuyển để tránh né.
Nhưng Cao Hàn ngay lập tức đuổi theo như hình với bóng, vung đao liên tục. Mỗi nhát đao không phải là nhát mạnh nhất, nhưng dày đặc và liên tục, khiến vết thương trên cơ thể Klai ngày càng nhiều và nặng nề hơn.
Klai nhận ra tình thế không ổn. Nếu cứ tiếp tục như vậy, hắn sẽ bị Cao Hàn tiêu diệt từ từ.
Hơi thở của hắn đột nhiên phình ra, cơ thể cũng lớn hơn gấp đôi, một cảm giác nguy hiểm hủy diệt lập tức ập đến.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn | Đam Mỹ] Khí Thiếu Tu Tiên - Doãn Gia (C601-END)
FantasyC1-200: https://www.wattpad.com/story/375790778 C201-400: https://www.wattpad.com/story/375932749 C401-600: https://www.wattpad.com/story/376133181