Chương 668: Đột phá hợp thể

6 0 2
                                    

"Ngươi thật ngông cuồng." Trưởng lão Thủy nhận thấy sự tự tin kiêu ngạo đằng sau vẻ bình thản của người này, trong lòng bắt đầu suy nghĩ hắn thuộc thế lực nào. Ông cho rằng người này không thể là người của vùng dãy núi Tata, nếu không, ông đã từng gặp qua rồi.

"Cảm ơn, bắt đầu đi, ta không muốn kéo dài lâu." Cao Hàn vung đao, không gian khẽ rung chuyển.

Nhìn thấy cảnh này, trên mặt trưởng lão Thủy thoáng qua một chút nghiêm trọng. Người này quả nhiên không phải là Hóa Thần đại viên mãn bình thường, chẳng lẽ hắn sắp đột phá?

"Ngươi..."

Lời còn chưa dứt, Cao Hàn đã hành động, lao nhanh tới và chém xuống, gió đao rít lên. Những cây cối phía trước bị nghiền thành mảnh vụn, rồi anh tiếp tục truy đuổi và chém thêm vài nhát. Tất cả đều bị trưởng lão Thủy né tránh.

Gương mặt trưởng lão Thủy lại xuất hiện một chút kinh ngạc: "Tiên khí? Thanh đao của ngươi là tiên khí sao?"

"Là tiên khí thì sao!" Cao Hàn cười nhẹ, ngay lập tức dịch chuyển đến trước mặt trưởng lão Thủy.

Người ta thường nói "lấy nhu khắc cương", trưởng lão Thủy chuyên sử dụng thuật pháp hệ Thủy, nhưng mỗi lần chống đỡ, ông ta đều bị chấn động đến mức tê rần cả hai tay.

Ông không trả lời câu hỏi của Cao Hàn, nhưng trong mắt hiện lên sự tham lam. Người của Thủy Mạch bộ lạc giỏi phòng ngự, nhưng sức tấn công lại không cao. Nếu ông ta có được thanh tiên khí này, sức mạnh chiến đấu chắc chắn sẽ tăng lên rất nhiều.

Nghĩ đến đây, trưởng lão Thủy bắt đầu chuyển từ phòng thủ sang tấn công. Ở cảnh giới Hợp Thể, khả năng kiểm soát thủy pháp càng sâu sắc hơn, nhưng vẫn không đủ để đe dọa Cao Hàn. Lúc này, ông ta mới phần nào hiểu được lý do tại sao đối phương lại ham muốn thanh tiên khí trong tay mình.

Bầu trời không biết từ khi nào đã trở nên u ám, một đám mây đen bao phủ phía trên, làm khu rừng tối tăm như ban đêm.

Cho đến khi một tiếng sấm nổ vang, một tia sét từ trên trời giáng xuống, trưởng lão Thủy mới nhận ra điều bất thường. Tia sét dường như đuổi theo đối phương, nếu ông ta liều lĩnh tiến vào phạm vi của nó, cũng sẽ bị xem như một mục tiêu bị tấn công.

Cao Hàn không né tránh, để mặc tia sét đánh vào người. Mặc dù có chút đau đớn, nhưng việc dùng lôi kiếp để rèn luyện thân thể thật sự rất tốt. Anh vốn nghĩ cơ thể mình không còn nhiều tạp chất, nhưng không ngờ rằng dưới sự rèn luyện của lôi kiếp, một vài chất đen từ thể xác anh vẫn bị đẩy ra ngoài. Đồng thời, linh lực trong cơ thể anh bắt đầu bùng phát.

"Không thể nào, quá trình đột phá của ngươi sao lại bình thản như vậy?" Trưởng lão Thủy kinh ngạc hét lên.

Cao Hàn tạo cho ông ta cảm giác rất mạnh mẽ, không giống với một Hóa Thần đại viên mãn thông thường mà giống như thiên tài kiệt xuất ở cấp độ này. Thông thường, những người càng mạnh, khi đột phá sẽ phải đối mặt với lôi kiếp dữ dội hơn.

Trưởng lão Thủy không biết rằng đây là kết quả của việc Cao Hàn cố tình kiềm chế. Anh không muốn gây ra động tĩnh quá lớn, nếu anh thực sự giải phóng toàn bộ sức mạnh, không chỉ dừng lại ở việc đột phá Hợp Thể sơ kỳ, mà có thể liên tiếp đột phá, dẫn đến lôi kiếp lớn hơn nữa.

[Hoàn | Đam Mỹ] Khí Thiếu Tu Tiên - Doãn Gia (C601-END)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ