Chương 689: Lưỡng bại câu thương

6 1 0
                                    

Cao Hàn nghi ngờ rằng mô hình trên đồ hình rất có thể là sơ đồ phân bố của các trận pháp trong Linh Tiên Viên.

Khi chia nhỏ một trận pháp hoàn chỉnh thành nhiều trận pháp nhỏ hơn và phân bố chúng theo một quy luật nhất định, thì sẽ tạo thành một đại trận pháp lớn.

Tuy nhiên, đại trận pháp này có thể đã phát huy tác dụng của nó. Một số vườn dược đã không còn trận pháp, trận pháp có vẻ đã bị phá hủy, trong khi một số khác thì chỉ bị hư hại một phần.

"Nếu ta đoán không nhầm, mắt trận chính là nơi ở của Linh Thực Tiên Tử." Cao Hàn chỉ vào một điểm trên đồ hình.

Điểm này không nằm ở trung tâm mà hơi lệch về một phía.

Không ai nói rằng mắt trận nhất định phải ở chính giữa.

Phú Quý, nhờ thừa hưởng ký ức của Yêu Thần, có chút hiểu biết về trận pháp. Nhìn đồ hình và nghe lời giải thích của Cao Hàn, nó gật đầu tán thưởng.

"Có lẽ đúng như ngài nghĩ."

"Chúng ta sẽ biết ngay khi tìm thấy nó." Cao Hàn thu lại đồ hình.

Dựa vào đồ hình trận pháp, họ suy đoán được một vài vị trí có khả năng là mắt trận.

Trên đường đi qua một số vườn dược có trận pháp, Cao Hàn không dừng lại cho đến khi chạm trán với hai tên yêu ma.

Đây là lần thứ hai hắn gặp yêu ma trong Linh Tiên Viên. Lần trước gặp chỉ là tình cờ.

Linh Tiên Viên rộng lớn, số người vào không nhiều, nên khó có thể gặp nhau ngay từ đầu.

"Là tu sĩ nhân tộc, lại chỉ có một mình." Hai tên yêu ma nhìn thấy hắn, đều kinh ngạc, rồi nhanh chóng trao đổi ánh mắt và bao vây Cao Hàn.

"Tu sĩ nhân tộc lạc đàn như ngươi bây giờ rất hiếm. Đã tự dâng mình tới tận nơi, chúng ta sẽ không khách khí mà lấy cái đầu của ngươi!"

"Biết đâu hắn đã tìm được những linh dược rồi." Một tên yêu ma cười nham hiểm.

Cao Hàn hỏi: "Các ngươi thuộc phe phái nào của yêu ma?"

"Ngươi sắp chết, biết cũng chẳng ích gì." Tên yêu ma và đồng bọn liếc nhau.

Cao Hàn hỏi tiếp: "Các ngươi nói tìm được những linh dược là có ý gì?"

Hắn cảm thấy câu này dường như ám chỉ đến một số linh dược đặc biệt nào đó.

"Ngươi là tu sĩ nhân tộc, lẽ nào lại không biết?" Tên yêu ma cho rằng hắn đang cố câu giờ, liền ra hiệu cho đồng bọn và cả hai lập tức tấn công, "Giao nộp hết đồ đạc của ngươi ra!"

Cao Hàn rút đao, bộc phát sức mạnh của một tu sĩ Hợp Thể hậu kỳ.

Hai tên yêu ma giật mình kinh hãi, không ngờ tu sĩ nhân tộc này lại có tu vi Hợp Thể hậu kỳ.

Nhưng ngay sau đó, chúng tự trấn an mình, "Chỉ là Hợp Thể hậu kỳ thôi. May mắn không phải là Đại viên mãn, nếu không chúng ta chưa chắc đã đối phó được."

"Giết hắn, lấy linh dược!"

Cả hai tên yêu ma đồng loạt lao vào Cao Hàn.

Năm phút sau.

[Hoàn | Đam Mỹ] Khí Thiếu Tu Tiên - Doãn Gia (C601-END)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ