Chương 675: Phân thân bị tiêu diệt

7 1 1
                                    

Một tiếng "uỳnh" vang lên, khi A Vi Đức phát hiện có điều bất thường ở phía sau thì đã quá muộn, sau gáy hắn bị một vật cứng đập vào.

Hắn tưởng rằng đó chỉ là một pháp bảo bình thường, không ngờ lại là cả một thế giới, khiến thần hồn của hắn suýt bị bắn ra khỏi thân thể, cơ thể hắn khựng lại.

Giữa các cường giả, chỉ cần chậm trễ một giây, tình thế đã có thể thay đổi.

Cao Hàn chờ đúng khoảnh khắc này, chém xuống một đao như chẻ đôi cả trời đất, chém A Vi Đức thành hai nửa.

A Vi Đức chỉ còn nửa khuôn mặt, phát ra tiếng thét gầm đầy giận dữ, hắn không chết ngay lập tức mà máu thịt giữa hai nửa thân thể bắt đầu liền lại, chỉ là tốc độ hơi chậm.

Cao Hàn thoáng ngạc nhiên, nhưng phản ứng cực kỳ nhanh, anh cầm đao, chém xuống một lần nữa.

Lần này, thân thể của A Vi Đức bị chém thành hai nửa, và máu thịt không thể nào gắn kết lại.

Cao Hàn liếc thấy có thứ gì đó lấp ló trong mớ máu thịt đang cựa quậy, trông giống như nguyên thần của nhân tộc, khi thoát khỏi cơ thể thì ngay lập tức biến thành một ảo ảnh giữa không trung.

Ngũ quan của A Vi Đức méo mó, đôi mắt đầy căm thù nhìn chằm chằm vào Cao Hàn, "Đồ nhân loại đáng chết!"

"Đây là nguyên thần của yêu ma sao? Có vẻ hơi khác với của tu sĩ nhân tộc." Cao Hàn lẩm bẩm, anh từng thấy nguyên thần của yêu ma chết dưới tay mình, nhưng nguyên thần của A Vi Đức có vẻ khác.

Những nguyên thần yêu ma từng bị anh tiêu diệt đều khá yếu, không mang lại cảm giác mạnh mẽ. Tuy nhiên, nguyên thần của A Vi Đức dường như không yếu đi nhiều dù thân thể đã bị chém, vẫn giữ được ít nhất một nửa sức mạnh khi còn sở hữu thân xác.

"Cao công tử cẩn thận, kẻ này là yêu ma cao cấp, đã trải qua nghi thức tẩy lễ, có khả năng tái sinh vô hạn." Hỏa Hồng Dương lên tiếng cảnh báo.

"Tẩy lễ?" Cao Hàn chưa từng nghe đến khái niệm này, huống chi là tái sinh vô hạn. "Ta không bao giờ tin vào thứ gọi là tái sinh vô hạn."

Ngay cả Thần Điểu Mặt Trời của vũ trụ cấp cao, tuy nói có khả năng tái sinh vô hạn, nhưng cũng bị anh phá giải.

"Bởi vì đây không phải là bản thể của hắn, rất có thể chỉ là một phân thân."

"Chỉ là một phân thân sao." Cao Hàn ngạc nhiên trong chốc lát, nhưng nhanh chóng hiểu ra, không có gì khó hiểu khi sức mạnh của thiên kiêu hàng đầu này không mạnh như anh tưởng, vì chỉ là một phân thân.

"Nếu bản thể của bổn thiếu chủ ở đây, ngươi chắc chắn phải chết!" Lý trí của A Vi Đức đã bị lửa giận thiêu đốt, chỉ nghĩ đến việc giết Cao Hàn.

"Đã đến đây rồi thì đừng mong rời đi."

Cao Hàn nhảy vọt lên, linh lực trong cơ thể bùng nổ dữ dội, thần thức mạnh mẽ bao trùm ảo ảnh của A Vi Đức, lập tức trấn áp hắn, đồng thời một đao chém xuống. Không gian vốn đã yếu ớt dưới sức ép của đao khí bắt đầu rạn nứt.

[Hoàn | Đam Mỹ] Khí Thiếu Tu Tiên - Doãn Gia (C601-END)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ