Chương 731: Kim Đao Xuất

6 1 0
                                    

Tại Vùng Đất Sụp Đổ.

"Lôi ta vào Vùng Đất Sụp Đổ chính là sai lầm lớn nhất trong đời các ngươi!" Giọng nói của Krolft vang vọng khắp không gian trống rỗng.

Trên bầu trời, mây đen cuồn cuộn, như những cơn sóng gió khổng lồ không ngừng xoáy chuyển, tiếng sấm rền vang, báo hiệu ngày tàn đã đến.

Ba bóng người chiến đấu giữa cơn cuồng phong, mặt đất không ngừng vỡ nát, bầu trời như muốn xé toạc ra.

Toàn bộ Vùng Đất Sụp Đổ rung chuyển dữ dội, núi non đã không còn nguyên dạng, sông suối khô cạn, chỉ còn lại cảnh hoang tàn. Tiếng gió hú như đang hát lên khúc ca cuối cùng của sự hủy diệt.

Một bóng người bị đánh văng khỏi đám mây cuồng nộ, rồi lại hóa thành một mũi tên lao trở lại trận cuồng phong.

"Kiếm Thần Diệt Thế!" Chung Ly Đình Châu hét lớn, một thanh trường kiếm mang theo sức mạnh hủy diệt trời đất bỗng nhiên hạ xuống.

Ầm một tiếng, một vết nứt khổng lồ trải dài hàng triệu dặm chia đôi mặt đất.

Krolft bị đánh bay khỏi tầng mây, toàn thân rệu rã, không ngừng ho ra máu. Hắn lại bị thương, và điều nhục nhã hơn là bị hai tu sĩ nhân tộc mà hắn coi thường đánh bại, như một cái tát vào mặt.

"Ngay cả Kiếm Thần Diệt Thế của Tử Tiêu thượng nhân mà ngươi cũng học được, quả thật là đệ tử của hắn. Nhưng thế là chưa đủ, các ngươi không có khả năng giết ta!"

Krolft giận dữ, nhưng đồng thời cũng điềm tĩnh hơn. Hắn biết rằng dù đối phương có dốc toàn lực, cũng chỉ gây được một chút thương tích. Khi đối thủ hết chiêu, sẽ là lúc hắn phát uy, và lấy mạng của họ. Đổi mạng hai thiên kiêu đệ tử của Tử Tiêu thượng nhân và Thiên Đao, đối với hắn mà nói, hoàn toàn đáng giá.

Phải, điều khiến Krolft e dè hơn không chỉ là thân phận đệ tử của Tử Tiêu và Thiên Đao, mà chính là tiềm năng của Cao Hàn và Chung Ly Đình Châu. Trong vòng hai năm ngắn ngủi, họ đã từ Hóa Thần đại viên mãn đột phá đến Đại Thừa. Nếu cho họ thêm một thời gian nữa, rất có thể họ sẽ đạt đến Đại Thừa viên mãn, lúc đó, khó ai có thể ngăn cản.

Vì vậy, khi cơ hội đến, hắn nhất định phải giết chết họ ngay tại Vùng Đất Sụp Đổ.

"Các tín đồ của ta, giúp ta một tay."

Một giọng nói vang vọng khắp thế giới Tụ Linh.

Khắp các thị trấn và bộ lạc, mọi người đều nghe thấy giọng nói ấy, lập tức bước ra khỏi nhà. Họ như nhìn thấy trên bầu trời một thanh đại đao vàng óng, chiếu sáng khắp không trung, mây trắng đều đổ dồn về phía thanh đao, tạo nên cảnh tượng như vạn Phật triều bái.

Nhờ sự tuyên truyền của Ngưu Tân từ trước, mọi người dù không rõ đã xảy ra chuyện gì, nhưng vẫn không ngần ngại dâng hiến sức mạnh của mình.

Từng trái tim đầy lòng thành kính, mỗi người đóng góp một chút sức mạnh nhỏ bé, kết hợp lại thành một dòng sông sức mạnh khổng lồ.

Bên ngoài, sắc mặt Krolft bỗng biến đổi. Sức mạnh này... rất xa lạ, nhưng cũng vô cùng mạnh mẽ.

Đây thật sự là do một tu sĩ Đại Thừa sơ kỳ thi triển sao?

[Hoàn | Đam Mỹ] Khí Thiếu Tu Tiên - Doãn Gia (C601-END)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ