Chương 738: Tham sống sợ chết

10 0 0
                                    

Sắc mặt của thành chủ Hill lập tức thay đổi. Quả nhiên, bọn họ chính là hai cường giả Đại Thừa của Tử Tiêu Tông mà Krofts đã đề cập!

"Mục tiêu của các ngươi chẳng phải là Krofts sao? Chẳng lẽ các ngươi định đánh lạc hướng?"

"Krofts cũng mạnh đấy, miễn cưỡng có thể xem như một con hổ già suy dinh dưỡng. Để giết con hổ này, ta thậm chí phải mạnh hơn." Chung Ly Đình Châu với vẻ tiếc rẻ nói.

Cao Hàn suýt bật cười, rõ ràng suýt chết, lại còn khoe là mạnh hơn. Thừa nhận mình suýt không thắng nổi thì khó đến vậy sao?

Chung Ly Đình Châu liếc nhìn Cao Hàn, đúng là khó thật, hắn sẽ không bao giờ thừa nhận mình yếu hơn Krofts. Dù sao Krofts cũng là kẻ bị hắn giết, nên hắn đương nhiên là kẻ mạnh hơn. Hơn nữa, hắn thực sự đã mạnh lên, có gì sai đâu.

Cao Hàn chỉ lặng lẽ chấp nhận. "Thôi ngươi vui là được."

"Không thể nào! Krofts là cường giả Đại Quân Chủ cấp Đại Viên Mãn, sức mạnh chỉ đứng sau Đại Đế. Với tu vi của ngươi, sao có thể giết được hắn!" Thành chủ Hill không tin, bởi vì đối phương chỉ ở trung kỳ Đại Thừa, sao có thể hạ được Krofts?

Chung Ly Đình Châu cười nhẹ: "Vậy ngươi nghĩ sự hỗn loạn suýt hủy diệt Nam Vực vừa rồi là do đâu?"

Thành chủ Hill kinh hãi. Hắn đã phần nào đoán được khi hai người xuất hiện ở đây, nhưng vẫn không dám tin.

"Rốt cuộc các ngươi là ai?"

Hắn nghi ngờ rằng hai người này không phải là những cường giả mới xuất hiện, mà là những cường giả ẩn thế của Tử Tiêu Tông hoặc một thế lực nào đó giả dạng.

"Cao Hàn và Chung Ly Đình Châu của Tử Tiêu Tông. Ngươi đã biết rồi, không muốn chết thì mau trả lời câu hỏi của chúng ta."

Thành chủ Hill không tin, nhân lúc nói chuyện, hắn lập tức xé rách không gian để chạy trốn.

Nhưng không gian như thép cứng không thể bị xé rách.

"Vô ích thôi, không gian ở đây đã bị ta phong tỏa. Ngươi không chạy được đâu." Cao Hàn nói lạnh lùng.

Sau khi thế giới Tu Di được nâng cấp thành Đại Thế Giới, không gian đã trở nên vững chắc hơn nhiều, ngay cả Đại Đế cũng khó lòng phá vỡ.

"Rốt cuộc các ngươi muốn gì?" Thành chủ Hill thất vọng sau vài lần thử chạy trốn.

"Mục tiêu của Krofts khi đến Nam Vực là gì? Những cường giả mất tích đã đi đâu?" Cao Hàn bình tĩnh hỏi thêm một câu.

Thành chủ Hill cắn chặt răng, không muốn trả lời.

Một tia kiếm quang lướt qua trước mặt hắn mà hắn không hề phòng bị. Một cánh tay của hắn đã bị chặt đứt.

Mặc dù cơn đau này chưa đủ để khiến hắn hét lên, nhưng trong mắt hắn đầy vẻ kinh hoàng.

Hắn là một cường giả Đại Quân Chủ trung kỳ, vậy mà không kịp phản ứng trước khi bị chặt tay.

Giờ hắn đã hiểu tại sao Krofts lại chết dưới tay họ, nếu như những gì họ nói là sự thật.

"Không nói thì chết, dù sao chúng ta cũng sẽ tìm ra sự thật." Chung Ly Đình Châu cười lạnh, khiến hắn nhận ra rằng họ không có gì phải kiêng dè.

[Hoàn | Đam Mỹ] Khí Thiếu Tu Tiên - Doãn Gia (C601-END)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ