"Thật là một hành tinh đáng sợ!" Mọi người nhìn thấy cảnh tượng trước mắt và không khỏi rùng mình.
La Thánh Tinh đang dần bị hố đen lớn hút cạn từng chút một, khiến bề mặt của hành tinh này gần như lộ ra lõi địa cầu.
Những khe nứt trên mặt đất không ngừng bốc lên những luồng gió nóng bỏng. Người bình thường nếu đứng trên đó chỉ một giây sẽ bị nướng chín ngay lập tức.
Do ảnh hưởng của trọng lực từ La Thánh Tinh, không có tín hiệu nào hoạt động ở đây, không khí khô cằn đến mức nếu ở lại quá lâu, con người sẽ cảm thấy cực kỳ khó chịu.
"Nơi này thật kỳ lạ, hoàn toàn không có linh khí." Nhiếp Nghĩ Hào kinh ngạc nói.
Cao Hàn bước về phía trước: "Điều đó là bình thường, nếu có linh khí, La Thánh Tinh sẽ không trở nên chết chóc như thế này. Linh khí tượng trưng cho sự sống, nơi nào có nhiều linh khí, sự sống ở đó càng mạnh mẽ."
Mọi người nhanh chóng theo sau.
"Nhiều chỗ ở đây có thể rất mềm, không chịu được sức nặng của một hoặc vài người, mọi người cẩn thận." Cao Hàn nhắc nhở.
Vừa nói xong, Lý Phàm đã đạp trúng một chỗ đất mềm, đất nhanh chóng tan chảy thành nham thạch nóng chảy. Nếu không phản ứng nhanh, có lẽ anh ta đã rơi xuống đó và dù không chết cũng sẽ bị thương nặng.
Tiếp tục đi tới, họ thấy có dấu chân lộn xộn, cho thấy đã có người đi qua đây trước đó.
Họ cũng thấy một chiếc giày rơi trên mặt đất, không rõ là do vội vã bỏ lại hay bị rơi vào nham thạch trong lúc giãy giụa.
Cẩn thận vượt qua vùng nham thạch, rồi leo qua dãy núi đứt đoạn trước mặt, hành trình này đã khiến họ mất gần một ngày.
Tất nhiên, nếu Cao Hàn và Chung Ly Đình Châu tự đi, họ có thể bay qua, nhưng những người khác thì không. Họ không có đủ linh lực để duy trì việc bay liên tục, nên chỉ có thể đi bộ như các thế lực khác.
"Đi thế này không ổn."
Sau khi vượt qua một dãy núi lớn, tưởng rằng đã gần đến đích, nhưng trước mắt họ lại hiện ra một vùng đồng bằng mênh mông, không biết phải đi bao lâu nữa.
Thành Văn kịp thời nói: "Hai vị tiên trưởng không cần lo lắng cho chúng tôi, các thế lực khác cũng như chúng tôi thôi. Dù gặp nguy hiểm, chúng tôi chưa chắc không thể chiến đấu. Hai vị đã giúp chúng tôi rất nhiều, giờ chúng tôi phải tự mình bước đi."
Cao Hàn không phản đối: "Các người có chắc không? La Thánh Tinh không lớn, rất có khả năng các người sẽ chạm trán người ngoài hành tinh."
Tưởng Vi Hoa cười lớn: "Vậy thì càng tốt, chúng tôi sẽ có dịp giết cho thỏa thích!"
Cao Trì cũng tán thành: "Thành bộ trưởng và nguyên soái nói đúng, tiên trưởng đã giúp chúng tôi quá nhiều rồi."
Thấy họ quyết tâm, Cao Hàn không do dự nữa: "Được, các người cẩn thận, chúng tôi sẽ đi trước." Nói xong, ông và Chung Ly Đình Châu lập tức bay thẳng vào sâu trong La Thánh Tinh.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn | Đam Mỹ] Khí Thiếu Tu Tiên - Doãn Gia (C601-END)
FantasyC1-200: https://www.wattpad.com/story/375790778 C201-400: https://www.wattpad.com/story/375932749 C401-600: https://www.wattpad.com/story/376133181