Chương 677: Không thể thành công trong một sớm một chiều

9 1 1
                                    

"Phú Quý, viên Luân Hồi Châu hiện đang mất cân bằng, mặt đen dường như đang tăng trưởng mạnh mẽ. Ta lo rằng nếu tiếp tục như thế này, sớm muộn gì hắn cũng gặp chuyện." Cao Hàn nói với Phú Quý.

Phú Quý ban đầu vẫn còn mơ màng, nhưng khi nhìn thấy Chung Ly Đình Châu, nó liền nhảy lên giường, hít hít quanh cơ thể của hắn.

"Đây là do hắn hấp thụ quá nhiều, dẫn đến Luân Hồi Châu mất kiểm soát. Trừ khi có cách ngăn chặn quá trình tiêu hóa của Luân Hồi Châu, nếu không, phải tìm cách cân bằng nó."

Cách để cân bằng chính là tìm được tia tinh khí màu trắng mà họ đang tìm kiếm.

Lão nhân Nguyên Sơn từng nói rằng có thể tìm kiếm ở Cây Thế Giới, vì nó đại diện cho sinh mệnh vô tận và có khả năng cao nhất sinh ra luồng tinh khí đó.

"Vậy thì chúng ta đi tìm Cây Thế Giới." Cao Hàn nói.

"Nhưng ngươi có biết Cây Thế Giới ở đâu không?"

Cao Hàn khựng lại, sau đó hỏi ngược lại: "Ngươi có biết Cây Thế Giới ở đâu không?"

Phú Quý thở dài như một người lớn: "Cây Thế Giới hả, năm xưa nghe nói nó sinh ra ở Tiên Giới, nhưng Tiên Giới đã bị phá hủy rồi."

Cao Hàn cau mày: "Không phải Cây Thế Giới là cây đầu tiên được sinh ra khi trời đất khai sinh sao? Lẽ ra nó phải ở Linh Thiên Đại Lục chứ?"

Phú Quý đáp: "Đúng là cây đầu tiên khi trời đất khai sinh, nhưng nó sinh ra ở Tiên Giới. Tiên Giới có nhiều cơ duyên cao hơn Linh Thiên Đại Lục, nhờ hưởng thụ phúc lành của Tiên Giới mà Cây Thế Giới mới có thể phát triển thành cây đứng đầu thế giới."

"Vậy ta chỉ cần tìm được mảnh vỡ của Tiên Giới, có thể sẽ tìm ra manh mối về Cây Thế Giới."

"Có thể là vậy, nhưng ta không biết chắc." Phú Quý trả lời.

Nghe vậy, Cao Hàn không còn trông đợi gì từ nó nữa. Anh vốn định ở trong lều củng cố tu vi mới tăng lên, nhưng bây giờ không thể ngồi yên được nữa.

"Công tử Cao, ngài định đi đâu vậy?" Ngay khi vừa bước ra ngoài, Cao Hàn chạm mặt Hỏa Hồng Dương đang đi tới.

Cao Hàn liếc nhìn ông: "Đến bộ lạc Mộc Mạch."

Nghe vậy, Hỏa Hồng Dương liền biết anh định đi lấy Mộc Hành Châu. "Chủ Mộc Mạch e rằng sẽ không dễ dàng giao ra Mộc Hành Châu đâu."

Cao Hàn quay lại đối diện với ông: "Mộc Hành Châu hiện rất quan trọng đối với ta. Bất kể thế nào, ta cũng phải có được nó."

Hỏa Hồng Dương thở dài: "Lão phu đã đoán được điều đó. Lần này đến đây, thực ra cũng là vì chuyện này."

Nói xong, ông lấy ra một chiếc hộp, bên trong có một viên Mộc Hành Châu màu xanh lục.

Cao Hàn vô cùng ngạc nhiên: "Hỏa trưởng lão, đây là...?"

"Đây là viên Mộc Hành Châu mà lão phu vừa đến bộ lạc Mộc Mạch lấy về. Bây giờ ta giao nó cho công tử Cao."

"Vậy là thế nào? Ngài cũng nói rằng Mộc Hành Châu rất quan trọng đối với bộ lạc Mộc Mạch, tại sao họ lại đồng ý giao cho ngài?"

[Hoàn | Đam Mỹ] Khí Thiếu Tu Tiên - Doãn Gia (C601-END)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ