Chương 695: Ma Già Đại Quân Chủ

10 1 0
                                    

Bên ngoài vườn linh tiên.

Một yêu ma cấp Đại Quân Chủ đang đứng canh giữ bên ngoài bỗng nhiên sắc mặt thay đổi, hắn vô thức lấy ra một tấm mộc bài.

Trên mộc bài có khắc tên của A Vị Đức, và lúc này, tấm mộc bài đã trở nên mờ nhạt đến mức chỉ còn lại một lớp ánh sáng xám mỏng manh, như ngọn đèn trước gió, có thể tắt bất cứ lúc nào.

"Sao hồn bài của A Vị Đức lại trở nên mờ nhạt thế này?" Các yêu ma khác nhìn thấy cảnh này đều kinh hãi.

Mới vào được bao nhiêu ngày, các thiên kiêu khác vẫn chưa gặp chuyện gì, làm sao A Vị Đức, một thiên kiêu đỉnh cấp, lại sắp rơi vào cảnh sinh tử?

"Bên trong rốt cuộc đã xảy ra chuyện gì? Chẳng lẽ hắn đã kích hoạt phải cơ quan gì?"

Bọn chúng không nghĩ rằng nhân tộc có thể làm được điều này. A Vị Đức mạnh như vậy, dù có gặp bất trắc thì cũng còn phân thân để bảo vệ mạng sống.

Lúc này, đám thuộc hạ của A Vị Đức lộ vẻ mặt khó coi.

"Có phải các ngươi biết chuyện gì không?" Anderson, một yêu ma cấp cao, nhận ra sự bất thường và hỏi.

Một tên thuộc hạ run rẩy trả lời: "Bẩm đại nhân, trước khi đến đây, thiếu chủ A Vị Đức đã bị trọng thương. Phân thân của ngài ấy đã bị một tu sĩ nhân tộc giết chết trong lúc làm nhiệm vụ ở dãy núi Tháp Tháp."

Sắc mặt Anderson tối sầm lại: "Tại sao chuyện này không được báo cáo lên trên?"

Tên thuộc hạ cúi đầu, không nói nổi một lời.

Lúc này, bọn yêu ma đã hiểu rõ. A Vị Đức không muốn nói ra, điều đó là bình thường. Nhiệm vụ ở dãy núi Tháp Tháp đã thất bại, hắn chỉ còn cách hy vọng vào chuyến đi đến vườn linh tiên này. Vì đây cũng là một kỳ khảo nghiệm, nếu tiết lộ, rất có thể hắn sẽ mất tư cách tham gia ngay lập tức.

"Phân thân bị giết là chuyện thế nào? Ta nhớ ở dãy núi Tháp Tháp không có ai mạnh hơn hắn nhiều. Dù có bị tấn công, cũng không đến mức phân thân bị giết." Anderson tiếp tục hỏi.

Thuộc hạ đáp: "Người giết hắn, theo lời đồn, là một thiên kiêu đỉnh cấp của nhân tộc."

"Không thể nào! Các thiên kiêu đỉnh cấp của nhân tộc lúc đó không thể ở dãy núi Tháp Tháp. Làm sao có thể đột nhiên xuất hiện ở đó?"

"Đó là sự thật. Thiếu chủ nói rằng người giết phân thân của ngài ấy chính là Cao Hàn, đệ tử của Thiên Đao. Hoàng thành sau đó đã cử Kurot và những người khác đi điều tra."

Kết quả thế nào thì họ không rõ, vì khi đó họ đã khởi hành.

Nghe cái tên Thiên Đao, sắc mặt của đám yêu ma lại biến đổi thêm một lần nữa.

Cái tên này đã trở thành cơn ác mộng với bọn chúng, đặc biệt là từ một năm trước.

Thiên Đao, sau khi đồ đệ của ông bị yêu ma hãm hại, đã bắt đầu săn lùng các yêu ma cấp Đại Quân Chủ. Không ít lần, những kẻ ở cấp Đại Quân Chủ suýt mất mạng dưới tay ông. Nếu không phải vì trận chiến với đại đế một năm trước khiến Thiên Đao bị thương, có lẽ bọn chúng vẫn phải sống trong cảnh lo sợ, không dám rời khỏi thành trì.

[Hoàn | Đam Mỹ] Khí Thiếu Tu Tiên - Doãn Gia (C601-END)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ