Chương 724: Vì ngươi mà chinh phục một giang sơn

10 1 0
                                    

Bất kể là tu sĩ Đại Thừa hay yêu ma cấp Đại Quân Chủ, sức mạnh của họ đã trải qua một sự biến đổi về chất, có các phương pháp bảo vệ tính mạng nhất định, vì vậy việc giết chết họ không hề dễ dàng. Đối với những cường giả có thực lực như thế, cho dù là ở giai đoạn sơ kỳ, nếu không dốc toàn lực, việc tiêu diệt hoặc bắt sống họ là vô cùng khó khăn. Tuy nhiên, nếu Thành chủ Cổ biết rằng họ đã giết hai yêu ma cấp Đại Quân Chủ tại vùng đất Vụn Lạc, có lẽ ông sẽ không nghĩ như vậy.

Thông thường, việc giết các cường giả như thế thực sự rất khó khăn, vì họ rất quý mạng và khó mà chiến đấu hết sức ngay từ đầu.

Yêu ma bị bắt sống rõ ràng không ngờ đến điều này, trên mặt không thể che giấu được sự kinh ngạc.

"Chẳng lẽ, các ngươi là cường giả Đại Thừa mới thăng cấp ở vùng đất Vụn Lạc?"

Cao Hàn hơi ngạc nhiên, rồi lập tức hiểu ra.

Rona và những người khác biết rằng anh và Đình Châu đã thăng cấp lên Đại Thừa, sau khi trốn thoát, chắc chắn họ sẽ tiết lộ điều này.

"Ngươi biết điều đó, nhưng vẫn dễ dàng để bị chúng ta dụ ra ngoài, phải chăng ngươi quá ngốc?" Chung Ly Đình Châu chế nhạo.

Yêu ma nghẹn lời, biết thì biết, nhưng ai mà ngờ hai người này sẽ đến đây, và hơn nữa, họ là hai cường giả Đại Thừa mới thăng cấp, cường giả kỳ cựu lại không hề để mắt đến họ.

"Muốn giết thì giết, đừng lắm lời!" Yêu ma tức giận nói.

Chung Ly Đình Châu vung cán kiếm lên.

Yêu ma lập tức choáng váng, một lúc lâu sau mới tỉnh táo lại.

Cao Hàn lạnh lùng hỏi, "Krolft đã phục kích cường giả Đại Thừa của Tử Tiêu Tông, hắn đã trốn đi đâu?"

Yêu ma cười lạnh một tiếng: "Ta sẽ nói cho các ngươi biết sao? Đừng mơ!"

Thành chủ Cổ không khỏi nhìn Cao Hàn một cái, câu hỏi này thực sự rất khéo léo.

Câu hỏi thẳng thắn khiến đối phương mặc định rằng họ đã biết sự thật. Chỉ cần đối phương không phủ nhận, họ sẽ nhận được rất nhiều thông tin.

Yêu ma không phủ nhận chuyện của Krolft, điều này có nghĩa là suy đoán của họ là đúng, thực sự Krolft đã tự mình ra tay. Đồng thời, hắn cũng không phủ nhận rằng cường giả của Tử Tiêu Tông đã trốn thoát, vì vậy có thể chắc chắn rằng trưởng lão Điền chưa chết và cũng chưa bị yêu ma bắt đi.

Nếu đối phương không biết gì, chắc chắn hắn sẽ không trả lời một cách dứt khoát như vậy. Nếu hắn biết rằng trưởng lão Điền đã rơi vào tay họ, hắn chắc chắn sẽ dùng việc này để uy hiếp.

"Không nói cũng không sao, ta rất thích những kẻ cứng miệng, tra tấn bọn chúng mới cảm thấy thật thoả mãn." Chung Ly Đình Châu nở một nụ cười ác độc, ánh mắt nhìn yêu ma như đang nhìn một miếng mồi béo bở, tựa như đang suy nghĩ xem nên bắt đầu từ đâu.

"Ngươi muốn làm gì?" Yêu ma lóe lên một tia sợ hãi trong mắt. Người này có sức mạnh lớn hơn, chỉ riêng kiếm ý của hắn đã khiến nguyên thần của hắn run rẩy. Nếu đánh hết sức, hắn tin rằng đối phương có khả năng giết hắn.

[Hoàn | Đam Mỹ] Khí Thiếu Tu Tiên - Doãn Gia (C601-END)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ