Chương 661: Ta hối hận rồi

10 0 0
                                    

Tiếng của Nhiếp Nghĩ Hào đột nhiên vang lên, mặc dù đau đớn khiến các đường nét trên gương mặt anh ta méo mó, nhưng khóe miệng vẫn hiện lên nụ cười đầy mỉa mai.

"Ngươi không cần mạng nữa à? Vào lúc này mà còn chọc tức hắn?" Lý Phàm thì thầm nhắc nhở bên tai anh.

Nhiếp Nghĩ Hào thản nhiên đáp: "Không chọc tức hắn thì hắn có tha cho chúng ta không? Nếu sắp chết, ít nhất ta cũng muốn thỏa mãn bản thân trước khi đi, để chết cũng cảm thấy thoải mái."

Lý Phàm im lặng, có lẽ chính tính cách yêu ghét rõ ràng này là một trong những lý do khiến vị kia có cái nhìn khác về Nhiếp Nghĩ Hào.

Viên Táp nhìn về phía Nhiếp Nghĩ Hào, ánh mắt hắn đen tối. Khi hắn nhìn ai một cách nghiêm túc, người đó sẽ cảm thấy bị áp lực đến nghẹt thở.

Nhưng Nhiếp Nghĩ Hào không hề cảm thấy như vậy. Có lẽ do thường xuyên xuất hiện trước mặt Cao Hàn, khả năng chịu áp lực của anh ta mạnh hơn nhiều lần so với người khác. Anh ta còn nhếch môi để lộ hai hàng răng dính máu, biểu hiện đầy dữ tợn.

Viên Táp cười lạnh: "Chỉ là một tên hề nhảy nhót."

Nhiếp Nghĩ Hào nhướng mày: "Ta là tên hề, còn ngươi là gì? Một tên pháo hôi chết không quá một tập sao?"

"Ngươi tìm cái chết!" Trần Thiên Mã quát lớn.

Nhiếp Nghĩ Hào lơ đễnh ngoáy tai: "Không, người tìm cái chết là ngươi. Nhìn ngươi quen quen, ta hình như đã gặp ngươi ở đâu đó. Ngươi gọi Viên Táp là nghĩa phụ, vậy ngươi là Thiếu chủ của Thiên Giáo sao?"

Trần Thiên Mã ưỡn ngực lên: "Phải thì sao? Ngươi, một kẻ sắp chết, được gặp Thiếu chủ của Thiên Giáo trước khi chết là niềm vinh dự của ngươi."

Nhiếp Nghĩ Hào bật cười: "Ta nhớ ra rồi, ta đã thấy ngươi trong một tài liệu. Hơn ba mươi năm trước, ngươi từng là gia nhân của nhà họ Cao đúng không? Gọi là Trần Thiên Mã? Cái tên thật khó nghe."

Lời nói như tiếng sét đánh ngang tai, không chỉ Trần Thiên Mã mà cả những người khác cũng bị sốc.

Thiếu chủ của Thiên Giáo từng là gia nhân của một gia tộc?

"Ta là Thiếu chủ của Thiên Giáo, sao có thể là gia nhân của nhà họ Cao! Ngươi dám bịa đặt, có tin ta sẽ xé nát miệng ngươi không?" Trần Thiên Mã lạnh lùng đáp, nhưng trong lòng hắn đang dậy sóng. Những gì hắn đã làm trong quá khứ, chỉ có hắn và nghĩa phụ biết.

Nhiếp Nghĩ Hào thở dài nhìn hắn: "Mới bao nhiêu năm trôi qua mà ngươi đã quên sạch những gì mình từng làm sao?"

Lý Phàm hừ lạnh: "Nói chuyện với hắn làm gì, chỉ là một kẻ tham lam, sớm muộn gì cũng chết. Có những kẻ tưởng rằng làm sai thì sẽ không phải trả giá, nhưng không biết rằng thiên lý rõ ràng, chỉ là chưa đến lúc mà thôi."

Nhiếp Nghĩ Hào gật đầu: "Đúng vậy."

Trần Thiên Mã căm tức nhìn hai người, trong lòng không hiểu làm sao họ biết quá khứ của hắn. Kể từ khi hắn gia nhập Thiên Giáo, chỉ có nghĩa phụ biết chuyện này.

"Nghĩa phụ, con muốn giết bọn họ." Trần Thiên Mã lạnh lùng nói, quyết tâm giết những kẻ biết quá khứ của mình.

Viên Táp thờ ơ nhìn qua họ: "Vậy giết đi."

[Hoàn | Đam Mỹ] Khí Thiếu Tu Tiên - Doãn Gia (C601-END)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ