Chương 703: Dấu Hiệu

10 1 0
                                    

Kết quả quẻ trước đây mà Tử Tiêu thượng nhân bói là đại hung.

Khi đó, ông đã bói thêm một quẻ, và kết quả vẫn là đại hung, nên ông quyết định dừng việc tính toán.

Tuy nhiên, về sau ông nhận ra rằng trong quẻ đại hung ấy có chút dấu hiệu của sự sống, nhưng vì đang đối mặt với độ kiếp, khả năng của ông có hạn, không thể tiếp tục suy diễn ra kết quả chính xác.

Lần này, khi tình hình thay đổi, ông lại thử bói thêm một quẻ, không ngờ kết quả từ đại hung chuyển thành bán cát (nửa cát tường).

Sự khác biệt này nằm ở chỗ, hai quẻ trước đó không có Cao Hàn và Chung Ly Đình Châu, nhưng quẻ này lại có sự xuất hiện của hai người.

"Hai đứa nhỏ này, quả thực không phụ công ta đã tiêu tốn ngàn năm tu vi để suy diễn năm xưa, cuối cùng không làm ta thất vọng."

Tử Tiêu thượng nhân tỏ ra rất vui, những lời nhẹ nhàng này hé lộ một bí mật mà chỉ một hai người biết. Hóa ra, năm xưa ông đã trả giá rất lớn để thực hiện một việc.

Nghĩ đến đây, Tử Tiêu thượng nhân thay đổi hướng đi, không còn ý định tìm kiếm Vùng Đất Sụp Đổ nữa, ông rời đi với nụ cười thoải mái.

"Hy vọng các ngươi sẽ không làm ta thất vọng trong những chuyện sắp tới!"

Tại Hắc Thạch Thành, Thiên Đao đang chờ tin tức tốt, ánh mắt lạnh lùng nhìn người chỉ mới rời đi chưa đầy một canh giờ giờ lại đứng trước mặt ông.

"Đừng nói với ta là chỉ trong một canh giờ ngươi đã tìm thấy Vùng Đất Sụp Đổ."

Tử Tiêu thượng nhân khẽ cười, "Chưa đâu, nhưng ta đã bói một quẻ nữa."

Thiên Đao cau mày, "Kết quả thế nào?"

"Là kết quả mà ta mong muốn."

"Ngươi lại tốn không ít công lực cho quẻ này phải không?" Biểu cảm của Thiên Đao ngày càng nghiêm trọng. "Ngươi đang đùa với thân thể của mình sao? Thân thể ngươi đã thế nào rồi, còn đi bói toán? Năm xưa ngươi đã tiêu hao ngàn năm tu vi, giờ vẫn chưa đủ sao? Ngươi nghĩ ngươi giỏi lắm à?"

Hiển nhiên, Thiên Đao là một trong số ít người biết chuyện này.

Tử Tiêu thượng nhân mỉm cười, "Đã đến lúc chúng ta ra tay giúp đỡ lớp trẻ rồi."

Thiên Đao im lặng một lúc, rồi hỏi, "Bên yêu ma sắp có động tĩnh à?"

"Có lẽ là sắp rồi. Tai họa lớn đang đến gần, giờ là lúc sinh tử của Linh Thiên Đại Lục." Tử Tiêu thượng nhân thở dài.

Trên chiến trường yêu ma, bầu không khí yên lặng đến đáng sợ. Dù các môn phái không nói gì, nhưng các tu sĩ tu luyện trên chiến trường đều có thể cảm nhận được điều gì đó bất thường.

Yêu ma sắp có hành động lớn. Chúng liên tục điều động đại quân, tấn công các thành nhỏ, đồng thời phái các đội phục kích tu sĩ nhân tộc trên đường đi. Một số rào cản không gian nối với thế giới bên ngoài đã bị phá vỡ, dẫn đến việc yêu ma xâm nhập vào Linh Thiên Đại Lục trên diện rộng. May mắn là việc này chỉ xảy ra ở những nơi hẻo lánh, chẳng hạn như dãy núi Tát Tát trước đây, nên vẫn chưa lan rộng đến các khu vực đông dân cư.

[Hoàn | Đam Mỹ] Khí Thiếu Tu Tiên - Doãn Gia (C601-END)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ