"Nam Vực xảy ra chuyện rồi!"
Giữa không trung, các cường giả nhân tộc và yêu ma đang giao chiến kịch liệt thì bất ngờ khựng lại, kinh ngạc nhìn về phía Nam Vực. Những người khác không thể thấy vì khoảng cách quá xa, nhưng các cường giả có thể nhìn thấy rõ, bầu trời Nam Vực bị bao phủ bởi một lớp sóng đen dày đặc, trông như mây đen cuồn cuộn. Thực ra đó là những cơn gió dữ dội được tạo ra do không gian bị vỡ nát, đang không ngừng ập tới chiến trường yêu ma.
"Thượng nhân, có vẻ chúng ta gặp rắc rối rồi, dường như Vực Tử Vong đã sụp đổ." Ngọc Đan chân nhân truyền âm cho Tử Tiêu thượng nhân.
"Nếu chiến trường yêu ma bị ảnh hưởng, rất khó đảm bảo không gian sẽ không bị phá vỡ. Bây giờ chúng ta lại có thêm một nhiệm vụ khó khăn nữa."
Con đường phía trước càng trở nên mờ mịt. Nếu chiến trường yêu ma bị phá hủy, liệu những năm tháng đen tối xưa kia có tái diễn?
"Vực Tử Vong tại sao lại sụp đổ?" Khuất Nhất nhìn về phía Tử Tiêu thượng nhân. "Người giết chết Krofts là ai? Việc này có liên quan gì đến sự sụp đổ của Vực Tử Vong không?"
Sự việc đã trở nên lớn như vậy, mọi người đều tò mò không biết ai là người đã giết chết Krofts.
Có phải là Tiêu Hiển không?
Hay thật sự giống như lời yêu ma nói, đó là Khuyết Hồng?
Nếu việc giết Krofts dẫn đến sự sụp đổ của Vực Tử Vong, khiến không gian của chiến trường yêu ma trở nên bấp bênh, thì không hề có lợi chút nào.
"Hahaha, tuyệt quá!" Đại đế yêu ma, Hô Nhĩ, cũng nhìn thấy viễn cảnh chiến trường yêu ma sụp đổ, cười lớn: "Dùng một vị đại quân chủ cấp Đại Viên Mãn để đổi lấy sự sụp đổ của chiến trường yêu ma, rất đáng!"
Lời này vang vọng khắp chiến trường.
Ma La nói lớn: "Tử Tiêu, Thiên Đao, xem ra lần này ta phải cảm ơn các ngươi mới đúng. Nếu không có các ngươi phục kích Krofts, Nam Vực đã không xảy ra vấn đề. Nam Vực không gặp vấn đề thì chiến trường yêu ma cũng không sụp đổ! Cảm ơn các ngươi, hahaha!"
Các tu sĩ nhân tộc lập tức bị những lời của hai đại đế yêu ma làm cho dao động. Chẳng lẽ vấn đề ở Nam Vực thực sự do việc phục kích Krofts gây ra?
"Nói xong chưa?" Giọng nói của Tử Tiêu thượng nhân vang vọng trong tai mỗi người: "Mọi người đều là những người thông minh, trò chơi trẻ con này tốt nhất đừng nói ra làm mất mặt. Ngay cả chúng ta, chưa chắc có thể gây ra động tĩnh lớn như vậy, huống hồ là cuộc chiến giữa người ở kỳ Đại Thừa và đại quân chủ cấp?"
"Hừ, có ai tận mắt chứng kiến quá trình xảy ra chuyện không? Nếu có, hãy đến đây và kể cho lão tử nghe. Lão tử sẽ lắng nghe kỹ lưỡng. Một sự khiêu khích rõ ràng như vậy mà cũng có người tin sao?" Thiên Đao không ngại châm chọc, đồng thời liếc nhìn Khuất Nhất một cách đầy ẩn ý.
"Hình như Cực Thượng Tông có vấn đề." Thiên Đao truyền âm cho Tử Tiêu thượng nhân.
"Ta biết."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn | Đam Mỹ] Khí Thiếu Tu Tiên - Doãn Gia (C601-END)
FantasyC1-200: https://www.wattpad.com/story/375790778 C201-400: https://www.wattpad.com/story/375932749 C401-600: https://www.wattpad.com/story/376133181