Chương 610: Người buôn bán thông tin

10 1 0
                                    

Thành Phố Ngầm có một người gác cổng. Thực lực của người này đã đạt đến Trúc Cơ đại viên mãn, một trong số ít những cường giả trong vũ trụ, ngăn chặn hầu hết những kẻ có ý định xông vào Thành Phố Ngầm bằng vũ lực.

Khi nhìn thấy giấy thông hành của Cao Hàn và Chung Ly Đình Châu, người gác cổng thấy họ có vẻ lạ mặt, liền nhìn thêm một lần nữa rồi mới cho phép họ vào.

Sau khi họ vào, một nhóm người khác cũng đến. Người đàn ông dẫn đầu dường như quen biết với người gác cổng, cười và chào hỏi.

"Ngươi lại đưa người vào nữa à?" Người gác cổng liếc nhìn hai người phía sau với vẻ mặt không hài lòng.

Người đàn ông cười và đưa một thứ gì đó vào tay người gác cổng. "Anh Thường, anh giúp một chút đi."

Người gác cổng cảm nhận vật trong tay, rồi nói: "Các ngươi nên sửa cái thói này đi, nếu không sớm muộn gì cũng gặp rắc rối. Thành Phố Ngầm đầy rẫy những cường giả, có ngày các ngươi sẽ gặp phải kẻ mà không ai có thể cứu nổi các ngươi."

"Đa tạ anh Thường nhắc nhở, chúng ta biết chừng mực mà. Làm phiền anh rồi." Người đàn ông khẽ lấy lòng.

Người gác cổng sau đó cho họ vào mà không yêu cầu giấy thông hành.

Giấy thông hành, thực ra, chỉ cần đối với một số người nhất định.

Vừa bước vào Thành Phố Ngầm, họ thấy nơi đây không giống đêm tối mà giống ban ngày, vô cùng náo nhiệt. Đầy đủ mọi loại người, từ những kẻ buôn bán, trao đổi, đến những kẻ thỏa thuận với nhau, tất cả đều rất sôi động, gần như có mọi loại người trong xã hội.

Cao Hàn và Chung Ly Đình Châu vừa vào, liền bị một số ánh mắt không thiện cảm chú ý.

"Hai vị trông có vẻ lạ, chắc là lần đầu tiên đến Thành Phố Ngầm phải không?" Một người đàn ông nhanh chóng bước tới bắt chuyện.

"Sao ngươi chắc chắn đây là lần đầu chúng ta đến?" Cao Hàn hỏi.

"Nếu các ngươi từng đến đây, ta chắc chắn sẽ nhận ra. Thành Phố Ngầm tuy nhiều người qua lại, nhưng hai vị có ngoại hình nổi bật thế này, nhìn một lần không thể quên được." Người đàn ông liền tự giới thiệu: "Ta họ Tôn, các ngươi có thể gọi ta là Tôn Đại. Ta quen thuộc với nơi này, nếu đây là lần đầu các ngươi đến, có gì cần hỏi, chỉ cần trả một chút thù lao."

"Vậy thì giới thiệu cho chúng ta về Thành Phố Ngầm đi." Họ hiện đang cần một người dẫn đường để hiểu rõ nơi này, cho dù Tôn Đại có ý đồ xấu cũng không sao.

Tôn Đại thấy họ sảng khoái liền nói: "Được rồi, để ta giới thiệu cho các ngươi. Thành Phố Ngầm không có nhiều quy tắc, chủ yếu là nơi giao dịch những thứ không thể có được ở nơi công khai, ngoài ra còn có thể mua bán thông tin."

"Ồ? Ví dụ như?"

"Chỉ cần các ngươi nghĩ đến, đều có thể có, nhưng giá của việc mua bán thông tin khá cao."

"Nơi mua bán thông tin ở đâu?" Cao Hàn hỏi.

Tôn Đại hỏi: "Hai vị định đến đó ngay bây giờ sao?"

[Hoàn | Đam Mỹ] Khí Thiếu Tu Tiên - Doãn Gia (C601-END)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ