"Ngươi nói gì từ chỗ hắn? Tại sao không tiếp tục nói?" Chung Ly Đình Châu hừ một tiếng, phát ra sự đe dọa nhẹ nhàng.
Trán Đường Dư Kiệt toát mồ hôi lạnh, cảm nhận áp lực trên cơ thể ngày càng tăng, "Thiên Giáo chúng ta có những tài nguyên mà tu sĩ cần. Hoàng Lão Ngũ tuy tu vi không cao, nhưng để tăng cường sức mạnh và thôn tính các thế lực khác, hắn thường xuyên giao dịch với ta để mua tài nguyên cần thiết cho tu vi của hắn."
"Vậy các ngươi nhận lại gì từ hắn?"
Đường Dư Kiệt ngẩng đầu nhìn Cao Hàn, người hỏi với khuôn mặt không chút biểu cảm. Hắn nghĩ đối phương sẽ hỏi về tài nguyên hoặc nguồn gốc của chúng, nhưng không ngờ lại hỏi điều này.
"Nếu không muốn nói, ngươi có muốn thử lại cảm giác tra tấn vừa rồi không? Lần này có thể sẽ kéo dài một giờ đấy." Chung Ly Đình Châu xoay xoay đầu ngón tay, một tia kiếm khí xoay tròn trên đầu ngón tay hắn.
Đường Dư Kiệt lập tức nhớ lại cảm giác đau đớn đến mức muốn tự sát, cảm giác mà hắn không bao giờ muốn trải qua lần thứ hai. Đó không chỉ là tác động lên linh hồn mà còn lên kinh mạch của hắn. "Ta sẽ nói. Chúng ta dùng những tài nguyên này để đổi lấy thông tin từ Hoàng Lão Ngũ. Hắn có thế lực trong thành ngầm, thuộc hạ của hắn rải rác khắp các ngành nghề, tam giáo cửu lưu đều có, họ có thể nghe ngóng được rất nhiều tin tức..."
"Chẳng hạn như nhà nào có bảo vật gia truyền, các ngươi sẽ giết cả gia đình họ để cướp đoạt, phải không?"
Đường Dư Kiệt lại nhìn Cao Hàn, đáp: "Đúng vậy."
Cao Hàn lấy ra bức ảnh của một người làm thuê, "Ngươi đã gặp người này chưa?"
Đường Dư Kiệt liếc nhìn rồi lắc đầu, "Chưa từng gặp."
"Hơn ba mươi năm trước, người này đã liên hệ với Thiên Giáo của các ngươi, bán một thông tin cho các ngươi. Địa điểm là ở hệ sao Lưu Hỏa." Cao Hàn nói ra một số thông tin, hy vọng kích thích hắn nhớ lại điều gì đó.
"Nếu chuyện này xảy ra hơn ba mươi năm trước, khi đó ta vẫn chưa gia nhập Thiên Giáo. Ta chỉ mới gia nhập cách đây mười lăm năm."
Cao Hàn lại đưa ra bức ảnh của một người đàn ông có hình xăm con hổ trên mặt, "Vậy ngươi có biết người này không?"
Ánh mắt Đường Dư Kiệt lóe lên một chút ngạc nhiên, "Các ngươi đang tìm hắn? Hắn là thành viên cấp Thiên, có biệt danh là Hổ Vương. Hắn rất mạnh, địa vị của hắn cao hơn ta rất nhiều. Các thành viên cấp Thiên thường như rồng thần, ít khi thấy mặt, thậm chí chúng ta còn khó tìm thấy họ."
"Khó tìm, nhưng không phải là không thể. Ta nhận được thông tin rằng hắn đã đến Bắc Nhĩ tinh để thực hiện nhiệm vụ lần trước, có phải là thật không?" Cao Hàn hỏi tiếp.
Đường Dư Kiệt thoáng qua một ánh nhìn bất thường, rồi nói: "Có một thành viên đã đến Bắc Nhĩ tinh để thực hiện nhiệm vụ, nhưng đó không phải là hắn."
Cao Hàn và Chung Ly Đình Châu chắc chắn một điều: lão Chu đã nói dối trắng trợn, và có lẽ hắn nên cảm thấy may mắn vì đã chết rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn | Đam Mỹ] Khí Thiếu Tu Tiên - Doãn Gia (C601-END)
FantasyC1-200: https://www.wattpad.com/story/375790778 C201-400: https://www.wattpad.com/story/375932749 C401-600: https://www.wattpad.com/story/376133181