Chương 649: Truyền bá

8 0 0
                                    

Cao Hàn đoán không sai, chỉ dựa vào lời giải thích của Ngưu Tân thì chưa đủ.

Điều may mắn duy nhất là Ngưu Tân và những người ở đây đều là người của hệ sao Lưu Hỏa, điều này khiến phần lớn những người đến từ hệ sao Lưu Hỏa bớt lo lắng và ổn định tinh thần hơn.

Phần còn lại, khoảng ba mươi phần trăm, là những người đến từ các hệ sao khác, thành phần hỗn tạp. Tuy ít hơn nhưng nếu bọn họ gây rối, cũng sẽ rất phiền phức.

Khi Cao Hàn tiến vào, đám người đã vây kín thị trấn nhỏ.

Dòng người đông đúc đến mức như muốn đè nát thị trấn. Ngay cả khi Ngưu Tân khéo ăn nói, có thể nói một địch nghìn, thì đối mặt với hàng triệu người như thế, anh cũng không thể đối phó hết.

Ban đầu, Ngưu Tân còn có thể giải thích, nhưng sau đó, bị "ép" phải lùi dần.

Trong lòng anh cay đắng, nghĩ rằng Tiên trưởng thực sự đã giao cho anh một nhiệm vụ khó khăn. Ban đầu anh nghĩ chỉ có vài vạn người, không ngờ Tiên trưởng ra tay một cái, đã là hàng triệu người.

Rồi có một cư dân trong thị trấn do bị ép đến mức không vui, đã vô tình sử dụng linh lực, tạo ra một tình huống nghiêm trọng.

Những người này vô cùng sợ hãi người ngoài hành tinh, thấy người có sức mạnh lạ thường, họ lập tức nghĩ đó có thể là người ngoài hành tinh.

Khi vài người hét lên kinh hoàng, đám người phía sau, chưa hiểu rõ tình hình, liền hoảng loạn. Họ nghĩ mình đã từ hành tinh mỏ đến một thế giới khác bị người ngoài hành tinh kiểm soát.

Một số hoảng loạn chạy trốn, một số khác thì kích động những người xung quanh, muốn tấn công Ngưu Tân và nhóm của anh trước khi bị "người ngoài hành tinh" tấn công.

Khi tình hình sắp vượt khỏi tầm kiểm soát, bầu trời bỗng dưng tối sầm lại.

Mọi người ngẩng đầu lên, nhìn thấy một người khổng lồ cao gần bằng trời đang che khuất ánh sáng.

Người khổng lồ này mà giơ chân lên giẫm xuống, liệu họ có còn sống không?

Những con người đã quen bị người ngoài hành tinh đàn áp lập tức co rúm lại, không dám phản kháng nữa.

"Ta là tiên nhân được trời phái xuống để cứu các ngươi, tên ta là Cao Hàn. Nếu chúng ta là kẻ xấu, thì đã không cần giết chết những người ngoài hành tinh canh giữ các ngươi và cứu các ngươi khỏi biển lửa."

"Những người sống trong thị trấn này đều là đồng loại của các ngươi, họ là người của hành tinh Lạc Mã thuộc hệ sao Lưu Hỏa. Ta chắc rằng nhiều người trong các ngươi đã từng nghe về Lạc Mã tinh. Có ai ở đây từng sống ở Lạc Mã tinh không?"

Cả đám đông im lặng ngay lập tức. Một lát sau, từ trong đám người, có vài người giơ tay lên.

"Chúng tôi là người của Lạc Mã tinh."

"Các ngươi nhìn xem, đây là Ngưu Tân, người từng là thị trưởng của một thành phố trên Lạc Mã tinh. Có ai nhận ra ông ấy không?" Nói xong, Cao Hàn liền làm một điều khiến mọi người ngỡ ngàng.

[Hoàn | Đam Mỹ] Khí Thiếu Tu Tiên - Doãn Gia (C601-END)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ