Lần giao chiến đầu tiên, tay của Cao Hàn cầm đao đã bị chấn đến tê dại.
Quả nhiên, thiên kiêu hàng đầu của yêu ma không phải là sự tồn tại tầm thường. Trong trường hợp chênh lệch cảnh giới, muốn vượt cấp khiêu chiến thì thực sự khó khăn hơn nhiều so với việc đánh bại các thiên kiêu thông thường.
A Vi Đức cũng cảm nhận được thực lực hùng hậu khác thường của đối thủ, càng thêm khẳng định suy đoán trong lòng.
Dù người này không phải là thiên kiêu hàng đầu của nhân tộc, thì chắc chắn cũng là người rất gần với cấp độ đó.
Cuộc chiến giữa các cường giả tạo nên dư âm lan tỏa khắp bốn phía, ngay cả những cường giả Hợp Thể Kỳ đang chiến đấu cũng không dám lại gần quá mức.
Trong phạm vi năm trăm mét, mặt đất rãnh nứt chằng chịt, một số người không kịp lùi lại cũng không may bỏ mạng.
Cuộc chiến giữa các cường giả, những người yếu đuối vốn không nên lại gần. Nếu thực sự chết đi, cũng không còn cách nào khác.
Cao Hàn sẽ không vì ảnh hưởng đến một số nhân tộc mà tự kiềm chế mình. Thiên kiêu hàng đầu của yêu ma trước mặt khiến anh cảm thấy một chút áp lực, nên không thể nào dừng tay.
Ánh đao trắng và ánh xỉa đen giao nhau trên không trung, trời đất chỉ còn lại hai màu đen trắng.
Hai người liên tiếp giao đấu, tạm thời không ai có thể áp chế được ai.
Nhân tộc của bộ lạc Ngũ Mạch vô cùng kinh ngạc. Họ đã chuẩn bị tinh thần rằng Cao Hàn sẽ không thể địch lại mà thất bại ngay từ ban đầu, nhưng không ngờ đối phương lại có vẻ ngang tài ngang sức với thiên kiêu hàng đầu của yêu ma.
So với niềm vui của nhân tộc, yêu ma tộc lại càng cảm thấy chấn động. Thiếu chủ A Vi Đức không ngờ lại không thể ngay lập tức hạ gục tu sĩ nhân tộc yếu hơn mình. Trừ cường giả cùng cấp, chưa từng có ai chịu nổi một đòn của thiếu chủ A Vi Đức.
Sắc mặt A Vi Đức càng lúc càng tối, ngày càng u ám: "Quả nhiên, những đòn tấn công bình thường không có tác dụng với ngươi. Ngươi thật sự có chút bản lĩnh đấy!"
Cao Hàn vừa nói, vừa cảm nhận thực lực của mình. Lợi ích của việc tu vi liên tục tăng trưởng là linh lực phục hồi nhanh hơn bình thường. Điều này, e rằng yêu ma đối diện vẫn chưa biết.
Vừa dứt lời, đao của Cao Hàn bùng nổ nhanh hơn hắc xỉa của đối thủ, khí thế bắn thẳng lên bầu trời, khiến bầu trời trở nên u ám.
Sắc mặt A Vi Đức thay đổi, đao này làm hắn cảm nhận được một nguy cơ lớn.
Đúng vậy, hắn bị một nhân tộc thiên kiêu có cảnh giới thấp hơn mình bức ra cảm giác nguy hiểm. Nếu việc này xảy ra trước ngày hôm nay, chắc chắn sẽ không ai tin, ngay cả A Vi Đức cũng không tin.
Nhưng hôm nay, nhiều người đã chứng kiến cảnh tượng này.
Những người đang chiến đấu mắt đỏ rực vì giết chóc, động tác trên tay không tự chủ mà chậm lại, phân ra vài phần chú ý về phía này, ánh mắt càng lúc càng lộ rõ sự kinh ngạc.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn | Đam Mỹ] Khí Thiếu Tu Tiên - Doãn Gia (C601-END)
FantasiC1-200: https://www.wattpad.com/story/375790778 C201-400: https://www.wattpad.com/story/375932749 C401-600: https://www.wattpad.com/story/376133181